ĐỊA NGỤC VÔ MÔN
Tác giả: Minh Minh Trường Dạ
Chương 6: Nhện quỷ biến dị (2)
---
Đầu tiên là cảm giác đau nhói truyền đến, sau đó chân sau của nó bắt đầu cảm thấy nóng rát vô cùng khiến nó phải cảnh giác lùi lại một chút. Trong khoảnh khắc ấy, mũi tên thứ hai tiếp tục bay đến, nhưng lần này lại chỉ sượt qua tứ chi của quái vật.
Trên một nhành cây cách đó không xa, chàng trai cầm cây cung khẽ tặc lưỡi một cái, thứ này không có kích thước khổng lồ như người đá, cũng nhanh hơn nó rất nhiều, khiến cho những mũi tên của cậu không dễ dàng mà đến được trúng đích.
Nhận ra con mồi của nó không chỉ có một, quái vật trở nên cảnh giác hơn rất nhiều, nó không tùy tiện tiếp cận Dino nữa. Mà Lee Chan cũng không hề lơi lỏng, người luôn giữ tư thế sẵn sàng phản công nếu có gì bất chợt xông tới. Quả nhiên, một loạt những sợi tơ bắn về phía thiếu niên trong chớp mắt, Dino lập tức nghiêng người sang trái, liên tục di chuyển né tránh các tơ nhện không ngừng phun tới.
Số lượng tơ nhện ngày càng nhiều hơn, mỗi khi mà cậu nhóc không kịp phản ứng hay bị khuất tầm nhìn, những tấm khiên ánh sáng sẽ luôn xuất hiện kịp thời để yểm trợ. Lại một loạt tơ nhện nữa tiếp tục bắn tới buộc cho Dino phải di chuyển liên tục để né tránh, hơi thở của cậu nhóc dần dần không còn ổn định như lúc đầu. Còn con nhện đằng kia thì không hề có dấu hiệu xuống sức, thậm chí tốc độ di chuyển của nó vẫn rất nhanh, không cho Vernon có nhiều cơ hội để có thể nhắm trúng.
"Chậc." Lại một mũi tên nữa không đâm xuyên được lớp da cứng như được làm bằng sắt kia, khiến Vernon không nhịn được mà tặc lưỡi.
Seungkwan cũng nhíu mày, quang thuật của cậu không gây được quá nhiều sát thương lên con quái vật kia. Đó cũng chính là lí do thiếu niên phải chọn cách đứng đằng sau hỗ trợ cho Dino hết mức có thể.
Hơn nữa, không phải Dino, chính đối phương mới là bên đang giữ khoảng cách với cậu. Cứ mỗi lần Dino xông tới định giật điện gây tê, con nhện quỷ dị kia sẽ lập tức lùi lại, tận dụng mạng nhện được tạo nên nhờ lượng tơ khổng lồ kia, gây ra khó khăn cho Vernon để nhắm trúng.
"A!"
Rồi điều gì đến cũng sẽ đến, Dino trong một giây sơ suất đã bị tơ nhện bắn phải. May mắn là đây vẫn chưa phải một con nhện độc, nhưng nó cũng không phải là tơ nhện bình thường. Bàn tay của Dino bị tơ nhện dính chặt với thân cây, làm cách nào cũng không gỡ ra được.
Quái vật cũng không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng, tám cái chân sắc bén bắt đầu rục rịch, một giây sau đã lao nhanh đến.
Dino mặt mày tái mét, tay cố gắng dùng sức để thoát ra. Thế nhưng tơ nhện trên tay cứ như keo dán chặt tay cậu nhóc lại, không tài nào nhúc nhích nổi.
"Ôi Dino!"
Seungkwan sợ hãi thốt lên, không suy nghĩ nhiều mà lập tức chạy tới chỗ người em đang gặp nạn của mình. Vernon cũng bắn ra cùng lúc ba mũi tên, trực tiếp găm xuống trước mặt con quái vật đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
╽Seventeen╽• Địa Ngục Vô Môn •
FanfictionCouples: Cheolhan, soonhoon, meanie, junhao, seoksoo, verkwan, bonus bé Dino 🦖 Thế giới biến đổi, hầm ngục bí ẩn bỗng dưng xuất hiện khắp các vùng đất. Qua hầm ngục đó, những sinh vật nguy hiểm và hung dữ bước ra, bắt đầu hoành hành và đe dọa đến s...