Chương 81 081
Thẩm Nhu Vân dọn tiến Tư phủ sau, mới phát hiện Tư phủ cùng bên ngoài mọi người trong tưởng tượng Tư phủ nhiều ít có chút xuất nhập.
Ở người ngoài xem ra, Tư phủ nhân gia như vậy, bên ngoài thượng từ thương, trên thực tế nghiệp quan đều dính, thậm chí cùng hoàng thất loáng thoáng đều có quan hệ, tất nhiên không đơn giản.
Hơn nữa Tư gia ba cái nhi tử hai cái nữ nhi, lại là cả gia đình thúc thúc bá bá trên dưới một trăm khẩu người ở cùng một chỗ, cái gì đường huynh đường đệ, chỉ là ngẫm lại liền biết bên trong tranh đấu nên có bao nhiêu lợi hại.
Minh mưu ám toán đều là thái độ bình thường, tư trong phủ đầu thủy tất nhiên so Tân Thủy giang thủy còn muốn thâm.
Thậm chí không ít người cảm thấy Tư Cẩm bệnh tật ốm yếu không sống được bao lâu, đều là Tư gia rất nhiều huynh đệ “Công lao”.
Tư gia lão đại Tư Ngọc trên mặt nho nhã văn nhã, lựa chọn đi trong thư viện dạy học đương cái phu tử, nhưng này vô cùng có khả năng chỉ là mê hoặc nhân tâm biểu tượng, trên thực tế đang âm thầm trù tính.
Còn có Tư gia lão nhị Tư Nham, thoạt nhìn tùy tiện không hề tâm cơ, nói không chừng là ở giả heo ăn thịt hổ.
Không xuất giá Tư Vũ đến nay không muốn nói thân, ai có thể bảo đảm nàng không nghĩ đương cái thứ hai Quý Tĩnh.
Tư gia này thủy, sâu đến nhìn không thấy đáy.
Người ở bên ngoài trong mắt, tư trong phủ đầu tranh đấu có thể so với hoàng cung các hoàng tử tranh đấu đoạt quyền, nơi chốn bẫy rập, tất cả đều là tính kế cùng tâm nhãn.
Lúc trước Tiền Chanh gả tiến Tư phủ xung hỉ thời điểm, mọi người xem nàng giống như là nhìn một viên hòn đá nhỏ rơi vào Tân Thủy giang, phỏng chừng ngã xuống thời điểm, liền cái tiếng vang đều không có, cho nên lúc ấy trong lòng tiếc hận cùng đồng tình đều mau ngưng vì thực chất.
Tư gia đối Tân Thủy châu các bá tánh là khá tốt, nhưng hảo về hảo, chút nào không ảnh hưởng Tư gia bên trong thủy thâm.
Không ngừng người khác như vậy tưởng, ở Thẩm Nhu Vân trụ tiến vào thời điểm, cũng như vậy cảm thấy.
Nàng tuy không đem Tư gia tưởng như vậy đáng sợ, nhưng cũng cho rằng đây là cái không thua với Chu gia hổ lang oa, khả năng tuy không giống Chu gia như vậy phức tạp dơ bẩn, khá vậy sẽ không đơn giản đi nơi nào.
Dù sao cũng là đại môn đại hộ, gia đình dân cư nhiều thả tạp, khẳng định không bằng Quý gia đơn giản như vậy sạch sẽ.
Tiền Chanh có thể ở Tư phủ sống thực hảo, hơn phân nửa dựa vào Tư Cẩm sủng ái cùng tiểu tâm che chở, nếu không liền Chanh Tử như vậy thuần tịnh người, nhưng như thế nào đấu đến quá những cái đó loanh quanh lòng vòng nhân tâm.
Khả năng đây cũng là Tiền Chanh không ra cẩm viện nguyên nhân.
Thẩm Nhu Vân nắm Tiền Chanh tay, đáy lòng không thấy nửa phần nhẹ nhàng, trên mặt lại cùng thường lui tới vô dị, ôn nhu nói, “Nếu là có cái gì quy củ, ngươi trực tiếp cùng ta nói chính là.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xung Hỉ - Hồ 33
RomanceTác phẩm: Xung hỉ Tác giả: Hồ 33 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2618 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6647 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5002 Văn chương tích phân: 138,657,984 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả...