hôm sau, cả hai đến sớm, ngồi trang điểm làm tóc gần xong thì gemini với fourth mới nhảy chân sáo đến, trên môi còn không ngừng nở nụ cười tươi rói, sáng chói hơn mặt trời bên ngoài. ohm và nanon vì tiếng động ở cửa liền quay lại liền thấy hai đứa nhỏ vừa đến, hỏi han xong thì lại quay về làm tóc.
"hôm qua hai em ngủ thế nào? có ngon không?".
"hôm qua vui đến nổi suýt chút thì mất ngủ đó anh nanon".
"ồ, hai đứa hôm qua đã làm rất tốt đấy, tụi anh khen".
"vâng tụi em cảm ơn, mọi người phản ứng trên mạng rất nhiệt tình ạ".
"giỏi thế mà, chúc mừng cả hai nhé'.
cả bốn người trong phòng nói chuyện một lúc thì đôi gà chíp bông tốt nghiệp trung học gmm đến cười nói vui vẻ, xem ra hôm nay đã có khởi đầu thuận lợi đối với tất cả mọi người.
vẫn như ngày hôm qua, cả ohm và nanon đều ngồi quan sát phần trình diễn của hai đứa em qua màn hình trong phòng chờ, chỉ có điều lần này khi nanon chuẩn bị lên sân khấu, anh đã ôm ohm rất lâu, gã tưởng chừng như thời gian ngưng đọng khi cảm nhận được cái ôm ấm áp từ người ấy. rời khỏi người chú cún to xác kia rồi kéo tay theo cùng, cho dù bài hát tiếp theo là của fourth và nanon nhưng anh muốn thấy gã đứng ở cánh gà xem chứ không phải ở trong phòng chờ như ngày hôm trước. ohm hơi giật mình một chút nhưng vẫn chạy theo cái kéo tay của nanon đến tận cánh gà.
nanon nhìn ohm, nháy mắt rồi chạy lên sần khấu cùng fourth, gemini, joong, dunk đứng cách đó không xa, đang uống từng ngụm nước sau khi diễn một màn bùng nổ vừa rồi, phù hợp thấy tất cả từ lúc cả hai người kia kéo nhau ra khỏi phòng chờ.
joong là người lên tiếng đầu tiên, thú thật thì với hắn thứ tình cảm của ohm và nanon là thứ tình cảm vô cùng đẹp đẽ và luôn khiến hắn ngưỡng mộ.
"anh cảm thấy, giữa hai người này chẳng đơn thuần là tri kỉ nữa đâu".
dunk tiếp lời, quả nhiên chẳng phải mình cậu cảm thấy thế, tình cảm của ohm và nanon khó mà diễn tả bằng lời, căn bản thì có diễn tả cũng không đủ ý.
"em cũng thấy thế, nanon sẽ chẳng nháy mắt với ai kiểu như thế khi không có máy quay cả".
gemini khẽ gật đầu, cụng chai nước lọc trên tay như đang đồng ý với câu nói của hai người anh bên cạnh, một thứ tình cảm mà cậu nghĩ rằng chỉ có người trong cuộc mới có thể giải bày hết được.
vài phút sau đó liền đến phần trình diễn của bốn người kia, joong và dunk khoác vai nhau ở phía cánh gà rồi nhìn lên sân khấu một cách đầy tự hào, hai người họ thật sự rất vui mừng khi thấy những người bạn và người em mình tỏa sáng một cách chói lóa như thế.
với chất giọng ngọt ngào của fourth, tiếng đàn cao trầm phù hợp của nanon và gemini, tiếng trống mạnh mẽ của ohm đã khiến cho phần trình diễn này tuyệt vời hơn bao giờ hết. tiếng vỗ tay và hò hét từ những người hâm mộ lần nữa vang dội cả khán phòng khi màn trình diễn kết thúc. ohm cười, nanon cũng thế, làm sao có thể giấu nổi được niềm hạnh phúc khi được chung sân khấu với nhau nhỉ.