𝓻𝓾𝓷 𝓽𝓱𝓮 𝔀𝓸𝓻𝓵𝓭 𝓬𝓸𝓷𝓬𝓮𝓻𝓽 (𝟷)

1.6K 165 27
                                    

Hàng ngàn tiếng vỗ tay lẫn tiếng hò hét cổ vũ ngập khắp Impact Arena, tất thảy đều dành cho hai vì sao sáng lấp lánh đang hiện diện trên sân khấu - GeminiFourth, dành cho sự nổ lực không ngừng nghỉ của cả hai trong mấy tháng trời, dành cho những màn trình diễn đầy công phu của hai đứa, và tất nhiên, là dành cho sự thành công rực rỡ của GF Run The World Concert trong hai hôm nay.

"Em rất vui vì trước khi được đứng em ở đây đã phải trải qua rất nhiều thứ, có cả gia đình và Gemini, em cũng muốn cảm ơn Gemini vì đã là nguồn động lực mỗi ngày, cảm ơn vì đã là bàn đạp cho tui để tui có khát khao được làm nhiều thứ, phát triển bản thân, cảm ơn Gemini rất nhiều, chỉ muốn nói là tui yêu bạn."

"Tui cũng yêu bạn."

Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ tan, cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn. Hai đêm Concert với biết bao kỷ niệm đẹp cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Gemini và Fourth đứng trên sân khấu, nhìn xuống biển sáng lung linh của Khunnoos mà lồng ngực không khỏi nhảy lên những điệu múa ngập tràn hạnh phúc. Ngày hôm nay, trên đất BangKok đẹp đẽ, anh và em - chúng ta đã cùng nhau thực hiện được ước mơ tưởng chừng như xa vời của bản thân, thành công thực hiện nó với hai trái tim chung một nhịp đập.

♪ Có lẽ ngày hôm ấy ánh mắt ta vô tình gặp nhau ♪

♪ Trái tim của tớ đập loạn nhịp ♪

♪ Là bởi vì cậu hay vì điều gì? ♪

♪ ... ♪

Bản tình ca You've been on my mind vang lên giữa không khí tràn ngập sự bồi hồi lẫn xao xuyến. Gemini và Fourth cùng nhau hoà ca giữa biển người và ánh đèn sân khấu lấp lánh. Hai chất giọng một ngọt ngào một ấm áp giờ đây tựa như hoà vào làm một, hợp nhau đến lạ kỳ.

Tiếp theo sau đó là những bài hát khác của GeminiFourth cũng được cả hai biểu diễn, trong đó còn có cả OST của My School President. Tất cả những nốt nhạc được hai đứa ngân nga tựa như một thước phim tua chậm về những kỉ niệm vui buồn mà GeminiFourth và Khunnoos đã cùng nhau trải qua. Vui vẻ có, buồn bã có, và cả khi giông tố, cũng có nốt.

"Tạm biệt mọi người, mọi người về cẩn thận nhé ạ!"

Khi bài hát cuối cùng kết thúc, Gemini và Fourth cùng nhau đi quanh sân khấu một vòng. Hai đứa muốn ngắm nhìn biển sáng của Khunnoos lần nữa, cũng muốn Khunoos dù là ngồi xa cũng có thể nhìn rõ được hai đứa.

"Chúng em cảm ơn mọi người rất nhiều!"

Sân khấu chính thức kết thúc, Gemini và Fourth đan tay vào nhau, cúi gập người chào tạm biệt fans, những sợi pháo giấy đầy màu sắc theo đó tung bay lên trời, nổi bật giữa Impact Arena rộng lớn. Và thế là, một hành trình tươi đẹp của hai đứa đã kết thúc, chào đón cho những hành trình rực rỡ ở phía sau tiếp tục.

Vì GeminiFourth vẫn luôn ở đây, họ không đi đâu cả.

____________

Khi bảo đảm mình đã vào được cánh gà kín đáo, fans lẫn người ngoài không thể nhìn vào bên trong, Gemini và Fourth mới dám đi sát lại gần nhau. Tay Gemini rất nhanh đã vòng qua eo thon gọn của Fourth giữ của, còn tay em thì lại nằm ngay ngắn trên tấm lưng rộng lớn của bạn mà xoa xoa.

GEMINIFOURTH (H+) | Thế giới thần tiên ✧₊⁺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ