5.

232 41 3
                                    

ĐỊA NGỤC VÔ MÔN

Tác giả: Minh Minh Trường Dạ

Chương 5: Thử thách mới

---

Trong không gian rộng lớn của hang động, ba thiếu niên ngồi thành hình tam giác, đối mặt với nhau. Trên đỉnh đầu có một quả cầu treo lơ lửng đang tỏa ra ánh sáng thay cho chiếc đèn, vừa đủ để bọn họ có thể sinh hoạt.

"Được rồi, mọi người đã ăn uống xong xuôi hết rồi đúng không?" Seungkwan trong vai trò người chủ trì, là người đầu tiên lên tiếng.

"Đáng ra thì việc này thường được người ta thực hiện khi vừa mới lập nhóm xong rồi, nhưng mình và Lee Chan quên mất, sau đó cũng lại thêm cả Hansol gia nhập nữa, nên giờ mình sẽ họp bàn kế hoạch tác chiến một cách đàng hoàng nhé."

Vernon và Lee Chan cùng gật đầu, Seungkwan tiếp tục diễn thuyết:

"Trước tiên, xét về tính chất đội hình của các thành viên trong đội ngũ, mình kiến nghị chúng ta nên tập trung toàn lực vào ban ngày. Vernon thì không sao, nhưng Dino và mình đều sử dụng phép thuật mang nguyên tố quang, trong đêm tối sẽ thu hút nhiều sự chú ý lắm."

Lee Chan tiếp tục đồng ý. Nghe đến đây, Vernon giơ tay muốn phát biểu ý kiến, Seungkwan cũng làm động ý ra hiệu mời nói.

"Mình đồng ý với Seungkwan về việc tập trung vào ban ngày. Buổi đêm cứ nghỉ ngơi đầy đủ, có điều vẫn phải thay phiên nhau gác đêm cho chắc chắn. Cuộc thi của chúng ta kéo dài ba ngày chứ không phải ba tiếng, thể lực vẫn phải được đảm bảo đến ngày cuối cùng."

"Đó cũng là điều mình tiếp theo mình định nói đấy." Seungkwan không có gì cần phải phản đối cả.

Vernon cũng gật đầu, bàn tay cậu cầm que củi còn sót lại sau bữa ăn, vạch mấy đường trên mặt đất. Vừa làm vừa tiếp tục nói:

"Tiếp theo, theo ý kiến của mình thì chúng ta nên tập trung vào việc hạ gục những con quái vật cấp E+ hoặc D, việc này tối ưu hơn rất nhiều so với cứ kiếm điểm lẻ tẻ từ những sinh vật cấp thấp kia. Hai người cũng nhìn thấy số điểm nhận được sau khi hạ gục con quái vật người đá kia chứ?"

Dino gật đầu: "Cao gấp mấy lần so với số điểm trước đó kiếm được luôn."

"Chính xác." Thấy Dino đã nói ra điều mình muốn, Vernon chốt lại bằng kết luận:

"Vậy nên mình cảm thấy chúng ta đi tìm những con quái vật như thế sẽ hiệu quả hơn."

Trái lại, Seungkwan không đồng tình ngay lập tức mà lại trầm ngâm suy nghĩ, đưa ra ý kiến của mình: "Nhưng rủi ro cũng cao hơn nữa, cũng có phải bọn mình đánh bại con quái vật người đá kia một cách dễ dàng đâu. Chưa kể lúc mình với Dino đến, không phải là cậu suýt bị nó giáng một chưởng vào người à?"

Vernon nhún vai, tỏ vẻ mình không để ý lắm:

"Muốn nhận thành quả thì cũng phải bỏ công cho xứng đáng chứ, có phải không?"

"Em cũng đồng ý với anh Hansol." Dino giơ tay nêu quan điểm, cậu nhóc giả vờ như không thấy gương mặt như muốn nói 'mày đã phản bội anh' của Seungkwan, đảo mắt nhìn đi hướng khác.

╽Seventeen╽• Địa Ngục Vô Môn •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ