Chương 50: Phương pháp khiến ma giáo làm giàu từ đáy xã hội (12)

3 1 0
                                    

Nguyệt Khiết quyết định tìm một chỗ nào đó nghỉ chân tạm.

Cô không thể ngủ lại ở cái căn cứ đó được.

Tởm chết bản tôn!

Nguyệt Khiết lại nghĩ nghĩ, cô nhất quyết phải trở về sớm nhất có thể để đối phó với đám người danh môn chính phái.

Còn trở về thế nào thì cô không biết.

Héo úa tàn phai...

Lệ Quyên tuy đã hồi phục, nhưng thân thể dĩ nhiên còn rất yếu, dù sao người ta cũng là nữ chính yếu đuối, trải qua giày vò như vậy, đương nhiên là không còn sức rồi.

Trong cốt truyện, Lệ Quyên bị bức đến hắc hóa, sức mạnh cứ phải gọi là tăng vọt.

Kiểu như level 1 tăng lên level 999 ấy!

Nguyệt Khiết đành phải cõng Lệ Quyên trên lưng.

Khuôn mặt nhỏ của nàng đỏ bừng lên, hô hấp cũng trở nên kì lạ, dường như là kiệt sức quá độ.

" Vô Tâm ca ca, chúng ta sẽ chết sao?" Lệ Quyên yếu ớt hỏi.

 Dù sao nàng cũng không tin mình có thể sống sót ra ngoài được.

Tru Hồn Sát là nơi nào cơ chứ? Xưa nay chưa một ai có thể thành công bước chân ra ngoài.

Đến một lần là vĩnh viễn bị lưu đày...

" Không, ta sẽ bảo vệ nàng." Cái cục nữ chính này có thiên đạo bảo kê, chết là chết thế quái nào được?

Kẻ đi tong chỉ có mỗi cái thân nam phụ đổ vỏ này mà thôi...

Lệ Quyên không tin lắm, Vô Tâm ca ca chỉ nói thế để an ủi nàng thôi.

Chưa từng có ai rời khỏi nơi này được.

" Ca ca không cần phải miễn cưỡng bản thân an ủi muội, cũng tại muội mà mới khiến ca ca rơi vào đây, tất cả là lỗi tại muội, muội xin lỗi..."

Muội không sai, là đám não tàn kia sai! Đối tượng làm nhiệm vụ của bản tôn không bao giờ sai!

"Vô Tâm ca ca, muội sai rồi, muội xin lỗi, huynh không cần vì muội mà khiến bản thân ra nông nỗi này..." Lệ Quyên tự trách mình, lặp đi lặp lại những lời nói đó. Nàng cảm thấy bản thân thật vô dụng, tự ti, xấu hổ.

" Muội có thấy ca ca đẹp trai không?"

Lệ Quyên hơi bất ngờ vì câu nói của Nguyệt Khiết, nàng nhìn tới nhìn lui, Vô Tâm ca ca quả thực là đệ nhất mỹ nam khuynh quốc khuynh thành. Có nữ tử nào mà không say mê huynh ấy cơ chứ?

" Huynh, huynh có... huynh quả thực rất đẹp...mọi nữ tử đều dễ dàng bị huynh quyến rũ."

" Vậy nhân danh sự đẹp trai này, nàng có thể câm miệng được chứ?" Lần đầu tiên Nguyệt Khiết cảm thấy khuôn mặt này có chút tác dụng.

Lệ Quyên:"..."

Suốt cả quãng đường Lệ Quyên không nói thêm câu nào nữa.

[ Há há há há, ta cười chết mất! Cô làm bé nó không dám hé câu nào rồi kìa.] Hệ thống đã lâu không đi công tác bất ngờ trở lại.

Xuyên Nhanh: Nữ Vương Của Nữ Phụ Bị Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ