11-20

1.8K 49 5
                                    

Chương 11 011
Nghe Tư Cẩm kêu “Nhị ca” thời điểm, một nhà chính người cũng chưa dám mở miệng nói chuyện, thậm chí tiếng hít thở đều so vừa rồi càng nhẹ.

Tư gia đến Tư phụ này đồng lứa, không khác ưu điểm, chỉ có một cái: Không nạp thiếp.

Mấy huynh đệ cưới đều là thích người, sinh nhi dục nữ nhiều năm trong phủ đã không cái thiếp thất cũng không có con vợ lẽ, cho nên toàn gia quan hệ cực hảo, mấy tiểu bối chi gian cảm tình càng tốt.

Đặc biệt là tam phòng bên này, trong nhà ba cái nhi tử, lão đại Tư Ngọc, lão nhị Tư Nham, lão tam Tư Cẩm, càng là một mẹ đẻ ra ruột thịt huyết thống.

Ba người ngày thường chỗ lên cũng không có trưởng ấu chi phân, lại nhân Tư Cẩm tuổi tác nhỏ nhất thân thể nhất không hảo cho nên nhất chịu trong nhà sủng ái, dẫn tới nàng kêu Tư Nham cơ bản đều là “Tư lão nhị” hoặc là “Lão nhị”, cực nhỏ có cái chính hình kêu “Nhị ca”.

Trừ phi nàng không cao hứng.

Tư phụ trừng hướng Tư Nham, vừa định rống hắn, nhìn mắt Tiền Chanh sau đầu, chủ động đem âm lượng hạ thấp, đè nặng thanh âm hỏi, “Ngươi nói ngươi như thế nào không cái đứng đắn ca ca bộ dáng, ngươi hù dọa nàng nương tử làm gì.”

Nàng thật vất vả cưới trở về hiện tại sợ tới mức trốn nàng trong lòng ngực không dám gặp người, nàng sao có thể không tức giận.

Tư Cẩm ôm Tiền Chanh, mặt vô biểu tình bổ sung, “Này đều lần thứ hai.”

“Còn đều lần thứ hai?!” Tư phụ lập tức duỗi tay đối với Tư Nham chỉ chỉ trỏ trỏ, “Ngươi nói một chút ngươi……”

Cha là cứu không được ngươi, ngươi tự cầu nhiều phúc đi.

Tư phụ đem thái độ làm ra tới, sau đó buông tay nhìn về phía Tư mẫu, chờ nàng tỏ thái độ.

Tư mẫu, “……”

Tư mẫu bất đắc dĩ mà nhìn lão nhị, “Rốt cuộc sao lại thế này?”

Liền lão nhị như vậy tính tình, cũng không có khả năng cùng Tiền Chanh kết thù cố ý dọa nàng, bên trong khẳng định có nguyên nhân, nói không chừng vẫn là làm người không biết nên khóc hay cười nguyên nhân.

Tư Nham cũng không nghĩ tới sẽ như vậy, nhưng hiện tại toàn gia người ánh mắt đều ngưng ở trên người hắn, hắn ấp úng giải thích, “Ta, ta không tưởng dọa nàng a, ta chính là hỏi nàng như thế nào vẫn luôn cúi đầu, ta đều nhìn không thấy nàng mặt.”

Hắn chút nào không ý thức được hắn vừa rồi giọng đại, lúc này như cũ lồng ngực cộng minh dường như nói chuyện, “Hôm qua đại gia liền đang nói tân nương tử lớn lên đẹp, ta chính là muốn nhìn một chút.”

Tư Nham giải thích xong, trong phòng lâm vào trầm mặc.

Chút nào không ngoài ý muốn đâu, là lão nhị có thể làm ra tới sự tình.

Tư Cẩm rũ mắt khẽ vuốt Tiền Chanh phía sau lưng, “Ta đã quên nhắc nhở ngươi hắn thiếu tâm nhãn, là ta sai.”

Vừa rồi Tiền Chanh hỏi nàng muốn hay không chuẩn bị gì đó thời điểm nàng nên đem nhà mình nhị ca đức hạnh nói cho Tiền Chanh.

[BHTT] [QT] Xung Hỉ - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ