Chương 61 061
Màu cam pháo hoa ánh lượng không trung thời điểm, vừa lúc chiếu du lịch thuyền một tầng dựa vào trên mép thuyền thê thê hai người.
Tư Ngọc không chút nào ngoài ý muốn nhìn đến Tiền Chanh ở ăn quả vải bánh, cười một cái, nhẹ giọng cùng bên người Tư Nham nói, “Cũng liền Chanh Tử như vậy tính cách nhất thích hợp A Cẩm.”
Phàm là gặp được cái tâm tư phức tạp một ít, Tư Cẩm đều sẽ không thích.
Tư Nham nghi hoặc, “Vì sao?”
Tư Ngọc chỉ là ngửa đầu cười uống xong chén rượu rượu.
Tư mẫu khoan tư thiển đối cảm tình việc càng giống cái du mộc ngật đáp, tự nhiên tưởng không rõ vì sao.
Tư Ngọc cảm thấy đệ đệ kia đầu liền tính nói với hắn hắn cũng không hiểu, dứt khoát không giải thích miễn cho hắn tưởng không rõ hội phí giải.
Nhìn Tư Cẩm đứng ở Tiền Chanh bên cạnh, từ Tiền Chanh vừa ăn vừa nói lời nói, ánh mắt chút nào không phân biệt pháo hoa hoặc là đám người một phân, trong mắt chỉ có Tiền Chanh. Tư Ngọc hoảng hốt thất thần, nhớ tới một chút sự tình.
Hắn nhớ rõ chính mình ba tuổi thời điểm, nương từ bên ngoài ôm trở về một cái bọc minh hoàng chăn gấm em bé, trên cổ mang theo khóa vàng, phấn phấn bạch bạch thập phần đáng yêu.
Nương nói em bé phụ thân không có, mẫu thân bởi vì si tình không mấy ngày cũng đi theo bệnh nặng không có sinh dục, duy độc lưu lại tiểu hài tử này không ai coi chừng.
Nương nói em bé trong nhà hổ lang hoàn hầu thập phần nguy hiểm, em bé nếu là ở nàng nguyên bản trong nhà lớn lên, tương lai sẽ bị người đem khống không chiếm được tự do. Mà em bé mẫu thân duy nhất di nguyện chính là nàng không bị vây ở hậu viện bên trong, có thể hướng dương mà sinh tùy ý tự tại.
Cho nên em bé mẫu thân đem nàng trộm tiễn đi, chính mình lâm chung trước làm người một phen lửa đốt nhà ở, làm ra mẹ con hai người đều bị chết biển lửa biểu hiện giả dối.
Vì em bé có thể hảo hảo lớn lên, vì nàng không bị nhận ra nguyên bản giới tính, nương chính là làm hắn đem xưng hô từ “Muội muội” đổi thành “Đệ đệ”, hơn nữa vì “Đệ đệ” đặt tên vì cẩm.
Cẩm tự đa số chỉ màu sắc rực rỡ hoa văn hàng dệt tơ, nương cho nàng lấy tên này, đã là làm nàng đuổi kịp mặt chính mình cùng Tư Nham “Ngọc” “Nham” hai chữ tương thừa, đồng thời cũng bảo lưu lại nàng nguyên bản thuộc về nữ tử mềm dẻo cùng tốt đẹp.
Từ đây, Tư gia nhiều cái ngũ thiếu gia, đó là Tư Cẩm.
Tư Cẩm từ nhỏ thông tuệ, năm tuổi hiểu chuyện lúc sau, nương liền cùng nàng nói nàng nguyên bản thân phận, từ khi đó khởi, Tư Cẩm bắt đầu vâng theo chính mình yêu thích, đi theo trong nhà từ thương làm buôn bán.
Đại khái là Tư Cẩm mười hai tuổi năm ấy đi, người một nhà đi vân thanh xem cấp Tư Cẩm mẹ đẻ dâng hương tế điện thời điểm, không biết là ai lại cùng Tư Cẩm nhắc lại thân thế nàng, hơn nữa chỉ ra nàng từ nhỏ đến lớn quan hệ vẫn luôn thực tốt bằng hữu Quý Kiệt, là người khác lưu lại theo dõi nàng nhãn tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xung Hỉ - Hồ 33
RomansaTác phẩm: Xung hỉ Tác giả: Hồ 33 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2618 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6647 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5002 Văn chương tích phân: 138,657,984 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả...