Chapter 11

77 4 1
                                    

Shawn's POV

Nagising ako dahil sa katok mula sa labas ng kwarto ko, kaya agad naman akong bumangon para pagbuksan ang kumakatok.

"Sino ba kasi yan! Kita mong natutulog pa yung tao ehh!"--saad ko sabay bukas ng Pinto. At tumambad sa akin si Blaze.

"Ohhhh!! Anong kailangan mo?"--masungit kung tanong.

"Ahhh!! Gusto ko sanang humingi ng paumanhin saiyo sa ginawa ko kahapon! Alam kung Mali ako kaya sana patawarin mo na ako!"--saad ni Blaze! Marunong naman palang humingi ng tawad itong mokong na ito.

"Siya nga pala nais ko sanang ibigay to sayo bilang tanda ng pakikipagayos ko saiyo!"--saad ni Blaze. Sabay abot ng isang paper bag!

"Ano naman yan! Baka mamaya bomba ang laman niyan! Sumabog pa ako dito sa kwarto ko!"--saad ko kay Blaze.

"Hindi naman ako ganong klaseng tao at tsaka wala along balak na patayin ka! Nakikipagayos na nga yung tao tapos ganyan kapa!"--saad nito! Aba! Marunong din palang magdrama itong mokong na to.

"Malay ko ba kung ano ang laman niyan!"---saad ko rin.

"Magic Cloak lang ang laman niyan! Kaya kung ayaw mo eh di wag susunogin ko nalang!"--saad ni Blaze.

"Uyyy!! Waggg sayang naman! Akin na!"--saad ko naman.

"So!! Magkaibigan na tayo?"--tanong ni Blaze.

"Hmmm!! Pagiisipan ko!! Salamat nga pala dito!"--sagot ko naman.

"Siya nga pala kanina pa naghihintay ang mga kasama natin sa baba!"--saad ni Blaze! Hala nakalimutan ko na diba na pala ang schedule ng klase namin dahil lumipat na kami dito.

"Ahhhh!! Sandali lang!!"--saad ko pa at sinirado ang pintuan.

"Siya nga pala anong susuotin ngayon?"--tanong ko kay Blaze at sabag bukas ulit ng pinto.

"Ahhh!! Uniform pero wag munang isuot ang mahabang toxedo na panlabas at isuot mo yung Magic Cloak na bigay ko!"--sagot naman ni Blaze.

"Ahhh!! Cge salama ulit dun ka nalang maghintay sa baba mabilis lang along maligo!"--saad ko kay Blaze.

"Ahhh!! Cge take your time!"--sagot naman ni Blaze. Sabay sarado ng pinto.

Kaya naman ay agad ko nilapag ang bigay ni Blaze na paper bag sa ibabaw ng kama ko at sabay pasok sa cr para maligo na! Nakakahiya naman kung naghihintay na sila sa akin.

Pagkatapos kung maligo ay lumabas na ako ng CR. Para kumuha ng susuotin ko ng biglang nagbukas yung pinto ng kwarto.

"Wahhhhhhhh!!!"--sigaw ko dahil sa biglaang pagbukas ng pinto. Nakahubo't hubad pa naman ako kita na ang makikinis kung mga balat.

"Anong ginagawa mo rito?"--tanong ko kay Blaze! Yes si Blaze ang nagbukas ng pinto.

"Ahhh! Ehhh! Pasensiya na hindi ko alam na nakahubad ka pala!"--hinging paumanhin ni Blaze.

"Anong kailangan mo?"--tanong ko sa malumanay na tuno. Pinakalma ko kasi ang sarili ko kanina at gamit ang tekekinises ay pinalutang ko agad ang towel para takpan ang private parts ng aking katawan.

"Ahhh!! Kasi pinapunta ako dito ng mga kasama natin! Dahil ang tagal mo daw maligo!"--sagot naman ni Blaze.

"Ahhh!! Yun lang!! Cge na at magbibihis na ako!"--saad ko.

"Cge! Pasensya na ulit! Pero Shawn ang kinis mo pala at ang sexy mo para kang isang babae!"--saad nito bago umalis sa kwarto ko. Kaya namula naman ang mukha ko...

Myyyyy Goddddd!! Nakakahiyaaaaa!!

Agad akong nagbihis at tsaka sinuot ko yung Magic Cloak na bigay ni Blaze. Infairness maganda siya kulay nga lang. Nagteleport na ako at agad akong naging maliliit na paro paro at lumipad na ako baba kung nasaan ang mga kasama ko naghihintay. Napansin naman nila ang mga paro parong kulay ginto kaya agad silang naghanda napara bang may kalaban.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Heir of the Most Powerful Goddess Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon