𝓪𝓯𝓽𝓮𝓻 𝓽𝓱𝓮 𝓴𝓲𝓼𝓼 𝕙++ (𝟸) - end.

2K 149 18
                                    

"Cho nên... bạn muốn anh chịch bạn?"

Fourth e thẹn gật đầu, em nhắm tịt mắt không dám nhìn vào Gemini nữa. Cơ thể em nhạy cảm, nên lúc Gem sờ soạng người em khi nãy, em đã cảm nhận được tia điện dục vọng chạy khắp thân thể, từng tế bào bên trong ngứa ngáy râm ran muốn nổ tung.

Em là, muốn Gemini đến và làm em ngay và luôn.

Cơ mà Gemini này, có cần phải thẳng thắn đến vậy không? Làm em mắc cỡ muốn chết.

Thấy người trước mặt sắp sửa biến thành quả cà chua chín, Gemini chỉ cười hiền, yêu chiều xoa lên mái đầu mềm mềm đang muốn xì cả khói vì ngại. Sau đó, Gem liền bợ mông Fourth bế em lên, bản thân thì bước tới tủ quần áo tìm thứ gì đó có thể lót dưới sàn để em không bị lạnh và đau. Vì nơi đây là
phòng thay đồ, nên xung quanh ngoài sàn nhà cứng cáp, sào đồ và tủ quần áo ra thì chẳng có ghế hay sofa gì để em nhỏ nằm cả.

Em Fourth vẫn còn ngại ngùng lắm, khi không đang yên đang lành lại kêu bạn 'làm' em, nên em giờ đây không muốn làm gì, chỉ bám chặt cơ thể mình vào người Gemini như chú koala đáng yêu, mặt xinh thì gục xuống hõm cổ của anh dụi dụi. Fourth chẳng dám ló mặt ra ngoài để có thể nhìn thấy 'ánh sáng mặt trời' nữa.

"Bạn-bạn tìm gì vậy?"

Thấy Gemini mãi chẳng chịu đặt em xuống sàn, Fourth mới miễn cưỡng ngước mái đầu nhỏ nhỏ ra ngắm nhìn xung quanh, thắc mắc hỏi người đang chuyên tâm bế mình như em bé.

"Anh đang tìm thứ gì đó lót sàn cho bạn, anh không muốn bạn nhỏ của anh bị mỏi."

Gemini vừa nói vừa lục tìm đồ trong tủ. May mắn thay, đoàn phim vẫn còn tấm chăn đạo cụ. Gem đóng cửa tủ, một tay anh vẫn đỡ mông Fourth, tay còn lại tỉ mỉ gấp chiếc chăn lại làm đôi, sau đó cẩn thận trải chúng xuống sàn. Cảm thấy xung quanh đã đủ an toàn, Gemini mới an tâm đặt Fourth xuống, để em nhỏ vùi mình trong chăn bông ấm áp.

"Bạn thoải mái chưa?"

Fourth được nằm trên chăn êm thì vui vẻ gật đầu, em cười tít hết cả mắt. Đúng là Gemini của em, bạn luôn chu đáo như vậy, khiến em yêu bạn chết mất luôn.

"Đừng có cười như vậy, anh không kiềm nổi là anh hôn đến khi bạn ngất luôn đó."

Nhìn xuống người dưới thân đang cười quá xinh, tựa hoa hướng dương nở rộ, làm Gem nhất thời không nhịn được mà doạ yêu, lại lần nữa không nhịn được mà cúi xuống hôn chụt vào gò má ửng hồng.

"Nếu vậy thì bạn cứ hôn em đi. Bạn hôn em ngất, em cũng chịu nữa."

Fourth đáp lời, tay em quàng qua cổ Gemini kéo bạn xuống, đặt môi mình lên môi anh. Gemini đương nhiên sẽ không cự tuyệt trước miếng mồi béo bở, lập tức hé môi ngậm lấy cánh môi hồng hào của Fourth không chút chần chừ, ra sức mút chúng chùn chụt như muốn nuốt luôn môi em vào bụng.

Tay Fourth quàng qua gáy Gemini chặt hơn nữa, em nhắm nghiền hai mắt để hưởng thụ nụ hôn do Gem mang lại. Lưỡi bạn giờ đây đang vờn lấy lưỡi em, chuyên nghiệp đá trái rồi lại đá phải, làm em bỗng chốc đê mê đến tê rần đầu óc.

GEMINIFOURTH (H+) | Thế giới thần tiên ✧₊⁺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ