Chương 7: Từng mảnh của ký ức!

105 11 9
                                    

Nhìn thấy 2 đứa trẻ an toàn trở về mọi người cũng đỡ lo hơn phần nào, họ hầu như hiểu được chuyện gì đang sảy ra giữa cô và DyLan nên cố gắng ra về sớm để lại cô và DyLan ở ngoài sân.

Ji Won bước nhanh tới chổ DyLan, ánh mắt nhìn anh tức giận.

"Chát" DyLan nhận một cái tát khá đau từ Ji Won.

- Anh bị điên hả! Anh điên rồi sao? Anh có biết là anh đang làm chuyện gì không.

Anh im lặng.

- Tôi cảnh cáo anh nếu anh còn đụng vào bọn trẻ nữa thì đừng trách tôi.

Anh vẫn im lặng, cô quay mặt bỏ đi.

- Xin lổi. Anh bất chợt nói.

Cô đứng lại nhưng không quay đầu nhìn anh.

- Tôi sai rồi! Xin lổi vì đã làm cô lo lắng.

Cô im lặng rồi bước tiếp.

Anh cũng quay đầu vả bước về phía cổng thì đối mặt với anh là Bayan.

- Anh đang làm gì ở đây vậy.

Hơi bất ngờ nhưng anh cũng kiệp định thần lại.

- Về thôi.

- Em đang hỏi anh là anh đang làm gì ở đây vậy.

- Anh có chút việc riêng.

- KỂ TỪ LÚC NÀO MÀ VIỆC RIÊNG CỦA ANH LẠI Ở ĐÂY, ANH CÒN BÍ MẬT VỚI EM NỮA ÀK. Cô ta hét lên. Nghe tiếng hét Ji Won và mọi người liền ra ngoài nhưng không lộ mặt.

- Em thôi được rồi đó, ở đây không phải là nhà em đâu, hét lớn lên như vậy chẳng giúp gì cho em đâu.

- Hay là anh đã có tình ý gì rồi, anh thích người phụ nữ trong nhà này sao mặt dù cô ta đã có con.

Anh trợn mắt nhìn Bayan, Ji Won đứng phía sau cũng bất ngờ.

- Đúng rồi chứ gì?

- Về nhà anh sẽ giải thích cho em.

- Anh đừng có ảo tưởng vì anh không phải là Ji Chang Wook đâu, anh không phải là chồng của cô ta đâu nên đừng nghĩ có gương mặt giống thì cái gì cũng giống.

- Đừng có quá đáng như thế Bayan àk. Anh đưa mặt nhìn thẳng vào mặt cô ta, ánh mặt lạnh lùng.

- Đừng bao giờ kích thích sự tò mò của anh về người đàn ông đó, em đang đi quá giới hạn của anh rồi đó.

- Một khi anh muốn tìm hiểu thì cái chết cũng không ngăn được anh, em biết mà.Anh lạnh lùng nói.

- Về nhà rồi chúng ta nói chuyện sau. Anh đi lướt qua cô ta ngay cả nhìn anh cũng chẳng thèm nhìn.

Thái độ và cách cư sử đó thì vẫn như xưa cô đau lòng nhìn theo người đàn ông của mình bước nhanh ra khỏi ngôi nhà chứa đựng hạnh phúc của cả 2, nước mắt vẫn đọng lại ở bọng mắt dù rất đau nhưng phải cố, dù rất muốn nắm tay nhưng phải nén và chịu đựng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 18, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Just Love (phần 2)Where stories live. Discover now