"Còn Bokuto thì như lễ hội mùa hè..."
˚˖𓍢ִ໋🍃˚⋆ ✩°🫧𓏲⋆🌿. ⋆⸜ 🍵✮˚
Dạo quanh trên con đường sầm uất trong lòng thành phố Tokyo, em như bị choáng ngợp bởi không khí đông đúc, náo nhiệt và ồn ã. Trước khi quay lại nơi đây, trong em đã có biết bao hân hoan háo hức, thì giờ đây giữa dòng người xuôi ngược đại lộ Shibuya, lòng em lại mong được chui rúc vào một căn nhà vắng vẻ.
Tuổi thơ em đã từng có một khoảng thời gian sống ở Nhật cùng với gia đình. Sau khi bố tiếp tục luân chuyển công tác, em lại phải theo gia đình sang nước ngoài định cư. Bây giờ quay lại, ngoài mong muốn thăm thú nơi mà em dự định chuyển đến cho những năm đại học sắp tới. Em sẽ còn dành hết cả mùa hè này để tìm lại chút gì đó xa xưa mà em luôn nhung nhớ - một mùa hè, một thanh âm, một bóng hình thuở thơ ấu...
Đã rất lâu không quay trở lại, dĩ nhiên em đã thích thú và háo hức rất nhiều. Em yêu và nhớ mùa hè nơi đây lắm. Yêu cái không khí, yêu những lễ hội, thích chuông gió, thích được mặc yukata, và thích ngắm pháo hoa dưới bầu trời đầy sao...
Em ngẩn ngơ giữa dòng người xuôi ngược. Đột nhiên một cái chạm nhẹ lên vai làm em phải quay lại nhìn. Đó là một chàng trai.
Người này có một mái tóc hai màu đen trắng vuốt ngược lên, khuôn mặt lém lỉnh và lanh lợi, đối lập trăm phần với nét thẫn thờ hiện giờ của em. Và nếu, em nghĩ, một con cú có thể biến thành người, thì chắc đó sẽ là cậu ta.
"A, xin chào, tôi có thể giúp gì cho cô không, tôi thấy cô cứ đứng ở đây mãi..."
"À...tôi không...Cảm ơn cậu. Chỉ là..." - em đáp.
Nhưng rồi chợt ngừng lại vì bối rối, em không biết phải diễn tả ra sao cho cậu hiểu về tình trạng của em lúc bây giờ - trạng thái có hơi bơ vơ và lạc lõng.
Thấy em lưỡng lự, chàng trai đáp lại, một tay đặt lên ngực đầy tự tin.
"Cô hãy cứ nói đi, tôi sẽ giúp đỡ cô hết mình!"
Điệu bộ nhiệt tình đến ngố tàu đó khiến em bật cười. Cậu chàng này, có chút gì đó rất...dễ thương.
"Vậy, cậu có thể cho tôi một số nơi để thăm thú ở Tokyo không? Thật tình thì, tôi không rành lắm...!"
Thực ra, Tokyo đâu phải là thành phố nhỏ bé gì cho cam. Nếu muốn đi đâu, chỉ cần lên mạng tìm thì liền sẽ cho ra hàng tá những điểm đến thú vị. Nhưng thật tình, chàng trai trước mắt em còn thú vị hơn gấp bội. Em muốn xem xem, cậu chàng sẽ giúp đỡ em như thế nào nữa. Quả là có chút mong chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HAIKYU!! x Reader | HẠ MƠ
Fanfiction"𝚈𝚘𝚞 𝚝𝚊𝚔𝚎 𝚝𝚑𝚎 𝚋𝚘𝚢 𝚘𝚞𝚝 𝚘𝚏 𝚝𝚑𝚎 𝚝𝚘𝚠𝚗, 𝚗𝚘𝚝 𝚝𝚑𝚎 𝚝𝚘𝚠𝚗 𝚘𝚞𝚝 𝚘𝚏 𝚝𝚑𝚎 𝚋𝚘𝚢" Gửi niềm thương của mình cho các chàng trai vào những trang viết. Hy vọng các tình yêu sẽ nằm mơ cùng mình... DO NOT REUP WITHOUT AUTHOR'S...