Fanfiction: Sleepless Kingdom chapter 2
Note: có mô tả ngắn về Eunby
Yejun đeo tai nghe, bật máy hút bụi rồi bắt đầu dọn dẹp. Là người ưa sạch sẽ nên anh luôn cố gắng dọn nhà hàng ngày, cũng coi đó là một hoạt động thư giãn tinh thần. Trên điện thoại đang phát một bản nhạc vui tươi. Giai điệu sôi động cùng những đoạn rap ngẫu hứng làm cho tâm trạng Yejun cũng thêm phần hứng khởi, anh vừa nghêu ngao hát theo vừa hút bụi khắp các góc nhà, tiếp đó lại tất bật chạy vào bếp chuẩn bị bữa tối cùng Hamin. Không lâu sau đó, tiếng chuông cửa vang lên, Yejun vội vàng ra mở cửa. Bên ngoài là những người bạn thân thiết của anh: Eunho và Bonggu, trên tay họ xách theo một chai rượu. Phía sau họ là Noah đang vừa nghe điện thoại vừa xách theo một giỏ trái cây. Ba người thanh niên cười nói vui vẻ, không ngớt lời khen ngợi ngôi nhà mới của Yejun và Hamin.
"Khu dân cư này rất đẹp đó Junie. Có khi tớ cũng nên chuyển tới làm hàng xóm của cậu thôi."
Noah vừa cười vừa nói khi cả năm người họ cùng ngồi vào bàn ăn tối. Hamin phụ trách khui rượu. Người thanh niên cao lớn lần lượt rót rượu vang đỏ ra ly. Chất lỏng màu đỏ rực sóng sánh trong chiếc ly pha lê lấp lánh, hương rượu toả ra mùi cỏ ướt hoà quyện với mùi quả thơm chua nhẹ. Yejun lắc nhẹ ly rượu, trong lòng hơi lâng lâng như say như mê trong mùi hương quyến rũ này. Anh nâng ly, xúc động nói:
"Eunho, Noah, Bonggu... cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt ở đây hôm nay. Tớ rất vui khi được quen biết mọi người."
Eunho bật cười: "Yejun hyung, anh khách sáo quá vậy? Chúng ta là bạn thân mà. Bọn em thấy mừng cho anh và Hamin lắm."
Hamin chỉ mỉm cười không nói. Cậu đứng lên, nhẹ nhàng chạm ly với mọi người. Bonggu vui vẻ uống rượu, phấn khích kể về bản cover mà anh vừa hoàn thiện rồi lại bắt đầu chí choé cãi nhau với Eunho như thường lệ. Eunho cười ha ha trêu chọc người thanh niên tóc hồng bên cạnh. Có lẽ chính cậu ấy cũng không biết rằng ánh mắt mình lúc này mềm mại như thế nào, Yejun vừa uống rượu trong ly của mình vừa lén lút quan sát hai người họ. Bên cạnh anh, Noah lúc thì trêu chọc Eunho, lúc thì đùa giỡn Yejun, lúc thì chọc ghẹo Bonggu. Tiếng cười lanh lảnh như chuông ngân đặc trưng của người thanh niên tóc vàng cứ vang lên không dứt, khiến người nghe cũng bị cuốn theo. Yejun bị người bạn thân hài hước chọc cười đến nghiêng ngả. Anh đưa tay lau khoé mắt đang chảy nước mắt vì cười không ngớt, sau lưng chợt có cảm giác ấm áp khi anh vô tình ngửa người ra sau, dựa lưng vào Hamin. Người yêu trẻ tuổi của anh đưa một tay ra đỡ lấy Yejun, cậu cười cười, không nói lời nào.
Yejun lúc này mới cảm thấy có chút chột dạ. Có lẽ ngày hôm nay anh quá hưng phấn nên đã vô tình quên mất sự hiện diện của Hamin. Nếu nghĩ lại thì từ đầu bữa ăn tới giờ, người yêu của anh gần như không nói lời nào. Yejun có chút lo lắng, anh nghiêng người thì thầm vào tai Hamin:
"Haminie à, em sao thế? Sao hôm nay em có vẻ trầm mặc thế?"
Hamin chỉ cười, một lúc sau cậu mới cất tiếng nói, giọng cậu khàn khàn:
"Không sao. Em hơi mệt thôi."
Yejun nghi ngờ nhìn Hamin, người đàn ông tóc đen đang tiếp tục mỉm cười nhìn anh. Có lẽ do mình suy nghĩ nhiều quá, Yejun tặc lưỡi nghĩ rồi lại tiếp tục nói chuyện với mọi người, không quên đưa một tay ra nắm lấy bàn tay Hamin đang đặt trên bàn. Anh vỗ nhẹ tay Hamin khi thấy bàn tay cậu hơi run rẩy, trong lòng có chút buồn cười vì Hamin đột nhiên tỏ ra ngượng ngùng khi anh biểu lộ tình cảm với cậu trước mặt người quen như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PLAVE Fanfiction] Haye - Sleepless Kingdom
FanfictionNgày xửa ngày xưa, có một chú cá heo, một chú alpaca, một chú hươu, một chú sói và một chú mèo đen vô tình đi lạc vào một vương quốc kì lạ. Năm bé động vật nhỏ muốn rời khỏi xứ sở này, nhưng liệu chúng có thể làm được không? Kkamdol/Haye Side couple...