Chương 9: Mẹ kế phản diện trong Nàng Bạch Tuyết (9)

1.7K 53 0
                                    

"Ta ôm em về, sẽ không ai nói gì." Hắn nhìn thoáng qua Vân Vi đang vùi đầu vào cổ mình, sau đó sải bước đi về phía cửa phòng ăn.

Cứ đi ra ngoài như thế này à?

Vân Vi đỏ mặt, hoàn toàn không dám ngẩng đầu lên. Tiếng những người hầu hành lễ cứ vang vọng bên tai không ngừng khiến cô càng xấu hổ.

Bệ hạ cao lớn thẳng tắp bế Hoàng hậu nhỏ nhắn xinh xắn đi về phòng ngủ.

Shervi và Vân Vi còn chưa tới phòng ngủ mà tin tức này đã truyền khắp trong cung điện như có cánh.

Vì vậy việc có những người quan tâm tình cờ gặp trên đường là điều khó tránh khỏi.

“Phụ, phụ vương.” Một giọng nói nhỏ bé thu hút sự chú ý của Shervi, người đàn ông dừng lại.

"Con đang làm gì ở đây?" Giọng nói không mang theo chút tình cảm của người đàn ông vang lên bên tai cô. Vân Vi cảm thụ hầu kết rung lên bên tai và nghĩ đến điều gì đó.

Phụ vương? Chẳng lẽ là Bạch Tuyết? Vân Vi biết đơn giản đại khái câu chuyện về Công chúa Bạch Tuyết lập tức cảm thấy hứng thú.

Cô nghĩ đến vài mẩu truyện cổ tích còn sót lại mà mình đã xem.

Một mùa đông nọ, tuyết rơi bảy trận liên tiếp.

Tuyết ùn ùn kéo đến, bao phủ mặt đất, vây kín hoàn toàn cung điện. Mùa đông năm đó, sau trận tuyết rơi dày đặc thứ hai, Hoàng hậu hạ sinh một cô Công chúa xinh xắn.

Hoàng hậu nói với Quốc vương: "Con gái của chúng ta sinh vào mùa đông, có liên quan đến tuyết, vậy thì gọi là Công chúa Bạch Tuyết đi. Người có thấy da của bé con còn trắng hơn cả tuyết không?"

Quốc vương không thể nói nên lời, bởi vì Hoàng hậu đã chết sau khi nói câu này.

Rốt cuộc, Thỏ nhỏ không biết phần còn lại của câu chuyện. Dù sao là một con thỏ tinh vừa hóa thành hình người không bao lâu nên cô không có hứng thú với những câu chuyện cổ tích thế này.

Nhưng việc bước vào truyện cổ tích để đóng vai phản diện là điều cô không bao giờ ngờ tới. Biết thế cô đã đọc nhiều hơn một chút rồi. Vân Vi có hơi tiếc nuối. Sau đó cô lặng lẽ nhìn từ cổ Bệ hạ đến cô bé trước mặt Shervi.

Trước đây cô đã từng gặp cô ấy. Cô ấy là một cô bé rất xinh đẹp, có vẻ như chiều cao cũng ngang với cô.

Bạch Tuyết nhìn người cha cao lớn trước mặt, trong đôi mắt đen sáng lấp lánh xinh đẹp như ngọc thạch có chút ngưỡng mộ. Cô dùng ngón tay níu làn váy công chúa màu vàng trên người, nhất thời không biết nên nói gì tiếp theo.

“Nếu không có việc gì thì về phòng đi.” Với tư cách là một người cha, lời nói của Shervi lúc này thực sự rất lạnh lùng.

Từ khóe mắt, Vân Vi có thể nhìn thấy ánh sáng dần tắt trong mắt Bạch Tuyết. Một đứa trẻ xinh đẹp và đáng yêu thế mà người đàn ông này vẫn có thể nhẫn tâm nói ra những lời như vậy.

Thỏ nhỏ không đành lòng, nhưng vừa nghĩ đến thiêt lập nhân vật phản diện của mình, cô cũng chỉ có thể nhịn trong lòng, nuốt xuống tất cả những gì muốn nói.

Công chúa nhỏ nhìn thoáng qua Vân Vi ngồi trên cánh tay Shervi như một đứa trẻ, lộ ra ánh mắt hâm mộ. Sau đó cô ấy nắm váy làm lễ nghi của một quý cô rồi lui về phía sau.

NHÂN VẬT PHẢN DIỆN TRONG THẾ GIỚI CỔ TÍCH (CaoH, Np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ