Trước khi đi, nhút nhát sợ sệt mà thân như vậy một chút. Làm người nếm tới rồi ngon ngọt sau, lại nhợt nhạt liếm hắn một chút. Đãi nhân trầm luân khoảnh khắc, lại không có bên dưới.
Gợi lên hắn dục, thiên lại không thỏa mãn, cào tâm cào phổi dường như điếu đủ ăn uống.
An Nhiễm tìm được rồi chính mình ngựa con, nàng không lập tức lên ngựa, cũng không phải đang đợi trong phòng người nọ.
Mà là thân xong Phong Sóc lúc sau, thân thể đột nhiên xuất hiện một trận dị thường, trước ngực tựa hồ nhiều một cái băng băng lương lương đồ vật.
Nàng sắc mặt bình tĩnh, tự nhiên mà giơ tay sờ sờ cổ áo, quả nhiên sờ đến một viên tiểu hạt châu loại đồ vật.
Đây là cái gì?
Chẳng lẽ là Tư Mệnh hạ nguyền rủa?
Mi mắt rũ xuống, nàng lặng lẽ nhìn mắt. Thuần hắc hình tròn tiểu hạt châu, không sao đẹp, giống một viên lòng dạ hiểm độc giống nhau, đều không phản quang.
Trống rỗng nhiều ra cái xa lạ đồ vật, nàng không quá muốn. Tính toán lặng lẽ ném xuống, nhưng da thịt dán lên hạt châu lạnh lẽo mặt ngoài, không biết vì sao, nàng yên lặng buông xuống tay.
Cũng nói không chừng, là cái thứ tốt đâu, tỷ như đổi vận châu linh tinh.
Trước lưu lại đi.
An Nhiễm xoay người lên ngựa, dư quang phát hiện chậm rì rì ra cửa người nọ, tay kéo dây cương, ngồi trên lưng ngựa, hướng hắn tươi đẹp cười:
"Vương gia, đi rồi!"
Nàng cũng không đợi hắn, thay đổi phương hướng, giục ngựa lao nhanh.
Sau cơn mưa trong núi không khí tươi mát, sơn cốc u tĩnh mỹ lệ, xuyên qua với như vậy phong cảnh, làm người mạc danh cảm thấy vui sướng.
Phong Sóc nhìn càng lúc càng xa thân ảnh, phong giơ lên nàng tóc dài, vạt áo tùy theo tung bay, thiếu nữ đơn bạc thân ảnh như mũi tên nhanh chóng xẹt qua.
Bạc an chiếu con ngựa trắng, táp xấp như sao băng.
Anh tư táp sảng nữ hài, khí phách hăng hái không thua thiếu niên lang.
Dựa theo kế hoạch, bọn họ vốn nên hôm qua liền đến biện thành. Chịu mưa to cùng hành thích trì hoãn, hôm nay đi ngang qua biện thành, liền không làm dừng lại. Chỉ mua điểm lương khô, làm mã nghỉ tạm một lát, thực mau lại bước lên hành trình.
Gần mười ngày lộ trình, dùng năm ngày, đã qua hơn phân nửa, cũng ở khách điếm nghỉ quá hai đêm.
Nhưng bởi vì ly Mục Thành càng gần, càng tới gần biên giới, phụ cận thành trì thôn trang rõ ràng giảm bớt. Bọn họ đại bộ phận thời gian, đều là ở vùng hoang vu dã ngoại vượt qua.
Tại dã ngoại ăn ngủ ngoài trời mấy ngày, An Nhiễm thật sâu cảm thấy, bị Nh·iếp Chính Vương xuyên qua nữ nhi thân, cũng không thấy đến tất cả đều là chỗ hỏng.
Coi như hạ mà nói, chỗ tốt càng rõ ràng.
Tỷ như lớn nhỏ giải khi, Phong Sóc sẽ tự giác mảnh đất nàng rời xa đám người, thế nàng canh chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh, Sủng) Đại lão hắn chỉ yêu ta - Biên Tầm
RomanceTác giả : Biên tầm Thể loại: 1vs1, sủng, HE, xuyên nhanh, xuyên thư, chữa lành, sạch, hoàn, ngôn tình. Tình trạng: FULL Nguồn: Truyệnwikidich ____________________________VĂN ÁN_______________________________ An Nhiễm nhân đắc tội Thiên Quân, bị phạt...