𝒄𝒓𝒐𝒑𝒕𝒐𝒑 𝕙+ (𝟸) - end.

5K 323 11
                                    

"Anh biết bạn nghĩ gì mà, buổi diễn vẫn là quan trọng nhất, nụ cười của các fans cũng rất quan trọng, chúng ta cùng cố gắng nhé." - Gemini vừa nói vừa kéo Fourth đứng dậy, cùng đi đến phòng thay đồ để chuẩn bị cho buổi biểu diễn với một cơ thể đang khó chịu vì kích thích nhưng không được giải toả.

——————

Buổi biểu diễn cuối cùng cũng đi đến hồi kết và đến phần benefit. Đúng là thời gian trôi qua nhanh thật, hai ngày mà cảm tưởng như chỉ vừa mới hai phút.

Thời gian tuy có ngắn ngủi nhưng nó cũng chứa vô số những khoảnh khắc đẹp đẽ và đối với GeminiFourth, đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của hai đứa, là khoảng thời gian mà hai đứa được cháy hết mình với đam mê, với tuổi trẻ và đặc biệt hơn nữa, là cả hai được làm điều đó với người mà mình thương yêu.

"Em rất vui vì có Fourth làm partner. Những ngày đầu tiên khi biết tui có vai diễn trong MSP thì tui đã suy nghĩ 'mình phải làm gì đây?' Nhưng thật may mắn, partner của tui là cậu. Cảm ơn cậu vì đã rất đáng yêu và là người chỉ cần nhìn vào mắt là đã hiểu tui rồi, cảm ơn cậu vì luôn là người đầu tiên lo lắng cho tui mỗi khi tui mệt mỏi."

"Em rất vui khi có cậu ấy bên cạnh." - Trong bầu không khí chứa đầy sự xao xuyến lẫn bồi hồi tiếc nuối, Gemini ngậm ngùi chia sẻ cảm xúc từ sâu trong đáy lòng mình. Anh rất yêu Fourth, không biết từ yêu có đủ để diễn tả thứ tình cảm của anh dành cho em không nữa. Gemini liếc nhìn Fourth, em nhỏ đang rưng rưng nước mắt vì những lời nói của mình mà chỉ hận không thể ôm em vào lòng, hôn em vỗ về được.

"Gemini là người rất quan trọng đối với em. Em muốn cảm ơn Gemini, mỗi khi em cảm thấy stress hay mệt mỏi thì cậu ấy vẫn luôn ở bên và động viên em."

"Vậy nên khi Gemini cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng thì cậu hãy biết rằng vẫn luôn có Fourth bên cạnh, vẫn luôn có Fourth ở đây nhé." - Fourth nghiêm túc nói. Đối với em, Gemini hiện giờ là người em không thể sống thiếu được, là người em yêu thương nhất, em thầm nghĩ 'nếu không có Gemini thì đã không có Fourth Nattawat em ngày hôm nay'.

"Yêu cậu." - Gemini không kiềm được xúc cảm từ đáy lòng, dang tay ôm lấy em vào lòng, cả hai ôm chầm lấy nhau trước sự chứng kiến của gần 12 ngàn người hâm mộ.

GeminiFourth chia sẻ xong cảm xúc của mình thì cũng là lúc kết thúc buổi biểu diễn, cả hai chào fans và tiến vào trong chuẩn bị cho phần benefit.

****

"Gemm, Gemm nhanh lên." - Fourth ngồi vào phần ghế đã được chuẩn bị sẵn, em nhìn xung quanh không thấy Gemini nên gọi lớn, Gemini đúng là cái tên lề mề mà.

"Sao? Bộ bạn nhớ anh hả?" - Gemini cuối cùng cũng đến, anh ghé sát tai em mà thì thầm, theo thói quen định hôn lên vành tai nhỏ một cái, nhưng lại chợt nhớ vẫn đang trên khấu nên đành thôi.

"..." - Fourth bị nói trúng tim đen, không biết nói gì đành im lặng. Thì sự thật mãi mãi là sự thật mà, Fourth Nattawat không thể sống thiếu Gemini Norawit dù chỉ là một giây.

GEMINIFOURTH (H+) | Thế giới thần tiên ✧₊⁺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ