An Nhiễm mỉm cười không nói lời nào, cố ý hơn nữa câu này "Ta không phải nói ngươi", so không thêm thời điểm, giống như cũng không hảo bao nhiêu.
Nàng tùy ý An Dục đánh giá, rất nhiều đồ vật, theo thời gian trôi qua, là giấu không được.
Đặc biệt nàng loại này, càng lớn càng xinh đẹp, càng ngày càng xinh đẹp. Lại quá một năm, hoàn toàn mở ra sau, chỉ bằng tướng mạo cùng ngũ quan, liền rất dễ dàng dẫn người hoài nghi.
Nếu là khó phân nam nữ, anh khí mười phần diện mạo, nàng có lẽ còn sẽ giãy giụa một phen.
Gương mặt này, này vận mệnh an bài, làm nàng chú định vô pháp lâu dài mà nữ giả nam trang.
Bất quá, bằng An Dục đầu óc, một chốc một lát hẳn là nhìn không ra cái gì.
Nàng không nhắc nhở cũng không lừa gạt, tùy hắn chậm rãi xem.
An Dục xác thật không thấy ra cái gì, chỉ đương đệ đệ lớn lên hảo, lớn lên chậm, bạch bạch nộn nộn, đảo cũng có thể ái...... Không, đáng yêu không cùng hắn lại không quan hệ!
Ba người cũng chưa nói chuyện, đi theo An Dục cùng nhau trở về chỗ ở.
Thái thú phủ khoảng cách xa, An Dục yêu cầu mỗi ngày thi cháo, qua lại quá phiền toái, trực tiếp ở tại trong thành nhất khí phái tòa nhà.
Này tòa tòa nhà, ở n·ạn đ·ói phía trước, trụ chính là nổi danh phú thương.
n·ạn đ·ói lúc sau, phú giáp cả nhà suốt đêm thu thập đồ vật chạy. Tòa nhà thành không trạch, vừa lúc có thể dùng để trí phóng vận tới lương thảo.
Ngoài phòng có trọng binh gác, bên trong lại An Dục tự mình tọa trấn, trước mắt còn chưa ra quá nhiễu loạn.
"Tùy tiện ngồi, ngươi ăn cơm sao?" An Dục cố tình bỏ qua Phong Sóc, chỉ hỏi An Nhiễm. Hừ, hắn người này, thực mang thù!
"Ăn qua, hoàng huynh đi trước dùng cơm, không cần phải xen vào chúng ta."
"Nga, vậy ngươi tùy ý, ta thật là có chút đói bụng."
Từ khi tới nơi này, không nước luộc, không thức ăn mặn, đốn đốn ăn bánh bột bắp phao gạo trắng cháo, không để no, đói đến mau.
Hắn cũng không chú ý, phụ thuộc hạ nơi đó tiếp nhận mâm đồ ăn, từng ngụm từng ngụm ăn lên.
Trong kinh thành lớn lên hoàng tử, ăn khởi bánh bột bắp tới, chút nào không chê.
Giảng thật, người này trước kia tuy ái cùng nàng đối nghịch khinh thường nàng, nhưng giờ khắc này, An Nhiễm thiệt tình bội phục hắn.
Như thế không câu nệ tiểu tiết, lễ tạ thần cùng bá tánh đồng cam cộng khổ hoàng tử, cần thiết đến xem trọng liếc mắt một cái.
Nàng nhìn về phía Phong Sóc, hắn tựa hồ cũng có chút ngoài ý muốn An Dục như vậy bình dân, b·iểu t·ình cất giấu một tia tán thưởng.
Hai người an tĩnh ngồi, đều không có quấy rầy hắn.
Một lát sau, An Dục trong chén không, cầm chén đũa đệ đi xuống, tùy tay lau miệng, hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh, Sủng) Đại lão hắn chỉ yêu ta - Biên Tầm
Roman d'amourTác giả : Biên tầm Thể loại: 1vs1, sủng, HE, xuyên nhanh, xuyên thư, chữa lành, sạch, hoàn, ngôn tình. Tình trạng: FULL Nguồn: Truyệnwikidich ____________________________VĂN ÁN_______________________________ An Nhiễm nhân đắc tội Thiên Quân, bị phạt...