chapter 02

26 1 0
                                    

ngày hôm sau, nanon có thêm một lịch trình, với cái họng vẫn còn đau kia thì ohm thật sự rất lo lắng, gã muốn anh hủy đi vì tình trạng sức khỏe nhưng người yêu gã thì cứng đầu lắm, còn dọa nếu không để anh đi làm thì sẽ không thèm nói chuyện với gã đẹp trai này nữa nên đành miễn cưỡng chấp nhận.

thật ra ohm cũng có việc của mình, không có lịch trình công khai nhưng có lịch trình chưa công khai, gã sẽ ngồi thảo luận về việc tổ chức concert với giám đốc. ohm đề xuất địa điểm tổ chức lần này nhà hát cách trung tâm thành phố một đoạn khá xa vì chỗ đó chỉ có thể chứa nhiều nhất là ba nghìn người. nghe xong ông liền lắc đầu, hai chân mày liền cau lại nhìn thằng vào mắt ohm mà hỏi.

"em nghĩ những người yêu thương em và nanon ít lắm sao?".

"không ạ, vì những chuyện đã xảy ra, em sợ mọi người sẽ không ở lại nữa".

"đừng lo về điều đó, anh tin họ vẫn ở lại với tụi em nên cứ chọn nhà hát ở trung tâm nhé".

"với sức chứa khoảng mười nghìn người ạ?".

"đương nhiên rồi, giờ thì em có thể nói về bài hát hoặc khách mới nhé".

"về bài hát và khách mời thì chắc em sẽ nói chuyện với nanon, cảm ơn anh đã lắng nghe và cho em thêm một cơ hội ạ".

"anh tin em, anh tin nanon và anh cũng tin vào cả hai đứa".

"em thật sự cảm ơn anh, gặp lại anh sau nhé, tạm biệt ạ".

ohm cúi người tạm biệt rồi ra khỏi phòng, không thể giấu được sự lo lắng cho quyết định của giám đốc vừa rồi nhưng vì được lựa chọn tin tưởng thêm một lần nữa, gã tự nhủ bản thân mình và nanon đều sẽ làm được và vượt qua mọi thứ.


vì mới đổi sang dòng xe khác nên ohm rất tự tin trong việc đến đón nanon tại sự kiện hôm nay, ừ thì đúng thật là không ai nhận ra là gã vì chiếc kính trên xe vẫn chưa được hạ xuống cho đến khi nanon lên xe và rời khỏi địa điểm tổ chức. các fan của anh thì tweet ầm ầm trên hastag tò mò về sự xuất hiện của chiếc siêu xe đời mới ngoài sảnh mà nanon ra về. 

lướt lên lướt xuống, anh không khỏi thích thú bật cười thành tiếng, ohm nghe vậy cũng cười theo. đây chẳng phải cách hiệu quả nhất sao, gã vừa có siêu xe, vừa đưa đón được nanon lại còn không bị phát hiện.

"xem xem, có lẽ fan của tao rất tò mò về người tài xế chiếc siêu xe đắt đỏ này đấy".

"cứ bảo đấy là người đặc biệt là được thôi".

"kiểu gì họ cũng lật tung chiếc xe để tìm xem ai là người lái nó".

"haha cứ để họ lật lên đi, tao sẽ mang mày đi trốn, đố mà tìm ra".

"nhưng chị sẽ tìm ra cả hai đứa trước đấy, cứ chim chuột trước mặt chị thôi".

chị quản lí ngồi sau ho khan, nhắc nhở về tô cơm không hẹn mà có trước mặt làm hai người ngồi phía trước càng không ngượng ngùng, gật đầu tỏ vẻ thích thú.

"thì chỉ có chị mới được xem show ân ái này đấy".

nanon cười lớn rồi chỉnh lại tư thế, tranh thủ ít phút nghỉ ngơi vì cái đau rát của cổ họng dường như đã khiến anh không bao nhiêu năng lượng.

✦ đèn sân khấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ