Chương 41 041
Thư phòng?!
Tiền Chanh trợn tròn đôi mắt xem Tư Cẩm, nhịn không được sau này triệt triệt thân mình trên dưới đánh giá nàng.
Nhìn không ra tới a, mặt ngoài đứng đắn tự phụ Tư ngũ cô nương trong lòng cư nhiên như vậy không quy củ, luôn muốn cùng nàng ở trong thư phòng phát sinh điểm cái gì, là văn nhã bộ dáng trang lâu rồi tâm sinh phản nghịch?
Tư Cẩm tùy ý Tiền Chanh đánh giá, đem hỏa nhãn kính một lần nữa mang hảo, hai chân giao điệp dựa vào xe vách tường gối dựa thượng, tiếp tục ưu nhã lật xem đáp ở chân trên mặt thư.
Tiền Chanh do do dự dự, chưa nói hảo cũng chưa nói không tốt.
Hai người trở lại Tư phủ, Tư Cẩm đầu tiên là đi tranh nham viện. Nàng có một chuyện nhưng thật ra không lừa nàng kia nhạc phụ đại nhân, chính là Tư gia lão nhị Tư Nham hôm nay đích xác ra ngoài trở về.
Tư gia sinh ý tự nhiên không có khả năng chỉ chiếm cứ ở Tân Thủy châu này một chỗ, nếu đem sinh ý lui tới so làm thực vật, kia Tư gia này cây đại thụ bên ngoài thượng chỉ trồng trọt ở Tân Thủy châu, nhưng mà trên thực tế, ngầm rễ cây sớm đã thẩm thấu đến mặt khác các nơi.
Sinh ý sao, vốn là rắc rối khó gỡ cho nhau lui tới.
Tư Nham hai ngày trước ra ngoài kiểm toán, vừa lúc đi ngang qua cách vách Thanh Sơn châu, Tư Cẩm có một chuyện thác hắn tra tra, thấy hắn trở về liền đi dò hỏi.
Nàng đi vội sự tình, Tiền Chanh trở về cũng không nhàn rỗi.
Đầu tiên là đem đầu bếp nhóm tân nghiên cứu chế tạo ra tới sữa bò bánh ăn, sau lại sửa sang lại khởi chính mình tiểu kim khố.
Nàng tối hôm qua từ Tiền phủ vớt tới không ít thứ tốt, vốn dĩ tính toán hôm nay sáng sớm thu thập nhập kho, nề hà mới rời giường liền cơm cũng chưa ăn liền ra cửa.
Hiện tại tuy là sau giờ ngọ, nhưng nàng ở trên xe ngựa đã ngủ no rồi, đúng là tinh thần thời điểm, liền mang theo Nhụy Nhụy sửa sang lại lên.
Tiền Chanh nghĩ nghĩ, còn kêu tới Chu mụ mụ hỗ trợ.
Nhụy Nhụy không biết chữ nhớ không được trướng, cho nên nàng phụ trách hủy đi nhà kho tân hôn lễ vật, Chu mụ mụ phụ trách công nhận đồ vật đắt rẻ sang hèn, sau đó từ Tiền Chanh viết xuống tới.
Chu mụ mụ sợ nàng mệt, “Trong phủ có phòng thu chi, thiếu phu nhân hà tất chính mình vất vả.”
“Mụ mụ ngươi không hiểu, loại chuyện này như thế nào có thể là vất vả đâu,” Tiền Chanh hổ phách con ngươi cong thành trăng non, hảo tâm tình đều viết ở mặt mày chi gian, thanh âm cũng vui mừng nhẹ nhàng, “Này rõ ràng là hưởng thụ.”
Mỗi nhiều viết một kiện, Tiền Chanh liền biết chính mình hầu bao lại cổ một chút. Đối với từ nhỏ tư khố không vượt qua 15 lượng bạc Tiền Chanh tới nói, này quả thực là bầu trời hạ vàng, toàn rớt tới rồi trong lòng ngực nàng.
Này vàng bạc tục vật mang đến tràn đầy hạnh phúc cảm cùng cảm giác an toàn, là nàng trước nay không có được quá.
Bọn hạ nhân nâng tới án thư chuyển đến ghế dựa, Tiền Chanh ngồi ở bên cạnh cửa, to rộng hồng nhạt tay áo dùng màu ngân bạch phàn bạc thúc khởi, lộ ra bên trong hẹp non tay áo màu hồng nhạt áo bông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xung Hỉ - Hồ 33
RomansaTác phẩm: Xung hỉ Tác giả: Hồ 33 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2618 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6647 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5002 Văn chương tích phân: 138,657,984 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả...