Hắn lời nói ẩn giấu hận, lộ ra tàn nhẫn. Không rõ ràng, nhưng nàng nghe được ra tới.
Bắc Thần Cận có chút kinh ngạc nàng nhạy bén tiểu tâm tư, ném cái đá vào trong nước, xem mặt nước sóng gợn nhộn nhạo.
Nam Cung Chỉ chỉ cần một cái Hoài Nhạc, đối phó phụ hoàng về điểm này chút tài mọn, chỉ có thể bảo Hoài Nhạc.
Nhưng hắn không giống nhau, hắn muốn thiên hạ này. Dùng ở phụ hoàng trên người đồ vật, tự nhiên cũng không giống nhau.
Gần nhất phụ hoàng trạng thái rất kỳ quái, tính tình âm tình bất định, mẫu phi nói nàng thực sợ hãi, nàng tổng cảm thấy phụ hoàng cất giấu một cổ hỏa. Thời gian càng dài, hỏa thế càng lớn. Một khi bùng nổ, tất cả mọi người sẽ có nguy hiểm.
Bắc Thần Cận nhìn về phía một bên chuyên tâm uy cá nữ hài, phụ hoàng là người điên. Ai cũng chướng mắt, trong lòng chỉ có Hoài Nhạc, túng, sủng, hận không thể đem này thiên hạ cho nàng, liền vì bác mỹ nhân cười.
Nếu là chỉ trầm mê nữ sắc cũng liền thôi, sợ là sợ cái kia kẻ điên làm ra làm người vô pháp tiếp thu hành động. Thật sự một giấy chiếu thư, làm trưởng công chúa kế vị.
Kia bọn họ này đó hoàng tử, đã có thể thành trò cười.
Hắn trước hết cần xuống tay.
Bắc Thần Cận vê khởi nàng trong chén cá thực, ném tới bầy cá trung, nhìn một đám cá chép đỏ ùa lên, kéo kéo môi.
"Thời buổi r·ối l·oạn, Hoài Nhạc đãi ở trong điện càng an toàn. Phụ hoàng bên kia, ta sẽ nhìn."
Hắn cùng An Nhiễm nhìn nhau, vỗ vỗ tay:
"Nam Dương nếu có tin tức, ta lại đến xem ngươi."
An Nhiễm nghe hiểu hắn ý tứ, phụ hoàng bị bệnh, tin tức vẫn chưa truyền ra tới.
Hắn làm nàng làm như không biết, không cần đi thăm phụ hoàng.
Nam Cung Chỉ muốn đoạt vị, hắn cũng muốn.
Nhưng Bắc Lương tình huống cùng Nam Dương bất đồng, ít nhất, Bắc Lương có một cái chính trực tráng niên khỏe mạnh hoàng đế, mà Nam Dương lão hoàng đế giường giường bệnh, ly ch·ết không xa.
Hai bên tình huống hoàn toàn bất đồng.
Bắc Thần Cận muốn ngôi vị hoàng đế, cũng chỉ có hành thích vua này một cái lộ.
Hắn xác thật làm như vậy.
Nhưng An Nhiễm cảm thấy bất an.
Hành thích vua nào có dễ dàng như vậy, Bắc Thần Tiều luôn luôn khôn khéo, liền Nam Cung Chỉ cũng chỉ có thể dùng vô sắc cũng cơ hồ vô vị Tây Vực hương liệu bảo nàng nhất thời, không thể thật sự đối hắn thế nào.
Như vậy một người, như thế nào liền tài đến Bắc Thần Cận trong tay?
Ở Bắc Thần Cận trước khi rời đi, nàng duỗi tay ngăn lại hắn:
"Hoàng huynh ra tay, chính là cùng Nam Cung Chỉ thương lượng tốt?"
Nàng không hỏi hắn cụ thể đối Bắc Thần Tiều làm cái gì, cũng coi như không thượng tìm hiểu nội tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh, Sủng) Đại lão hắn chỉ yêu ta - Biên Tầm
Lãng mạnTác giả : Biên tầm Thể loại: 1vs1, sủng, HE, xuyên nhanh, xuyên thư, chữa lành, sạch, hoàn, ngôn tình. Tình trạng: FULL Nguồn: Truyệnwikidich ____________________________VĂN ÁN_______________________________ An Nhiễm nhân đắc tội Thiên Quân, bị phạt...