Tay cô bổng nhiên dừng lại.
- Nếu như anh là người đàn ông đó thì sao nhĩ. Cô bổng nhiên cười mép lên.
- Tôi mong rằng sẽ không nhìn thấy anh nữa, mãi mãi không nhìn thấy vậy đã được chưa. Cô dứt lời thì quay mặt bỏ đi, những bướt chân dần khuất xa khỏi con hẻm nhỏ.
DyLan đứng tại đó bổng có một giọt nước mắt rơi xuống, đôi chân như cứng lại, đôi mắt buồn cố nhìn theo nhưng cô đã đi xa rồi. Đau! Trái tim bổng đau mà anh chẳng hiểu lý do vì sao nó đau đến vậy, chợt anh đuổi theo anh chạy ra khỏi con hẻm, chạy đi tìm cô.
Cô chạy một lúc thì đã về tới nhà.
- Mẹ ơi! Giọng nói của Jin Ah
Cô cười rạng rỡ và chạy tới bên cô bé!
- Hôn mẹ nào! Cô bé hôn nhẹ vào môi cô.
- Anh hai đâu.
- Anh ấy kìa mẹ.
JunSu cũng vừa xuất hiện.
Nó đi tới thơm vào má cô, cô cười hạnh phúc
- 2 đứa đến trường ngoan nha.
- Vâng ạk.
Cả 2 bước lên xe, cô chào tạm biệt các con của mình rồi vào nhà.
Lái xe chở 2 anh em đến trường, cả 2 vẫn luôn vui vẻ với nhau, chợt ánh mắt của Jin Ah nghiêm lại khi nhìn ra cửa sổ JunSu thấy lạ cũng nhìn theo em gái mình.
- Là nhầm đúng không anh, chú ấy trong giống ba của mình quá.
JunSu chẳng tin vào mắt mình, cậu bé cứ cố làm tĩnh bản thân mình để nhìn rõ hơn. Chiếc xe cũng chạy nhanh ngang qua DyLan làm cho 2 anh em tiết nuôi nhìn theo, chú tài xế cũng thấy lạ vì có điều gì mà làm 2 anh em chú ý đến thế.
- Có chuyện gì sao cậu chủ.
Thằng bé lanh trí nắm tay em mình và quay người lại.
- Không có gì đâu chú.
- Jin Ah àk, anh cho em xem cái này nè. Nó lanh trí đổi chủ đề.
Thằng bé lấy ra trong cặp một cái kẹo tóc nhỏ.
- Đây!
- Đẹp quá!
- Tất nhiên, để anh kẹp lên giúp em.
Nó nhẹ nhàng kẹp lên đầu cô bé.
- Anh àk, còn 2 cái kia là của ai. Cô bé thấy vẫn còn 2 cái trong túi của JunSu.
- Àk... của mẹ! Anh mua cho mẹ và em.
Cô bé cười bác tài xế cũng cười vì thái độ ngập ngừng của JunSu.
----------
Trở lại với gương mặt lạnh lùng khi làm việc, những cuộc họp, những hợp đồng mà cô cần phải ký. Hầu như tất cả mọi người dần xa lánh cô ngay cả Sueng Ho, Jin Hoo và So Eun, còn nhân viên họ vẫn làm việc nhưng sau lưng thì có đầy những câu nói không hay về cô.
YOU ARE READING
Just Love (phần 2)
FanfictionAnh hoàn toàn không nhận ra nhưng trái tim anh nhận ra,anh đau mỏi khi nghĩ về hình ảnh của em và anh khóc khi anh biết được mình đã tàn nhẫn với em thế nào,có thể hạnh phúc không em khi anh biết mình mãi là hạt cát...