Pháp trường - là nơi xử phạt những kẻ mang trong mình trọng tội, nơi sẽ ban cho họ những hình phạt được mọi người cho là thích đáng.
Lệ Quyên đang đứng giữa một nơi như vậy với tư cách là một tội đồ.
Tiếng xích sắt quét xuống đất phát ra một thanh âm chói tai ghê rợn, Lệ Quyên với mái tóc bù xù và thân hình nhếch nhác được áp giải lên trên tế đài.
Nàng mặc một bộ váy trắng hếu, ánh mắt sợ hãi đến mức tuyệt vọng, quầng thâm mắt hiện lên rõ mồn một khẳng định đêm qua chủ nhân của nó đã có một giấc ngủ không được tốt.
Tông chủ Ý Nhiên Tông từ trên cao nhìn xuống, ánh mắt lộ vẻ khinh thường:
" Tội đồ Lệ Quyên, cấu kết với ma giáo, có ý đồ bất chính với sư tôn, là yêu nữ, tội ác tày trời. Lệ Quyên, ngươi có lời nào chối cãi?"
"Ta, ta không có! Các ngươi nói bậy!" Lệ Quyên cố hết sức gào thét lên.
Trên đại điện, mọi ánh mắt đều hướng về phía nàng, không một ai tin tưởng.
"Xét thấy yêu nữ ngoan cố, chưa thành tâm hối cải. Hôm nay, Ý Nhiên Tông sẽ thay trời hành đạo, phế bỏ hai đôi mắt của cô ta, cắm đinh toàn thân, rồi lưu đày tới Tru Hồn Sát."
Âm thanh như xé nát lòng của Lệ Quyên, nàng cảm thấy bản thân thật nhỏ bé. Rõ ràng nàng chẳng làm sai chuyện gì, tại sao mọi thứ lại đối sử với nàng như vậy? Tại sao?
Lệ Quyên bị trói trên một cây cột, những mũi đinh sắc nhọn bay đến, cắm sâu vào trong thân thể nàng, máu cũng từ đó mà ứa ra, rỏ xuống mặt đất, nhuộm đỏ màu váy trắng của nàng.
Ngay khi dây trói được tháo ra, Lệ Quyên đau đớn ngã nhào xuống, nàng thậm chí còn không thể đứng vững được nữa.
Nàng cảm nhận được máu đang rút ra khỏi cơ thể mình, chịu đựng nỗi đau của từng chiếc đinh cắm vào thân thể.
Lệ Quyên nhìn thấy hai tên to con lực lưỡng đang tiến đến gần mình, chúng dùng cây gậy thép được nung nóng thành màu đỏ đâm xuyên qua đôi mắt nàng.
Lệ Quyên cứ như vậy mà ngất lịm, nàng cảm nhận được nỗi thống khổ, nàng thấy một cỗ xúc cảm căm ghét nơi này.
Rất lâu sau, Lệ Quyên mới biết đó là sự thù hận.
----------------
Vụ Ly giáo
Nguyệt Khiết đang ngồi đả tọa tu luyện dưới nền nhạc Vinahouse của hệ thống.
Cô hấp thu linh khí, chậm rãi củng cố căn nguyên sức mạnh, điều hòa khí tức trong thân thể.
[Nguyệt Khiết Khiết Khiết Khiết Khiết Khiếtttttttttttttttt! Méo ổn rồi, méo ổn rồi, méo méo móe ổn rồi!] Jingki dường như sắp hóa chó đến nơi, đang cuống cuồng thông báo.
" Có chuyện gì vậy? Cứ từ từ bình tĩnh mà nói, ngươi có thể tắt nhạc vinahouse để ta tu luyện yên bình được không?" Có gì mà cứ sồn sồn cả lên thế?
Jingki bay đi bay lại xung quanh Nguyệt Khiết, hớt hải nói:
[ Ta không bình tĩnh được, ta đang cuống hết cả lên rồi! Seldle! Áo bông nhỏ của cô đang bị bắt nạt và đang gặp nguy hiểm, Lệ Quyên sắp không xong rồi!] Mau đi tới ứng cứu đi kí chủ thần kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh: Nữ Vương Của Nữ Phụ Bị Bỏ Rơi
UmorismoCâu chuyện về hành trình xuyên qua các thế giới của Nguyệt Khiết - 1 cô gái ngây thơ đã bị bỏ rơi tàn nhẫn bởi sự xuất hiện của cô gái bí ẩn tên là Lục Sắc. Sau khi chết, được cái hệ thống báo đời chọn làm kí chủ. Từ đó, Nguyệt Khiết xuyên qua nhiều...