Người đàn ông biết nghe lời mút đầu vú bên kia vào. Meslo đã cảm nhận được nhiệt tình của Vương hậu điện hạ. Cảm giác dính nhớp và sự tồn tại của tầng tầng lớp lớp cánh hoa mềm mại thực sự quá mức mãnh liệt.
"Ha ~ Điện hạ của ta, ta có thể tiến vào chỗ thánh khiết nhất của ngài không?" Hắn cũng khó nhịn thở dốc một tiếng, rồi dò hỏi.
Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng cây gậy thịt vốn đã vận sức chờ phát động đang lưu luyến bồi hồi ngay miệng lỗ chảy nước. Nếu không phải hắn đang ôm mông Vân Vi, e là hắn đã dùng đồ vật đáng sợ đó nhét hết vào cái miệng nhỏ đói khát.
Vân Vi thấy lợi quên đau nên gật đầu. Cô chống bả vai Meslo muốn ngồi xuống. Cây gậy kia lởn vởn chỗ khe thịt ướt đẫm. Nước dâm chảy xuống nhỏ trên quy đầu đỏ thẫm xấu xí đáng sợ, rồi chảy dọc theo gân xanh trên thân gậy xuống.
"Điện hạ ngoan của ta." Meslo ôm Vân Vi đè xuống, khe thịt bị đẩy ra. Chất lỏng nhớp nháp cùng thịt trai ấm áp lại biết kẹp mút vừa tiếp xúc với gậy thịt khổng lồ lập tức siết chặt.
Lúc này Vân Vi mới cảm thấy có chút đau đớn. Âm đạo còn chưa khôi phục hẳn lại ăn vào đồ vật to lớn chẳng kém gì lúc trước. Tuy rằng mị thịt bên trong vẫn nhiệt tình, nhưng cô có chút chịu không được.
"Đau hu hu hu, đi ra." Vân Vi mặc kệ. Cô chống tay lên bả vai trắng nõn rồi dùng sức, muốn mượn lực rút gậy thịt đã đi vào trong cơ thể ra.
Meslo cau mày thật chặt. Gậy thịt bị thịt non mềm mại ướt sũng bên trong âm đạo kẹp chịu không nổi. Quá thoải mái, vừa chặt vừa ướt.
Bàn tay đang nâng mông cô gái đã nhiễm không biết bao nhiêu nước dâm của Vân Vi. Nó vừa tanh vừa ngọt, làm cho hắn ước gì có thể nuốt Vân Vi vào bụng. Làm sao hắn có thể nghe theo tính khí nóng nảy của cô mà bỏ cuộc vào lúc này được.
Mông bị đè xuống dưới, dương vật xấu xa đi thẳng vào sâu trong lỗ, chạm tới tử cung nhỏ mà Shervi đã thao mở tối hôm qua.
"A a a a -- gương xấu, đồ lừa đảo a a a! Không cho phép, không...... hừ a ~ thao nơi đó --" Vân Vi vốn là một con thỏ, tử cung rất mẫn cảm. Chỗ đó chỉ cần bị thao đến, cô sẽ có ảo tưởng rằng mình muốn mang thai.
Mặc dù biết sẽ không mang thai với con người, nhưng cô vẫn sẽ nhịn không được lo lắng.
"Điện hạ thân ái của ta, ha ~ chủ nhân, ưm...... Rất nhanh sẽ không đau nữa, ngoan, nhịn thêm chút nữa." Meslo ngậm lấy ngực Vân Vi, dùng đầu lưỡi khẩy quanh núm vú nhỏ rồi trấn an nói.
Chỉ cần để dịch thể mang theo ma lực của hắn đi vào cơ thể cô, cô sẽ không còn cảm thấy đau đớn vì lỗ nhỏ bị dùng quá độ nữa.
Hắn ôm Vân Vi nhanh chóng cắm rút, liên tục va chạm vào phần thịt mềm nhạy cảm bên trong. Quy đầu to lớn mà có góc cạnh không ngừng cọ nghiền phần thịt vừa bôi thuốc không bao lâu.
"Đau... ưm... a a a, chỗ đó... không cho phép... cọ... ư... ha... a a a a --" Theo từng cú dập vào, nước nhờn trong suốt chảy ra từ lỗ chuông kết hợp cùng dâm dịch lan ra trong âm đạo theo mỗi lần dương vật cắm rút.
Chẳng mấy chốc, cơn đau của Vân Vi đã bị từng đợt khoái cảm thay thế.
"Thoải mái quá, ưm... Gương thối, mi... ách a ~ đã làm cái gì vậy?" Vân Vi ngẩng đầu, trong đôi mắt ngấn nước tràn đầy khuôn mặt xinh đẹp của người đàn ông đang tới gần. Cô cắn một miếng trên khuôn mặt ấy, sau đó lui ra liếm liếm, hàm hồ hỏi.
"Dịch thể của ta có thể làm cho Điện hạ thoải mái. Bây giờ điện hạ có thể không cần lo lắng sử dụng lỗ nhỏ quá độ nữa." Hắn đuổi theo hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của Vân Vi, liếm mút đôi môi căng mọng kia, híp nửa đôi mắt màu tím nói.
Vân Vi chỉ có thể cảm giác được khoái cảm không còn cảm giác đau nữa, được Meslo thao rất sung sướng. Cô đã thay đổi thái độ, không hùng hổ la mắng như lúc trước đối với Quốc vương, mà lại nũng nịu nhỏ giọng nói còn muốn nhiều hơn nữa.
Khi mái tóc đen và mái tóc tím đan xen vào nhau, một dòng nước dâm lớn bắn lên mặt gương.
Cô gái trong gương được một người đàn ông ôm. Âm đạo mở rộng, dương vật lớn nhét vào bên trong, khiến âm đạo trắng hồng mềm mại sưng tấy. Thậm chí có thể mơ hồ nhìn thấy dấu vết gồ lên trên bụng dưới phẳng lì của cô.
Gương thối hình như rất thích tư thế này, Vân Vi mơ mơ màng màng nghĩ. Đồ vật bên trong lại bắt đầu ra vào, mang ra một lượng lớn nước nhờn, đặc sệt, đã không còn biết là của ai chảy ra nữa.
“Điện hạ thật xinh đẹp, đầu nhũ hoa có màu hồng.” Hắn nói, rồi dùng hai ngón tay còn trắng hơn cả làn da của cô kẹp đầu nhũ hoa hồng hào, ngả ngớn trêu đùa.
Có lúc hắn dùng móng tay gọn gàng của mình cọ vào phần đỉnh mẫn cảm, có lúc lại dùng ngón tay vê nắn phần thịt mềm mại. Hắn thay đổi đủ phương pháp đùa bỡn nơi đó, hơn nữa còn thành công trêu đùa đầu vú đứng thẳng lên.
Người đàn ông trên đỉnh đầu cười khẽ, động tác dưới háng không hề giảm, tiếng nước không ngừng vang lên.
Sau khi chơi đủ bộ ngực có xúc cảm rất tốt, hắn nhìn Vân Vi bị ức hiếp đến hai gò má phiếm hồng trong gương, đồng tử màu tím càng thêm thâm thúy.
"Ngay cả âm hộ cũng rất xinh đẹp. Âm vật mẫn cảm lại đáng yêu. Thịt non bên trong cũng mút rất giỏi. Shhh ~ siết chặt làm người ta chỉ muốn cắm ở bên trong vĩnh viễn." Hắn càng nói càng không biết xấu hổ, ngay cả con thỏ nhỏ cũng không thể chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN VẬT PHẢN DIỆN TRONG THẾ GIỚI CỔ TÍCH (CaoH, Np)
RomanceVân Vi là một con thỏ tinh vừa trưởng thành. Cô vừa mới thích ứng với thế giới loài người thì bị một Hệ thống nhân vật phản diện không thể giải thích tìm tới cửa. Hệ thống yêu cầu cô sắm vai phản diện trong thế giới cổ tích. Con thỏ nhỏ vừa biến thà...