Hạ lưu!
"Ngươi đang mắng ta."
"...... Ta không nói chuyện. Đây là nơi nào?"
Kỳ Diêm lại không tiếp nàng lời nói, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng:
"Vừa mới, ngươi không phản kháng."
Phản kháng hữu dụng sao? Có sao?
Bất quá, nàng giống như cũng xác thật không ý tứ này...... Không xong! Như thế nào cảm giác nàng muốn cùng Hoàng Thượng thông đồng làm bậy.
Đình chỉ!
An Nhiễm hoãn hoãn tâm thần, khuôn mặt nhỏ banh:
"Này không phải không kinh nghiệm, nhất thời đã quên. Lần sau, ta khẳng định sẽ nhớ rõ cự tuyệt ngươi."
Ngực cái loại này tê dại cảm giác chậm chạp vứt đi không được, tựa hồ còn ở lưu luyến nàng. An Nhiễm vành tai hồng thấu, cảm giác này xa lạ lại kỳ quái, nàng có điểm ăn không tiêu.
Thừa dịp đấu võ mồm cơ hội, lặng lẽ duỗi tay xoa xoa.
Kỳ Diêm ánh mắt ám ám, ở tay nàng mới vừa chạm đến cổ áo khi, từ từ mà nói: "Nga, nguyên lai, ngươi đã suy nghĩ lần sau."
An Nhiễm tay đột nhiên run lên, đôi mắt chợt trương đại, tràn đầy lên án: Nàng không phải! Nàng không có! Thiếu oan uổng người!
Nhéo nhéo nàng mặt, Kỳ Diêm chuyển biến tốt liền thu, vén lên bức màn, chỉ vào bên ngoài nói:
"Nơi này là kinh thành nhất phồn hoa đường phố."
Bên ngoài thực ồn ào, đám người rộn ràng nhốn nháo, bán hàng rong nhóm rao hàng thanh hết đợt này đến đợt khác. Từng tòa hoa lệ cửa hàng đại lâu ngồi lập với đường cái hai bên, ra vào người đều là trang điểm không tầm thường, vừa thấy chính là có địa vị.
Xe ngựa ngoại, Trương Đức Toàn chờ ở một bên. Hắn nhĩ lực hảo, bên trong hai người dọc theo đường đi đều làm chút cái gì, hắn trong lòng rõ ràng. Cho nên mặc dù hai người chậm chạp không xuống dưới, hắn đã đói bụng đến thầm thì kêu, vẫn là không chi một tiếng.
Hắn không dám.
An Nhiễm ra tới khi, liền nhìn đến Trương Đức Toàn lộ ra tiêu chuẩn gương mặt tươi cười, cùng phía trước ở hoàng lăng tàn nhẫn gi·ết địch bộ dáng khác nhau như hai người. Hắn hôm nay xuyên chính là một thân kính trang, đều không phải là thái giám cung phục. Đứng ở muôn hình muôn vẻ trong đám người, nhìn không ra đặc thù chỗ.
Nghĩ đến mới vừa rồi trong xe trường hợp, An Nhiễm khuôn mặt nhỏ đỏ lên, vội vàng quay mặt đi.
Thái Hậu cùng Tô hiền phi xe ngựa không thấy bóng dáng, vị kia Tô thái phó cũng chẳng biết đi đâu. Ngừng ở nơi này, chỉ có bọn họ.
Nàng không hỏi, Kỳ Diêm tự nhiên lười đến đề, chỉ nói:
"Khó được ra tới, mang ngươi đi dạo."
"Hảo a." An Nhiễm cười đến phá lệ ngọt, sáng ngời hai tròng mắt dưới ánh mặt trời, như lưu li tinh oánh dịch thấu, phiếm ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh, Sủng) Đại lão hắn chỉ yêu ta - Biên Tầm
RomanceTác giả : Biên tầm Thể loại: 1vs1, sủng, HE, xuyên nhanh, xuyên thư, chữa lành, sạch, hoàn, ngôn tình. Tình trạng: FULL Nguồn: Truyệnwikidich ____________________________VĂN ÁN_______________________________ An Nhiễm nhân đắc tội Thiên Quân, bị phạt...