Chapter 1

96 4 0
                                    


Shawn's POV

"Anaaaaaaakkk!! Bumaba na kayo at kakain na!"--saad ni Tita Minerva

"Opo tita!"--sigaw naman namin ni Maycee.

"Ahhh!! Ako nga pala si Shawn Shemmirmist at mayroon akong kakambal si Maycee Shemmirmist at pareho kaming Fairy kahit sina tita minerva at tita Jasmin ay fairy din.

Hindi naman namin sila mga totoong mga magulang dahil ang mga magulang ko ay Hari at Reyna ng Fairy Kingdom so ibig sabihin mga Prinsessa kami ng kambal ko! Yess tama ang nabasa niyo isa akong gay pero mas maganda ako kay Maycee dahil mayroon akong gintong buhok na hanggang balikat at ang kulay ng mata ko naman ay ginto rin at makinis rin ang balat ko at kung sa mukha naman ay para akong isang babae pero isa akong binabae..

"Huyyy! Kambal bilisan mo na dyan kahit anong gawin mo hindi kana gaganda!"--saad ko kay Maycee na kanina pa nakaharap sa salamin.

"Tse!! Kala mo naman maganda siya!"--bulong pa nito pero narinig ko parin dahil sa elemento ng hangin.

"Bakit maganda naman talaga ako ahh!! Inggit ka lang kambal sa beauty ko!"--sagot ko naman sabay ngiti ng pagkatamis tamis para asarin ang kakambal ko naasar naman ito kaya padabog na kinuha ang kanyang bag at sabay labas ng kwarto namin napangiti nalang ako sa inasal ni kambal.

Kinuha ko naman ang bag ko at lumabas na ng kwarto namin.

"Shawn hali kana at kumain kana ng almusal baka mahuli pa kayo sa klase niyo ngayon!"--saad ni Tita Jasmin ng makita niya ako na bumaba sa hagdan.

Bumaba nalang ako at pumunta na sa hapagkainan at nadatnan ko naman dun si maycee na kumakain ng mag isa kaya nilapitan ko ito.

"Good Morning Kambal!"--saad ko sabay halik sa pisngi nito pero ang mukha nito nakabusangot parin kaya natawa ako kasi nagtatampo parin ito.

"Uyy Kambal wag kana magalit Biro lang yun kanina! Parehas naman tayong maganda kasi magkambal tayo diba?"--saad ko kay kambal.

"Hmmmm!! Totoo?"--tanong ni Maycee.

"Oo naman magkambal tayo diba! At tsaka hindi kapa na sanay sa akin!"--saad ko naman.

"Cge na kumain na tayo dahil baka malate pa tayo sa klase natin ngayon!"--dagdag kopa kaya kumain na kami ng aming almusal .

Nandito na kami ngayon naglalakad sa hallway ng School na pinapasukan namin sa Omega University eskwelahan ito ng mga normal na tao.

Habang naglalakad kami ni kambal ay marami ang nakatingin sa amin pero hindi namin ito pinansin dahil sanay na kami sa ilang taon pa ba naming nagkaklase dito kaya sanay na kami sa mga tingin nila na parang hinuhubadan ka sa kanilang isipan. Naisipan ko nga sanang basahin ang kanilang mga isip kaya lang  itinigil ko rin baka kasi kung ano ano pa ang mabasa ko sa isip nila! Mahirap na!..

"Ang Ganda talaga ng magkambal!"--Boy1

"Oo nga! Lalo pa yung bakla para siyang isang dyosa sa sobrang ganda!"--boy2

"Ang Ganda Talaga ni Shawn daig pa tayo na tunay na babae!"--Girl1

"Oo nga! Kaya nga galit na galit sa kanya si Cassandra dahil si Shawn na ang pinapansin ni Kelvin!"--Girl2

"Tsk!!! Nandito naman ang assumerang bakla!"--saad ni Cassandra kaya nilingon ko ito at ang sama ng tingin sa akin pero nginitian ko lang ito ng pagkatamis tamis kaya mas lalo itong nainis.

"Shawnnnnn!!!"--sigaw ng kung sino mula sa likuran namin ni kambal nang lingonin ko ito ay nakita ko si Kelvin na tumatakbo papunta sa amin ni kambal.

Si Kelvin lang naman ang Varsity player ng Basketball at Canpus Crush din ang isang ito kaya marami ang nagkakagusto sa kanya na mga Babar at katulad kung binabae.

The Heir of the Most Powerful Goddess Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon