"Gemini có nghĩ gì đen tối không nhỉ?"
"Anh nghĩ cái gì đen tối cơ?"
Gemini từ trong phòng tắm bước ra, anh lúc này không hề mặc áo, chỉ quấn mỗi khăn tắm quanh hông, từng thớ cơ rắn chắc trên chiếc bụng sáu múi đập thẳng vào mắt Fourth, đường nhân ngư quyến rũ hiện rõ, chiếu thẳng vào mắt em. Không những thế, trên người Gem lúc bấy giờ vẫn còn hơi nước trong nhà tắm đọng lại, lấm tấm vài giọt trên bả vai nam tính, từng sợi tóc thơm tho vì ướt nên rũ xuống, che đi một nửa khuôn mặt đẹp như tạc tượng, những giọt nước men theo từng sợi tóc mà nhễu nhão xuống, lăn dài trên gò má nam tính. Tất cả những thứ đó đã chiếu thẳng vào mắt Fourth, và trong mắt em, Gemini lúc này nóng bỏng vô cùng.
"S-sao chỉ quấn mỗi cái khăn tắm thế này?"
Không biết tại sao trong đầu em lúc này lại bật ra câu hỏi này nữa, em thật là kỳ quá đi mất. Nhưng lời nói dù gì cũng đã thốt ra, muốn rút cũng chẳng rút lại được. Và có lẽ người có suy nghĩ đen tối lúc này, cũng chỉ có mỗi em thôi.
"Bạn đoán xem, anh mặc như vậy là muốn cái gì? Hmm... chắc là muốn 'hành sự' cho nhanh, có gì chỉ cần tháo khăn xuống cái một là xong."
Gemini nhún vai, thật ra anh chỉ quên mang quần áo vào thôi, chứ không có ý gì khác, nhưng cốt là vẫn muốn trêu ghẹo con mèo nhỏ này chuyển màu một chút, nên mới ăn nói như vậy.
"B-bạn nói gì kỳ thế!"
Đúng như những gì Gemini muốn, câu trả lời của Gem thành công khiến em nhỏ ngại ngùng không thôi. Bình thường em và Gem vẫn hay ngủ chung, nhưng lúc đó mối quan hệ của cả hai chỉ ở mức bạn bè, chưa phải người yêu như hiện tại, và... và khi đó Gemini cũng không ăn mặc thoải mái đến thế này và ăn nói như vậy trước mặt em, làm em có chút không quen.
Trong cái đầu nhỏ của mèo con lúc này hệt như bóng đèn bị đứt dây, tối đen hết cả rồi. Không lẽ Gemini quấn khăn như vậy là muốn làm gì em? Chẳng lẽ vì câu nói lúc trưa của em nên Gemini mới như vậy? Nếu đúng thật là thế thì cái miệng nhỏ hư hỏng này hại cái thân mất rồi.
"K-không lẽ...mình và Gemini sẽ làm chuyện đó trong ngày đầu yêu nhau hay sao? Điên mất thôi."
Fourth đỏ mặt với mớ suy nghĩ của mình, không biết cái tật overthinking của em khi nào mới chấm dứt nữa. Fourth lần nữa ngước mặt lên nhìn Gem, ánh mắt không biết vô tình hay cố ý mà đã va trúng thứ không nên thấy - thứ đang cộm lên sau lớp khăn bông trắng tinh.
Fourth lúc này nóng mặt, em ngại đến độ cả tai và mặt đều ửng đỏ, hệt như con tôm nhỏ bị luộc chín. Fourth cạ hai đùi non vào nhau, chết tiệt, là cảm giác gì thế này? Một cảm giác lâng lâng không thể tả đến từ vật nhỏ phía dưới. Thật ra cảm giác này đã có từ lúc Gemini bước ra khỏi phòng tắm, khi mắt em vô tình đập vào cơ bụng rắn chắc rồi, nhưng bây giờ khi nhìn thấy thứ cộm lên, cảm giác này còn rõ ràng hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
GEMINIFOURTH (H+) | Thế giới thần tiên ✧₊⁺
Fanfiction"Em sẽ là người duy nhất khiến anh đê mê và chìm đắm trong 𝑡ℎ𝑒̂́ 𝑔𝑖𝑜̛́𝑖 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑡𝑖𝑒̂𝑛 của tình yêu điên cuồng." 📌 truyện là chuỗi 𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐇 𝐫𝐞𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐟𝐞 của GeminiFourth, mỗi chap sẽ là một câu chuyện khác nhau. "phía sau má...