Thế giới 5: Ôn nhuận thiếu chủ × Ma giáo yêu nữ

2 0 0
                                    

Bầu trời rơi xuống mênh mông mưa phùn, làm ướt xanh biếc rừng trúc.

Trúc diệp thượng treo tinh oánh dịch thấu tiểu bọt nước, gió thổi qua, bọt nước rơi xuống, hỗn đầy đất máu tươi, cùng nhau chìm vào bùn.

"Ha ha ha, Ma giáo dư nghiệt, hôm nay ta chờ nhất định phải các ngươi sát cái phiến giáp không lưu!" Giữa không trung, đạp lên rừng trúc đỉnh hắc y nam tử càn rỡ cười to, thanh âm kiêu ngạo.

Tháng trước, võ lâm chính đạo các đại môn phái đồng loạt vây công Ma giáo, vô khác biệt gi·ết ch·ết hơn phân nửa Ma giáo người trong cùng này giáo chủ.

Từ đây, ở trên giang hồ gây sóng gió vài thập niên Ma giáo ngã xuống.

Giáo trung người sôi nổi b·ị đ·ánh cho tơi bời, chạy trối ch·ết.

Trảm thảo muốn trừ tận gốc, Võ lâm minh chủ kêu gọi khắp thiên hạ chính nghĩa hiệp sĩ nhất định phải thừa thắng xông lên, tuyệt không có thể làm Ma giáo dư nghiệt tiếp tục lưu tại trên đời hại người.

Một tháng qua đi, chạy đi ra ngoài người cũng bị gi·ết còn thừa không có mấy.

Hoàn toàn gi·ết sạch là không có khả năng, Viên minh chủ mắt thấy không sai biệt lắm, bàn tay vung lên, tuyển cái ngày lành, làm khánh công yến, mở tiệc chiêu đãi hào hiệp hào kiệt. Ng·ay sau đó, vỗ vỗ tay đi rồi, về nhà làm tiệc rượu đi.

Đến nỗi các đại môn phái sẽ như thế nào tr·a t·ấn Ma giáo người trong, hắn không quản.

Hắc y nam tử là chính đạo môn phái chi nhất, Ngũ Hổ môn nhị đương gia, Nhị Hổ.

Viên minh chủ vừa đi, rất nhiều võ lâm nhân sĩ cũng đi theo trở về, vì dự tiệc làm chuẩn bị.

Hắn không giống nhau, tham gia yến hội nhàm chán cực kỳ, nào có gi·ết ma giáo có ý tứ. Hắn theo đệ tử thăm tới tin tức, liên tiếp tìm kiếm nhiều ngày, cuối cùng tìm được rồi dư nghiệt bóng dáng.

Đứng ở cao cao trúc tiêm, hắn cảm giác chính mình cũng trở nên cao lớn lên. Nhìn xuống phía dưới thân thủ trọng thương mấy người, dùng một loại xem con kiến ánh mắt nhìn về phía bọn họ.

Này nhóm người lấy Ma giáo tam đại hộ pháp chi nhất Mị Âm cầm đầu, Ma giáo g·ặp n·ạn ngày ấy, nàng vốn là thu thực trọng nội thương, liều ch·ết mang theo hơn mười người đệ tử ra giáo, một đường bị đuổi gi·ết, ch·ết ch·ết, thương thương.

Nàng nằm ở một người tuổi trẻ nữ tử trong lòng ngực, sắc mặt rất kém cỏi, trên người che kín máu chảy đầm đìa miệng v·ết th·ương.

Mắt thấy Nhị Hổ tùy ý cười nhạo, nàng trong lòng hận ý ngập trời, lại vô lực phản kích.

Người chung quanh, trừ bỏ ôm nàng tuổi trẻ nữ tử, tất cả đều là hơi thở thoi thóp.

Thấy thế, Nhị Hổ ngược lại không nóng nảy.

Ôm cánh tay dùng khinh công giữa không trung, phảng phất hắn là này nhóm người thiên, vui sướng mà nhìn bọn họ làm cuối cùng hấp hối giãy giụa.

Chuông đồng đại đôi mắt thường thường xẹt qua tên kia lụa mỏng ướt đẫm nữ tử áo đỏ.

Nghe nói, Hợp Hoan cung Ma giáo yêu nữ ở song tu phương pháp thượng tạo nghệ phỉ thiển.

(Xuyên nhanh, Sủng) Đại lão hắn chỉ yêu ta - Biên TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ