Chương 41: Phương pháp khiến ma giáo làm giàu từ đáy xã hội (3)

7 1 0
                                    

"Các ngươi nào hiểu thấu sao ta ác? Chính các ngươi đã bóp nát sự lương thiện của một con người! Nay lại muốn giết người bị bức đến thần hồn điên dại ấy. Dẫu sao đi nữa, chính nghĩa vẫn luôn thuộc về ngươi, ta mãi là phe ác."

-Lệ Quyên-

---------------------------------------------------------------------------

Lệ Quyên thoát khỏi Tru Hồn Sát, khi thấy Vô Tâm vì mình mà chết, lòng đau khổ khôn nguôi, nàng hận, nàng hận Trang Họa vô cùng. Nhưng xen lẫn vào đó có chút yêu...

Lệ Quyên nén bi thương, chạy đến Ý Nhiên Tông, vào Băng Sương các quen thuộc, được nhìn ngắm lại người đã từng là ánh sáng ấm áp của mình, lại chẳng nỡ rời xa.

Đến cuối cùng, nhìn thấy Trang Họa tự tay đốt hết những gì nàng còn lưu lại ở viện Băng Sương, trái tim mới tuyệt vọng. Trong lúc nhất thời không còn tỉnh táo, Lệ Quyên hóa yêu nữ với sự hận thù bao quanh.

Nàng tuyệt vọng, bao nhiêu người yêu quý Lệ Quyên đều từng bước từng bước mà ra đi.

Hai má lạnh toát chảy dài hai hàng huyết hệ đen đặc, tí tách nhỏ xuống.

Nàng hận.

Hận Trang Họa khi đã cứu vớt nàng mà lại bỏ rơi, hận Hoa Nguyên khi đã dùng trăm mưu ngàn kế bức nàng, hận cha mẹ nàng vì những trận bạo hành thuở nhỏ, khiến nàng muốn được cảm nhận tình yêu thương tới mức này, hận cả tông môn vì dù đã biết nàng bị vu oan nhưng không một ai ra mặt,...

Dường như cả thế giới sụp xuống.

Ta nguyện dùng sinh mệnh tà ác của ta để giết hết những con người tự mang cho mình mặt nạ chính nghĩa, dẫu sau này lưu danh tiếng xấu muôn đời cũng chẳng kêu than.

Lệ Quyên bùng nổ, dùng hết tất cả những gì mình có được, định đồng quy vu tận với cả Ý Nhiên Tông.

" Yêu nữ, Ý Nhiên Tông chúng ta đã nuôi dạy ngươi thế nào mà ngươi lại biến thành thế này hả!"

" Lòng lang dạ sói, Lệ Quyên trời đất không dung!"

" Ăn cháo đá bát, ma nữ ác độc!"

Lệ Quyên điên rồi, nàng dùng sức mạnh tàn phá gần nửa tông môn. 

Một kiếm, rồi lại hai kiếm vô tình. Người đời sau này nhìn nàng bằng con mắt chỉ trích, xấu xa như một con yêu nữ ăn thịt người tàn ác.

Cuối cùng, bị chính Hoa Nguyên đâm kiếm xuyên mình mà chết...

Đôi mắt người thiếu nữ mở to, trong khuôn mắt non nớt là sự bi thống tuyệt vọng. Khóc than cho cuộc đời bi thương.

Thật nực cười, bị chính người mình yêu giết chết. Không nói một lời nào, nở nụ cười cho số phận chớ trêu.

Còn về phía Trang Họa, sau khi giết chết Lệ Quyên, phát hiện mình đã yêu nàng, nhưng vì tông môn, hắn không thể không làm thế.

Rồi ngược luyến tình thâm các kiểu...

Còn về Sát Vô Tâm, tại sao lại giúp Lệ Quyên, là vì Trang Họa đã giết người mà chàng yêu nhất.

Xuyên Nhanh: Nữ Vương Của Nữ Phụ Bị Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ