Chap 4: Huy Vọng Bị Tắt!

76 8 7
                                    

- Anh! Anh à. Cô chạy tới và nắm lấy ta người đàn ông lạ kia.

Cùng lúc.

- Anh à! Anh DyLan! Tiếng Bayan và nụ cười lẳng lơ của cô.

- Sao thế em. DyLan dụi dàng nở nụ cười nhìn Bayan.

- Anh đi đâu vậy?

- Đi lặn một chút, cũng sắp hết tự do cho kỳ nghĩ rồi nên anh muốn được thử cảm giác tự do lần cuối đó mà.

- Anh làm như em ép buộc anh vậy! Anh muốn vậy mà. Cô ta tỏ vẻ giận.

- Thôi đi ăn đi, anh đói rồi.

- Lại chuyển chủ đề.

Anh cười và nắm tay cô ta vô tình lướt qua Ji Won nhưng anh ta và Bayan hoàn toàn không để ý tới cô, DyLan chỉ nắm tay Bayan lướt nhanh qua cô và tiếp tục đi trên con đường của mình.

- Xin lổi! Là do tôi nhận nhầm người. Cô ngại ngùng nói đầu cuối xuống.

- Không sao. Người đàn ông cười rồi bỏ đi.

- Mày sao vậy Ji Won, đã dặn  mày rồi mà sao mày lại không nghe lời. Cô tự trách bản thân vừa lúc điện thoại cô gieo lên.

*- Có chuyện gì thế quản gia Lee

- Thưa chủ tịch! Chiều có cuộc họp về dự án khách sạn JeJu với đối tác Mỹ và ngân hàng Châu Á Thái Bình Dương tôi có cần sắp xếp cho Giám Đốc dự án không.

- Không cần đâu, tôi sẽ đi, chuẩn bị tài liệu đi tôi sẽ đến đó khoảng 3h30 phút để thảo luận với nhân viên trước rồi chúng ta sẽ tiếp họp lúc 4h chiều.

- Vâng thưa cô.*

- Bọn trẻ chắc lần này phải để chúng chờ nữa rồi. Vừa nói song tay cô lấy điện thoại.

*- Àk, So Eun àk, nhờ cậu dắt bọn trẻ đến công ty giúp mình!

- Lại chuyện gì nữa.

- Có cuộc họp quan trọng nhưng mình lại không thể thất hứa với bọn trẻ, cậu đưa chúng tới công ty rồi họp song mình dắt hai đứa đi ăn bù lại bữa tiệc trước.

- Ừmh! Mình biết rồi hẹn gặp cậu ở công ty

- Ừmh! Mình cúp máy! Tút, tút, tút*

Vừa cúp máy cô vội vả rời khỏi bãi biển và lên trực thăng trở về.

- Trở về công ty! Nhanh nối máy với thư ký Oh cho tôi.

- Vâng chủ tịch. Anh vệ sĩ gật đầu làm theo.

*- Thư ký Oh! Chuẩn bị cho tôi tài liệu mà quản gia Lee đưa đó cô sắp xếp lại theo từng mục của dự án, chuẩn bị trang phục của tôi cho cuộc họp lúc 4h chiều nhanh lên.

- Vâng.

- Còn nữa tập hợp nhóm dự án của khách sạn JeJu lại khoảng 3h30 tôi gặp họ rồi thảo luận sơ rồi mới họp với đối tác cô nhớ chuẩn bị kỹ đừng để sai sót.

Just Love (phần 2)Where stories live. Discover now