4. Là không ăn dữ chưa?

574 54 3
                                    

Ting...

Lee Sanghyeok đang ngồi làm việc ở công ty thì nghe có tiếng tin nhắn đến. Quái lạ,  anh nhớ là anh đã tắt chuông thông báo rồi mà ta?

Thật ra ngày hôm qua có một người trước khi đi ngủ đã bật chuông thông báo vì đợi tin nhắn kakaotalk từ phía con mèo cam kia. Đợi cả buổi tối cũng chẳng thấy ai đó gửi lời mời kết bạn nên thẹn quá hoá giận mà hậm hực đi ngủ, quên bén cho đến tận bây giờ.

" Bạn vừa nhận được một tin nhắn từ người lạ ở hộp tin nhắn chờ."

Lee Sanghyeok mừng húm vội vàng mở kakaotalk lên để check xem có phải Jeong Jihoon không. Quả nhiên chính là hắn, quả avt mèo cam này không sai vào đâu được mà. Còn cả câu cửa miệng thương hiệu này nữa.

- Chào anh ạ, em là Jihoon. Anh ăn sáng chưa ạ?

Lee Sanghyeok nhận được tin nhắn từ crush thì ngồi đó mà ngây ngốc cười phớ lớ, chỉ cần nhìn vào liền có thể thấy được trái tim màu hồng đang bắn ra tứ lung tung trong không khí xung quanh anh.

- Chào em Jihoon, anh vẫn chưa ăn sáng, còn em thì sao?

Tin nhắn vừa gửi đi liền thấy người kia seen ngay lập tức, dường như đã trực sẵn ở trên đoạn chat luôn rồi.

- Em cũng chưa ăn, sáng nay em ngủ quên mất nên đi làm trễ, chắc trưa về em ăn trưa luôn.

- Em ngốc ghê.

Jeong Jihoon xấu hổ theo thói quen đưa tay gãi gãi đầu mấy cái, biết làm sao bây giờ.

- Vậy còn anh, sao anh vẫn chưa ăn sáng?

- Theo thói quen ấy, anh đã không ăn từ rất lâu rồi.

Jeong Jihoon nhíu mày một cái, thói quen cái gì kì vậy không biết nữa, Jihoon không thích điều này.

- Ứ ừ, anh không nên như thế đâu, bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày đó anh. Em đặt đồ ăn cho anh nhé?

Lee Sanghyeok bất ngờ trước sự chủ động của Jeong Jihoon. Cứ tưởng là hắn nhát lắm hoá ra là chủ động ngầm. Lee Sanghyeok cười bẻn lẻn vừa gõ phím vừa ngượng ngùng online.

- Thui mà, anh không ăn đâu, Jihoon đừng mua cho anh.

- Ăn gà rán nhé? Gà cay hay là không cay?

- Gà cay, mì ý vừa, coca lớn. Có khoai tây chiên thì càng tốt nhe.

Jeong Jihoon cười ngặt nghẽo trước độ thành thật của anh, trên thì nói không ăn mà phía dưới đã order xong cả một phần ăn luôn rồi. Đáng iu quá đi mất.

- Gửi cho em địa chỉ và số điện thoại của anh đi.

- Địa chỉ ở..., số điện thoại là...

- Tầm 30' nữa gà sẽ đến nơi. Anh ăn ngon miệng nhé, em phải làm việc rồi. Tạm biệt anh.

- Tạm biệt Jihoonie, anh sẽ ăn thật ngon miệng. Cảm ơn em.

Jeong Jihoon thả tim tin nhắn của anh sau đó ấn gửi đi icon một con mèo cam đang nhe nanh cười tươi rói. Lee Sanghyeok cười khờ nhìn vào màn hình điện thoại. Jihoon cũng tâm lí quá đi.

(...)

Cũng tầm 30' sau thì gà rán được giao đến. Cầm hộp đồ ăn nóng hổi trên tay anh tung tăng xuống nhà ăn của công ty, chọn lấy một bàn ăn có góc nhìn thật đẹp rồi chụp phần gà rán gửi cho Jihoon.

- Kamsamita 🐱.

CHOKER/JEONGLEE • Muốn gì đây? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ