Nói chuyện với chị Seulgi chưa bao giờ thấy Irene tỏ ra khó chịu như vậy, mặt mài thì cau có pha lẫn chút trách móc. Nhìn sắc mặt, Chaeyoung và Lisa đã hiểu được chuyện gì xảy ra vài phần. Seulgi nổi tiếng là làm việc rất nhanh nhẹn nhưng chuyện của gia đình Becky, chị ấy còn chưa tìm ra manh mối, đã gần được một tháng rồi cơ mà.Chị quay sang Lisa mà lên tiếng
"Đi thôi"
Cả bốn người cùng nhau đi đến chổ làm việc của Seulgi. Chổ luyện tập và kiểm tra thể lực của những người đứng sau. Trên thương trường, không chỉ có bề nổi là những thứ hào nhoáng, nhiều tiền. Mà ẩn bên trong đó, dưới sự dẫn đầu của những người quyền lực là những người dưới trướng đầy tài giỏi. Cái nghề này không phải chỉ là có tài mà còn phải có mưu.
Bước qua từng tầng hầm là từng khóa quấn luyện vô cùng khắc nghiệt. Đi qua những nơi luyện tập bậc thấp thì đi đến chổ rèn luyện thể chất của những người cấp cao. Vì là do bậc cao nên toàn bộ đều được Taehyung huấn luyện, tất cả những người này đều đáng gờm.
"Sao em lại vào đây"
"Sao em không được vào đây. Em đến để chọn người đi theo bảo vệ Becky"
Mọi người đều mất cảnh giác nên đã lơ là, Irene nhân lúc này thử vài cước với bọn họ. Quả thực không sai, người do chị đích thân Seulgi luyện tập có khác, phản xạ rất tốt. Chị thì thừa biết Irene sắp làm gì thì chỉ ngồi im xem. Sau hồi, cô cũng chọn ra được người mà cô cho là được nhất.
"Về thôi" Irene quay lưng, phủi mặt đi ra ngoài.
"Chị ơi! Mấy người này"
"Em ý kiến"
Seulgi chưa nói xong thì đã bị Irene lườm một phát, cũng sợ mà không dám lên tiếng. Thôi thì cho chị ấy lấy đi hai người trợ thủ đắt lực bên cạnh mình vậy. Vì Seulgi chưa làm xong nhiệm vụ mà chị giao nên cũng hơi sợ. Lisa thì cười thầm chào Taehyung, Seulgi rồi trở đi về cùng Irene.
"Thế nào! Không tệ đúng không" Seulgi ngồi xuống, nhâm nhi ly rượu đỏ, nói chuyện với cậu bạn mình
"Không tệ, phản xạ tốt, hành động dứt khoát. Quả thực là biết huấn luyện thật đấy" Taehyung đi vòng vòng xem xét một lượt. Không ngừng gật gù, đúng là tốt thật.
"Sao bữa nay lại về đây. Bên đấy không có việc gì làm rồi định về đây quậy hay gì" Seulgi trêu đùa
"Một chút việc cần giải quyết thôi. Mở phòng thí nghiệm, vào xem một chút"
"Vào đi"
_____________
Sức khỏe của Becky cũng đã tốt hơn hẳng vì công việc chị giao cho em ít đi rất nhiều. Vì thế cũng có thời gian mà nghỉ ngơi, với lại những người làm trong nhà đều quan tâm đến hai mẹ con em, hằng ngày đều làm bổ mà mẹ Chankimha gửi đến. Thời gian nghỉ ngơi cũng nhiều, cũng đã có da có thịt hơn hẳng. Hôm nay lại nghe chị nói chị sẽ về nhà sớm nên Becky đã đích thân đi siêu thị, chỉ để chính tay mua những thứ Freen thích ăn nhất. Buổi chiều này phải nấu cho Freen một bữa tối thật ngon, đã lâu lắm rồi chị ấy không chịu về sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECKY ] NHÌN NHẬN TÌNH YÊU
FanficLà Becky Armstrong rung động. Là Becky Armstrong bắt chuyện. Là Becky Armstrong ngỏ lời. Và vẫn là Becky Armstrong, một Becky Armstrong cố chấp chịu đau thương đến tột cùng. Chấp nhận hành hạ trái tim đang yên bình ẩn náu nơi lồng ngực. Tự mì...