21-30

1K 28 2
                                    


Chương 21 021

Tiền Chanh vừa muốn bởi vì Tư Cẩm đứng đắn nghiêm túc mà cảm thấy xa lạ, liền thấy Tư Cẩm gỡ xuống hỏa nhãn kính.

Nàng một mở miệng, kia cổ quen thuộc cảm giác lại về rồi, đặc biệt là nàng vỗ chân chờ nàng ngồi qua đi.

Tiền Chanh, “……”

Tiền Chanh đem mâm quả nho đi phía trước đệ đệ, sợ Tư Cẩm hỏi chính mình như thế nào tới, trước tiên giải thích, “Cho ngươi đưa điểm ăn, Chu mụ mụ nói là từ bên ngoài đưa tới.”

Đến nỗi bên ngoài là bên kia Tiền Chanh không biết, nàng tưởng có thể là chợ thượng đi.

Bất quá chợ thượng khi nào có loại này ngón út giống nhau thon dài quả nho, liền da đều không cần phun?

Tiền Chanh ngại với sinh trưởng hoàn cảnh bãi tại nơi đó, kiến thức là thật không nhiều lắm, rất nhiều thời điểm đối mặt chưa thấy qua đồ vật nàng đều ngượng ngùng cùng người khác dò hỏi, sợ bị người cười nhạo ném Tiền gia người.

Vừa rồi Quý Tĩnh nhắc tới hỏa nhãn kính khi, Tiền Chanh là buột miệng thốt ra, hỏi xong liền hối hận.

Hiện tại ngẫm lại vẫn là hối hận.

Sớm biết rằng không hỏi, không hỏi liền không biết Quý Tĩnh cùng Tư Cẩm quan hệ hảo. Tuy nói có chút lừa mình dối người, nhưng chỉ cần sự tình không lay động ở nàng trước mắt, nàng là có thể làm chính mình làm bộ nhìn không thấy không biết, như vậy nhật tử hảo quá một ít.

Hơn nữa nếu là không hỏi, nàng lúc này trong lòng cũng sẽ không biệt biệt nữu nữu, càng không đến mức ở Tư Cẩm xem sổ sách thời điểm lại đây quấy rầy nàng.

Đương cái hiểu chuyện nghe lời sự không nhiều lắm thiếu phu nhân thật tốt, an tâm ăn ăn uống uống đếm đếm tư khố, chỉ là ngẫm lại nằm mơ đều có thể cười tỉnh.

Tiền Chanh đem mâm gác ở trên bàn sách nhất không có gì đáng ngại biên giác chỗ, “Ngươi nếm thử.”

Tư Cẩm liền xem cũng chưa xem mâm liếc mắt một cái, càng không thèm để ý bên trong phóng chính là quả nho vẫn là quả đào, chỉ vỗ chính mình chân mặt nhìn về phía Tiền Chanh.

Nếu thật muốn nếm điểm cái gì, Tư Cẩm hy vọng là nếm thử Chanh Tử.

Tiền Chanh không phải không thấy hiểu Tư Cẩm động tác, nàng nhấp hạ môi đỏ, ánh mắt mơ hồ, đỏ mặt triều nàng đi qua đi, sau đó e thẹn cúi đầu nhẹ nhàng đem mông ai ngồi ở nàng chân bên cạnh.

Tư Cẩm trong mắt lộ ra thanh thiển ý cười, cánh tay duỗi ra, hoàn Tiền Chanh mềm mại vòng eo, trực tiếp đem nàng kéo đến trên đùi ngã tiến trong lòng ngực.

Tiền Chanh thở nhẹ một tiếng, sợ bị bên ngoài Chu Hoàng cùng Nhụy Nhụy nghe thấy, vội vàng đôi tay che lại miệng mình.

Nàng vững chắc ngồi ở Tư Cẩm trên đùi, bị Tư Cẩm cuốn vào trong lòng ngực.

Dựa vào mềm mại mảnh khảnh ôm ấp, Tiền Chanh trong lòng về điểm này nho nhỏ ghen tuông mạc danh phóng đại.

Quý Tĩnh có biết hay không Tư Cẩm là nữ tử a.

Tiền Chanh quyển trường lông mi kích động, thấy Tư Cẩm cằm muốn đáp lại đây, vội vàng duỗi tay để ở nàng ngực chỗ.

[BHTT] [QT] Xung Hỉ - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ