Chương 3

97 8 1
                                    

Lần nữa nghe đến cái tên Y Y, rốt cuộc Kim Trân Ni cũng hiểu, “Y Y......!Chính là con gái của mình?”

“Tên khai sinh là Kim Niệm Y, tên ở nhà là Y Y.” Cụp mắt nhìn cô bé đang cười xán lạn trong tấm ảnh, Thẩm Tang Lạc lòng dạ rối bời, “Nhìn bộ dạng của cậu chắc là đã quên hết rồi, vậy phải làm sao đây, trẻ con nhạy cảm lắm.”

Kim Trân Ni không nói gì, tâm lý của nàng vẫn ở cái tuổi mười sáu, đột nhiên biến thành hai mươi sáu, lại còn có thêm một cô con gái, trong khoảng thời gian ngắn như vậy, chắc chắn là nàng không thể tiêu hoá nổi.

“Quên đi, cậu cứ về trước, mọi chuyện nói sau.”

Chạy đến giao lộ, trước khi xuống xe, Kim Trân Ni nhớ ra một chuyện, “Phác Thái Anh đưa chìa khoá xe cho mình, còn bảo mình đi đón Y Y.”

Thẩm Tang Lạc buồn bực, “Còn bảo cậu đi đón, hôm nay không phải ngày mười sao? Là ngày cô ta đi đón kia mà.”

“Chị ấy nói bận việc.”

Hai ngày nay đúng là Thẩm Tang Lạc rất bận rộn, nếu là ngày thường, cô đi đón là được, nhưng sáng nay cô đã xin nghỉ, nếu chiều vẫn xin nghỉ tiếp thì chắc sẽ bị lãnh đạo ăn tươi nuốt sống.

“Vậy cậu đi một chuyến đi, đón trẻ con cũng không khó, diện mạo Y Y rất nổi bật, cậu liếc mắt cái là thấy thôi. Cho dù cậu không thấy con bé thì con bé cũng sẽ thấy cậu, sau đó đưa về nhà là được.”

Kim Trân Ni ngờ nghệch gật đầu, sau đó chuẩn bị xuống xe, khi một chân nàng đã đặt ra ngoài thì Thẩm Tang Lạc đột nhiên gọi lại.

Cô vẫn không nén nổi sự hiếu kỳ trong lòng: “Cậu......!Không cảm thấy mặt mũi Y Y có vấn đề gì à?”

Kim Trân Ni lắc đầu, “Không có, không phải rất giống mình sao?”

Thấy cô không nói lời nào, Kim Trân Ni hỏi, “Sao vậy?”

“Không có gì.” Thẩm Tang Lạc vội nở nụ cười, thúc giục: “Đi nhanh đi, trễ chút nữa Phác Thái Anh về đến thì biết làm sao?”

Kim Trân Ni nghe lời rời đi, Thẩm Tang Lạc đánh xe trở lại Tổng cục Quảng Điện(1).

Cô lấy điện thoại ra xem trong lúc chờ thang máy, sau khi bật màn hình thì giao diện vẫn đang nằm ở tấm ảnh kia.

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt của Kim Niệm Y, Thẩm Tang Lạc không khỏi cảm khái, rốt cuộc thì người bạn thân của cô cũng không nói với cô tất cả mọi chuyện.

Dù gì thì họ cũng đã trưởng thành, ai cũng có những bí mật nho nhỏ của riêng mình.

Phác Thái Anh ra mắt năm 19 tuổi, đến năm 20 tuổi thì tên tuổi đã nổi tiếng khắp cả nước.

Cô lớn hơn Kim Trân Ni bốn tuổi, lúc cô ra mắt thì Kim Trân Ni vừa vào cấp ba, là thời điểm tưng bừng sức sống, hơn nữa còn là giai đoạn rất dễ sùng bái idol.

Phác Thái Anh đóng một bộ phim lấy đề tài hiện thực, ngay lập tức chiếm được trái tim của Kim Trân Ni, sau đó nàng đã trở thành fan của Phác Thái Anh.

Nói cách khác, Kim Trân Ni chỉ mới thích Phác Thái Anh được một năm.
Tuy Kim Trân Ni hâm mộ Phác Thái Anh nhưng cũng không phải là fan não tàn(2), tuy là bây giờ nàng vẫn rất thích cô ấy, nhưng nếu Thẩm Tang Lạc nghiêm túc yêu cầu nàng rời xa Phác Thái Anh, nàng sẽ chọn nghe theo lời Thẩm Tang Lạc.

[Cover]-[Chaennie] Sau Khi Tỉnh Dậy Tôi Có ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ