chapter 03

19 1 0
                                    

trước ngày diễn ra concert của geminifourth, sức khỏe của nanon cũng đã ổn định, một phần cũng vì người cao lớn kia cứ càu nhàu mãi, suýt chút thì lăn ra khóc huhu.

"thôi nào ohm, tao khỏe rồi này".

"mai diễn ra concert của geminifourth rồi đó, tao sợ cổ họng mày lại đau".

"tao ổn rồi mà".

để dỗ một con cún to xác mắt long lanh này thì chắc phải một cái hôn, hay hai, hay ba cái, nanon không biết nhưng anh đã hôn khắp mặt ohm. ohm nhận những cái hôn yêu chiều đó cũng vơi bớt phần nào sự lo lắng, mong rằng ngày hôm sau nanon sẽ chẳng gồng mình lên vì sức khỏe nữa.

đến địa điểm tổ chức, duyệt sân khấu lần cuối trước cái ngày quan trọng của hai đứa em mình, ohm vẫn khoác vai nanon vào trong như thường ngày. vừa vào đến đã thấy gemini và fourth đang thực hiện phần trên cao, nhìn thấy tụi nhỏ như vậy, lòng cả hai có chút rạo rực về lịch trình vẫn đang chờ công bố.

xong việc, gemini và fourth mời ekip, ohm và nanon cùng đi ăn một bữa thịt nướng. vì biết ohm không thể ăn thịt bò nên khi gọi món nanon đã gọi thêm một đĩa thịt heo. đến lúc nướng thịt, cả gã và anh đều tranh nhau cái kẹp gắp, ohm thì bảo để tao nướng cho vì mày đang ốm còn nanon thì bảo tao khỏi rồi và để tao nướng cho mày ăn. đến mức mọi người ngồi ở đó còn tưởng hai người này sẽ đấm nhau vì cái việc nướng thịt, gemini thấy có thể xảy ra việc đó lắm nên liền lên tiếng can ngăn.

"thôi, thôi em nướng cho nhá".

"không, để anh nướng".

cả hai đồng thanh khiến gemini đang đứng lên lập tức ngồi xuống, gãi gãi đầu rồi nhận miếng thịt từ fourth, cười công nghiệp rồi bỏ miếng thịt vào miệng.

"à, thế hai anh nướng cho nhau đi".

"ừ sao tụi anh không nghĩ ra nhỉ?".

"ừ đáng lẽ tụi mình nên làm vậy từ ban đầu".

gemini trố mắt, cái gì diễn ra trước mắt cậu nhóc này vậy, rõ ràng vài giây trước trông như sắp tẩn nhau bầm mắt thì giờ lại đang vui vẻ người này nướng thịt cho người kia. bên cạnh fourth cũng không kém, em hoài nghi liệu otp của em có đang làm sao không. cú sốc thứ bao nhiêu của cả hai đứa nhỏ khi lần nào để công ty cũng dí ohmnanon.

ohm nướng loại thịt bò yêu thích của nanon rồi để chúng vào chén anh, sau mới lấy chén nhận thịt từ nanon, rõ là cả hai vẫn hiểu nhau thích ăn kiểu gì nhất. gemini với fourth ngồi đối diện cũng hô hào mọi người nâng ly đi, chỉ là nước ngọt thôi nhưng vẫn hô hào như đang uống đồ có cồn vậy.

"ngày mai là ngày tuyệt vời, em chắc là thế, nâng ly nào".

"dô".

"anh chắc chắn mấy màn trình diễn của tụi em vào ngày mai".

"chúng sẽ làm bùng nổ mạng xã hội cho xem".

ohm với nanon, một người tung một người hứng, cả hai đều chắc chắn thế sau khi xem cách mà hai đứa nhỏ luyện tập hằng ngày.

"trong dàn khách mời còn có hai anh, không bùng nổ là em châm lửa luôn".

"nghĩ hơi quá rồi đó fourth haha".

✦ đèn sân khấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ