𝓪𝓯𝓽𝓮𝓻 𝓽𝓱𝓮 𝓴𝓲𝓼𝓼 𝕙 (𝟷)

1.7K 173 25
                                    

"Okay cut! Các em làm tốt lắm!"

P'Au nghiêm túc nhìn vào màn hình máy ảnh đang chứa kiss scene của GeminiFourth. Khi xác định được rằng âm thanh, ánh sáng và góc máy đều ổn, P' mới dám gật đầu chốt source và hô cut.

Hôm nay P'Au cùng đoàn phim My Love Mix Up đang thực hiện một cảnh quay khá quan trọng trong series, cũng là cảnh quay thu hút nhiều sự chú ý của fans nhất - kiss scene của Gemini và Fourth trên sân thượng, hay nói đúng hơn, là cảnh hôn của Kongthap và Atom trong tập 11.

"Ưm... G-Gem.."

Bảng clapper board được đóng xuống, báo hiệu cho diễn viên dừng lại, để họ thoát khỏi nhân vật. Ấy vậy mà Gemini lại không nghe thấy, hoặc là anh đang giả vờ không nghe thấy mà vẫn nhiệt tình hé miệng mút mát bờ môi hồng hào của Fourth, đã thế Gem còn cố tình luồn lưỡi vào sâu trong khoang miệng em, tìm kiếm đầu lưỡi đỏ hỏn đang hoang mang trước anh mà quấn lấy.

"Gem, Fourth, anh nói cut!!"

P'Au đặt dấu chấm hỏi trước hành động của hai bạn nhỏ, P' liên tục nhìn vào màn hình rồi liếc nhìn ra bên ngoài, đập vào mắt P' là hình ảnh hai người một lớn một nhỏ đang nhiệt tình mút lấy môi nhau đến quên trời quên đất.

À, thật ra chỉ có người lớn hơn đang nhiệt tình mút lấy môi của người nhỏ hơn thôi, còn người nhỏ hơn - Fourth Nattawat cũng đang ngỡ ngàng không khác gì P'Au.

"Cut!!!"

Đến khi P'Au hô to lần thứ ba, Gemini mới bừng tỉnh mà dứt môi, nhưng trước khi rời môi, Gem còn cố tình cắn nhẹ một cái vào đôi môi đỏ hồng của Fourth rồi mới chịu buông tha em.

"Hớii, mày bị gì vậy em? Hô cut mãi mà sao không dừng lại?"

P'Au thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng hai đứa diễn viên cũng chịu nghe lời người đạo diễn khốn khổ là mình. Mẹ bà, làm việc với hai cái đứa này P' cũng phải kiên nhẫn lắm, vì một ngày nó báo P' cả chục lần. Khi thì Fourth rách quần, khi thì Gem diễn vai Kongthap nhưng với hệ điều hành là Gemini, khi thì như bây giờ đây, hô cut mãi mà không chịu dừng lại. Cái thân già này của P', đúng là quá mệt mỏi với cái thân trẻ của hai đứa nhỏ mà.

"E-Em không nghe thấy, em xin lỗi."

Gemini ngại ngùng gãi gãi vào gáy đáp lời, Fourth bên cạnh đang vui vẻ nghe bạn nói thế thì mặt cũng xụ xuống, nhẹ giọng xin phép mọi người vào trong thay đồ để chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo.

"Không nghe thấy hay anh thích con nhà người ta rồi?"

Aungpao hiện đang ngồi bên cạnh P'Au để xem ké cảnh hôn. Cậu từ nãy đến giờ đến là ngứa mắt, cơ miệng giật giật trước hành động của Gemini, không nhịn được lên tiếng trêu chọc người anh của mình. P'Gemini, thích mà còn giả bộ, cậu đây vốn đã nhìn thấu được chuyện hai người là người yêu của nhau ngay từ lúc cùng GemFourth quay tập đầu tiên rồi, hai anh đừng có mà múa rìu qua mắt thợ với cậu.

"Em đoán xem?"

Gemini bật cười, không chịu trả lời đàng hoàng mà chỉ buông tạm một câu mập mờ để thằng em của mình đoán. Ừ, đúng thật là Gem và Fourth đang là người yêu của nhau, nhưng với impact của hai đứa hiện tại, thì cả hai nghĩ không công khai sẽ là việc đúng đắn, ai biết thì biết, còn không biết thì biết.

GEMINIFOURTH (H+) | Thế giới thần tiên ✧₊⁺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ