Request của bồ Chise2k1
Cổ đại, H, ngọt.
.
.
.
01.
Cơn gió buốt lượn lờ trong sân kéo theo những chiếc lá khô còn lay lắt trên cành, đồng thời khiến cánh hoa lần lượt rủ xuống rơi lên mặt hồ loang loáng đang gợn sóng từng đợt. Hơi lạnh luồn qua khe cửa làm ánh nến bên trong trở nên chập chờn.
"Ta lấy làm lạ đấy, tướng quân."
Giữa không gian tĩnh lặng, giọng điệu có chứa hàm ý không rõ ràng của Lý Bính vang lên. Y thích thú nhìn vẻ mặt trở nên bối rối xen lẫn cùng sự bất lực từ người ngồi đối diện. Hình bóng của cả hai lúc ẩn lúc hiện trên tấm bình phong được đặt ngay cạnh. Y không vội, bình tĩnh nhấp một ngụm trà đã nguội dần, cảm nhận vị đắng chát đang tràn trong khoang miệng rồi chờ câu trả lời.
"Ta biết chuyện này nghe có vẻ kì quái, ta cũng chỉ vừa nhận ra cách đây không lâu."- Khưu Khánh Chi nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, chính hắn cũng không thể ngờ được rằng sẽ xảy ra cơ sự này.
Lý Bính nhướng mày, dường như chẳng mấy thuyết phục trước lời giải thích ngắn gọn của hắn.
"Ồ? Vậy đây là lí do ngài mò đến phòng ta vào canh ba?"
Hắn nghe vậy thì liền lập tức gật đầu, lại càng khiến trong lòng y thấy thêm mơ hồ. Lý Bính thở dài nói tiếp, ngón tay vô thức gõ nhẹ lên mặt bàn: "Chí ít Khưu tướng quân cũng phải biện minh nguyên nhân nào đó hợp lý hơn cho mình. Ví dụ bị đập đầu ở đâu nên ngốc luôn rồi chẳng hạn?"
"Lý Bính..."
Lạch cạch. Lạch cạch.
Lời còn chưa dứt thứ âm thanh kia đã cắt ngang bọn họ. Hai người theo phản xạ cùng nhau quay sang nhìn nơi vừa có tiếng động mạnh.
Chỉ là chiếc cửa sổ chưa được đóng chặt ban nãy, bên ngoài gió lớn khiến nó liên tục va đập vào thanh gỗ. Lý Bính bất giác thấy hơi lạnh, y chẳng nghĩ nhiều nhanh chóng rời khỏi chỗ chuẩn bị tiến về phía ấy.
Khưu Khánh Chi ngồi im bặt ở đó, đưa mắt chăm chăm theo bóng lưng của y. Hắn tuy sớm lường trước sẵn việc này nhưng vẫn là không quen với cách cư xử lạnh nhạt từ người nọ. Vốn hắn và Lý Bính đã cùng nhau bái đường thành hôn. Hôm đấy hắn cũng chỉ đơn giản nằm xuống giường rồi đánh giấc như bao ngày.
Ai ngờ vừa mở mắt ra bỗng thấy bản thân đã quay về thời điểm cách đây ba năm trước lúc nào chả hay?
Lý Bính phủi phủi tay, chắc chắn không còn ngọn gió nào lọt vào phòng mới hẳn yên tâm. Y khẽ liếc qua người đang trầm tư đằng kia, trong đầu vẫn luẩn quẩn mấy lời mà hắn vừa nói với mình. Nhìn kỹ đúng thật là hắn có chút khác so bình thường. Chẳng hiểu sao thâm tâm y hoàn toàn tin tưởng hắn.
Khưu Khánh Chi bất ngờ từ phía sau ôm trọn lấy vòng eo Lý Bính nhẹ nhàng kéo y lại gần mình, dùng gương mặt tiều tụy bắt đầu nũng nịu.
"Ta mệt rồi...Đi ngủ nhé?"
Từng chữ một tiến sâu vào trong màng nhĩ của Lý Bính, như đang có hàng ngàn con kiến bò dọc khắp cơ thể tạo nên một cảm giác rợn người. Lý Bính vùng vẫy thoát khỏi vòng tay hắn, giọng điệu chuyển sang bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khưu Bính] Chuông gió
FanfictionCP: Khưu Khánh Chi x Lý Bính. Thể loại: Hiện đại, ABO, niên thượng.