Đại đế vương...
‿︵‿︵୨˚̣̣̣͙୧ - - ୨˚̣̣̣͙୧‿︵‿︵
"Tại sao anh lúc nào cũng vô lý vậy? Đừng hờn dỗi nữa, người yêu anh mới là người tủi thân đấy!"
"Y/n, em nghe anh nói này."
"Đừng nói gì hết, anh càng nói em sẽ càng tức điên lên! Anh thì lúc nào cũng vậy! Vô lý! Trẻ con! Nhưng lúc nào cũng đủ tài năng để thao túng được người khác!"
"Y/n-chan, em đừng như vậy nữa, em bình tĩnh đi. Và nghe anh...nhé?"
"Em chả! Và cũng không muốn đôi co thêm làm gì nữa! Em sẽ vẫn lại thua anh thôi!"
"M-mình...mình chia tay đi!"
Dứt lời, em phóng một mạch đi chẳng kịp để anh trở tay kéo lại vào lòng. Bởi vòng tay anh giờ đây đối với em chẳng là nhà - mà là nơi ngục tù em đang chán ghét.
Lần này em biết bản thân lại thua anh rồi. Em chẳng giỏi bật lại người yêu. Sau mỗi trận cãi vã kịch liệt, dù uất ức cứ ứ nghẹn trong lòng ngực, em sẽ lại nằm trong vòng tay của anh - chỉ qua vài lời dỗ dành ngon ngọt.
Nhưng lần này thì khác. Em chịu thua khi nhưng sẽ không bao giờ nằm trong vòng tay ấy nữa. Con mồi chạy trốn khỏi chiếc lồng của thợ săn. Và lần này em trốn chạy khỏi anh. Tạm thời thôi - nhưng trong mắt em bây giờ Tooru là một kẻ độc tài hách dịch.
‿︵‿︵୨˚̣̣̣͙୧ - - ୨˚̣̣̣͙୧‿︵‿︵
Ngày yêu, tháng nhớ, năm thương.
Gửi Y/n dấu yêu vô ngần của anh,
Anh yêu của em biết mình đã sai và đang nhớ em da diết...
Đây là lần đầu tiên anh viết thư cho em, vì anh biết em sẽ không muốn lắng nghe anh nói, cũng như lời anh nói sẽ chẳng kể tất những gì anh muốn em nghe.
Nhưng đây cũng sẽ là lần cuối, anh chắc chắn, mà bức thư gửi đến em là một lời xin lỗi. Những bức thư sau này của anh sẽ chỉ được gửi đến em bằng tình yêu thương và nỗi nhung nhớ.
Còn bây giờ, cho anh được nói lời xin lỗi của mình.Anh xin lỗi em, Y/n vì tất cả những gì anh gây ra. Bao nhiêu những vô lý, trẻ con, vớ vẩn, thiếu tinh tế của anh khiến em phiền lòng. Cho anh xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HAIKYU!! x Reader | HẠ MƠ
Fanfiction"𝚈𝚘𝚞 𝚝𝚊𝚔𝚎 𝚝𝚑𝚎 𝚋𝚘𝚢 𝚘𝚞𝚝 𝚘𝚏 𝚝𝚑𝚎 𝚝𝚘𝚠𝚗, 𝚗𝚘𝚝 𝚝𝚑𝚎 𝚝𝚘𝚠𝚗 𝚘𝚞𝚝 𝚘𝚏 𝚝𝚑𝚎 𝚋𝚘𝚢" Gửi niềm thương của mình cho các chàng trai vào những trang viết. Hy vọng các tình yêu sẽ nằm mơ cùng mình... DO NOT REUP WITHOUT AUTHOR'S...