𝓻𝓾𝓷 𝓽𝓱𝓮 𝔀𝓸𝓻𝓵𝓭 𝓬𝓸𝓷𝓬𝓮𝓻𝓽 𝕙++ (𝟸) - end.

2.1K 146 12
                                    

"Hôm nay bạn mệt lắm không? FotFot, anh muốn."

"A?"

Fourth ngơ ngác há miệng, em nhất thời không suy nghĩ tới việc sau Concert mà Gemini vẫn còn sức để hỏi em làm chuyện đó. Nhưng thú thật, bản thân em cũng muốn được âu yếm cùng Gem, vì mấy ngày nay bọn em bận lo cho Concert nên không có thời gian để gần gũi với nhau, và điều đó lại khiến em khá bứt rứt và khó chịu.

Vậy nên, em nhỏ đã khẽ gật đầu đồng ý.

"Gật đầu như thế là mệt hay muốn vậy nong?"

Gemini bật cười trước dáng vẻ thẹn thùng của Fourth, bàn tay tiếp tục di chuyển lên trên mái đầu thơm thơm mà yêu chiều xoa xoa, rửa trôi đi thứ bọt xà phòng trắng xoá.

"Sao mà bạn ngốc quá vậy?"

Fourth bĩu môi hồng, dáng vẻ trông như mèo con giận dỗi trước sự khờ khệt này của Gemini. GemGem thúi, người ta đã gật đầu thì tự hiểu là người ta muốn bạn đi, đợi người ta nói huỵch toẹt ra mới chịu hay sao? Fourth rướn người dậy, quàng tay qua gáy Gem kéo anh vào một nụ hôn cuồng nhiệt thay cho lời đồng ý của mình.

Gemini là người phản xạ nhanh với mọi thứ, và với nụ hôn có phần bất ngờ này của Fourth, cũng không ngoại lệ. Gemini nhắm mắt, vòi sen đáng thương đã bị anh thẳng tay đặt đại trên bồn tắm để tập trung cho nụ hôn đê mê này. Gem khẽ hé môi mềm, nhẹ nhàng cạy hàm răng đẹp của Fourth, luồn chiếc lưỡi tinh ranh của mình vào trong khoang miệng ngọt ngào của em nhỏ và lấy lại thế chủ động.

Gemini theo thói quen cũ, mặc dù trong khoang miệng vẫn miệt mài quấn lấy lưỡi Fourth, nhưng bên ngoài đã say mê mút lấy môi trên của em từ khi nào. Gem khẽ kéo môi trên em ra ngoài, tham lam mút mát cánh môi ấy đến mức nó muốn tê đi vì lực đạo mạnh bạo này.

Fourth dần hết dưỡng khí, em xoa bóp nhẹ gáy Gem để bạn dừng lại. Gemini cũng hiểu ý, hôm nay em mệt nhiều, còn hôn nữa em sẽ xụi lơ đi mất, liền luyến tiếc mút nhẹ vào môi dưới em một cái rồi mới chịu rời đi.

"Ha..."

Fourth thở dốc, môi nhỏ há to để hít thở luồng không khí ít ỏi trong gian nhà tắm chật hẹp. Đúng là kỹ thuật hôn của Gemini ngày càng tốt hơn, lúc nào bạn hôn em xong cũng khiến đôi môi em như tê đi, dưỡng khí trong buồng phổi cũng như mất hút đi vì sự nồng nhiệt đó của bạn.

"Bạn mới ngốc, anh là đang cố tình hỏi bạn đó. Nếu không, làm sao anh được bạn thưởng cho nụ hôn ngọt ngào đến thế này đây?"

Gemini - gian xảo - Norawit.

"Hả? Bạn chơi em..."

Fourth phồng má tỏ vẻ giận dỗi, em khoanh tay quay phắt mặt sang nơi khác, không thèm ném một ánh nhìn nào đến con người đang cười hề hề rất đắc ý ở bên cạnh nữa.

"Thì đúng là anh chuẩn bị chơi bạn mà!"

Gemini - tỉnh bơ - Norawit.

GEMINIFOURTH (H+) | Thế giới thần tiên ✧₊⁺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ