1.

412 40 2
                                    

ĐỊA NGỤC VÔ MÔN

Tác giả: Minh Minh Trường Dạ

Chương 1: Bài thi đầu vào

---

Thế giới năm 19XX, một thảm họa không ngờ tới đã xảy đến với trái đất, làm thay đổi hoàn toàn tương lai của nhân loại sau này.

Những thứ kì lạ, mà sau này mọi người đặt tên cho chúng là "cổng", xuất hiện ngẫu nhiên ở mọi nơi trên trái đất. Ban đầu, không ai biết chúng là thứ gì cả, mọi người xung quanh vây lại bàn tán.

Thứ đó cứ tồn tại sừng sững ở đó suốt một tuần, chính phủ chưa có biện pháp giải quyết, người dân cũng đã bắt đầu quen, và thảm họa cũng bắt đầu vào ngày hôm đó. Những con quái vật nối đuôi nhau lần lượt bước ra từ cánh cổng, chưa để mọi người kịp định thần đã lao vào xé xác, liên tục tìm kiếm con mồi tiếp theo.

Thời gian ấy cứ như cuộc rượt đuổi một chiều, một bên thì điên cuồng săn đuổi, bên còn lại chỉ có thể sợ hãi chạy trốn. Nhưng có vẻ thượng đế cũng không bỏ rơi loài người, vào thời khắc con người đang đứng giữa lằn ranh sinh tử, họ lại bộc phát những khả năng phi thường, vùng lên phản kháng.

Đám quái vật tạm thời được giải quyết hết, "cổng" biến mất. Và hai tháng sau, nó lại xuất hiện. Lần này, nhân loại là bên chủ động hơn, họ phái một đoàn người bước qua cổng để khám phá. Một tuần sau, còn lại đúng nghiên cứu viên duy nhất còn sống sót tiến ra.

Chính phủ sau đó cuối cùng cũng đã lên tiếng giải thích mọi chuyện.

Bọn họ gọi nơi bọn quái vật kia tồn tại là "hầm ngục", còn "cổng" là vật trung gian để liên kết giữa hầm ngục và trái đất. Bảy ngày là khoảng thời gian hình thành một cánh cổng hoàn chỉnh, khi ấy quái vật bên kia sẽ có thể bước qua cổng để tấn công con người.

Mỗi hầm ngục đều có một chìa khóa ở một nơi ngẫu nhiên nào đó, chỉ cần phá hủy chìa khóa thì cánh cổng sẽ đẩy tất cả ngoại vật ra rồi tự động đóng lại.

Vậy nên khi cổng xuất hiện, chúng ta sẽ phải là bên chủ động tiến công vào hầm ngục, tiêu diệt đám quái vật đang bảo vệ chìa khóa rồi phá hủy nó.

Câu hỏi đặt ra là: công việc ấy thuộc về ai? Khi con người và các vũ khí thông thường không có quá nhiều tác động đến những con quái thú ấy.

Đó cũng là thông báo thứ hai của chính phủ lúc bấy giờ, vì nhân loại cũng vừa có một bước tiến hóa cực kì lớn. Chính là sự xuất hiện của những "năng lực giả", những người đã bộc phát khả năng phi thường nằm ngoài tưởng tượng.

Người thì có thể nâng hai chiếc xe tải bằng tay không, người thì phun ra lửa,... Bọn họ được gọi là "năng lực gia", cũng chính là niềm hi vọng của nhân loại để chống lại thế lực đột nhiên xuất hiện này.

Năm năm sau, mọi thứ dần đi vào quỹ đạo ổn định. Các nghề nghiệp mới xuất hiện, Hiệp hội Năng lực gia cũng được thành lập, nhằm ngăn cản những người lợi dụng dị năng vào mục đích xấu, đồng thời nắm quyền kiểm soát những cánh cổng.

╽Seventeen╽• Địa Ngục Vô Môn •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ