I was wearing an off shoulder dress that only reached my knees and paired with sandals with two inch heels.
"What do you want, baby?" I was holding baby Nix as we walked throughout the mall,
he was busy looking at the toys.Ang maliit nitong mata ay tiningnan ako pero umiling kagad na ikinakunot ng noo ko." Why?" bahagya akong lumuhod para mapantayan ang anak ko.Stellan didn't come with us and he was busy reading books, one of his habits and hobbies is reading books.
" I just looked at the toys but I don't want to, I already have a lot of toys at home." he said with a tiny and sweet voice.Hindi ko maiwasang ma-cutan sa tono ng pananalita niya.Medyo nabubulol pa siya ng kunti.
" Really, baby?" I assured him.
" Y-yeah, Mommy."
He is only two years old but the other day I noticed he was change in his behavior, not too immature. He tried to imitate the behavior of his older brother Stellan and it did work.
" What do you want me to buy you?" I asked softly and stood up to continue our walk.
Nakasunod sa likuran namin ang dalawang valet ni Steve na sina Mark at Cj.Si Steve pumunta kay Kobe at Anton.
" You don't want me to buy you a new toy, how about new clothes?" kumindat pa ako pero nawala ang ngiti ko nang umiling na ito.Hindi ko naman siya iniispoiled siyempre may limit din.
Kaso big boy na nga talaga siya, matured na mag-isip ang anak ko gumagaya na sa Kuya niya.Pero sa huli binilhan ko parin siya ng damit like his Kuya Stellan.Nakanguso nga siya sa pagiging makulit ko.
" Freo come here!"
Napalingon ako sa babaeng nagtawag bago ako nagbaba ng tingin sa anak ko na nakatingin sa batang nasa harapan niya.
Wala itong kamuwang muwang at lalagpas pa sana kay baby Nix mabuti naabutan siya ng Mommy niya.
"Freo stop! Bakit ba nagiging matigas ang ulo mo?" hindi na napigilan ng babae na mapagtaasan ng boses ang anak.Umawang ang labi ko at nang mapatingin ang babae ay agad ding umiwas sa'kin.
" M-Mommy I'm s-sorry." paghingi ng pasensiya ng bata at sunod-sunod na pumatak ang luha sa mata, kung titingnan halos magkaedad lang ang anak namin, kay baby Nix.
" I'm~ I'm sorry." ang cute ng boses niya at ang babae na mas bata sa akin ay lumuhod sa harapan ng anak niya.
" M-mommy I won't go away from y-you, I just want to experience walking because I just got out of this place a-again." iyak ng bata.
Napatingin ako sa babae, mahahalata ang guilt sa mukha at nang mapatingin sa akin ay medyo napayuko siya tila nahihiya.Kinukulong ba niya ang anak niya kung ganon?
Naalala ko tuloy ang ginagawa ko kay baby Nix noon but he still too young, wala pang alam kahit hindi ko siya ilabas sa mansion.Iyon din ang panahon na itinatago ko siya kay Steve noon.
" Shh baby..." niyakap na siya ng Mommy niya." I'm sorry, stop crying." pag-aalo ng babae sa anak niya kasabay ng pagpunas nito sa mata hanggang sa tuluyang huminto ang anak sa pagluha.
Tumayo ang babae mula sa pagkakaluhod at binuhat ang anak niya, ang kaninang naalarma at naiiritang ekspresyon ngayon ay naging normal na nagawa pa niyang ngumiti sa akin.
" Pasensiya na dito pa kami sa harapan niyo gumawa ng eksena ng anak ko." malambing ang kaniyang boses.
She looks simple but she's very beautiful, she's wearing jeans and a white t-shirt, it's simple but she's sexy.Maputi ang kutis at matangkad siya, mahaba at makulay itim ang buhok.Para nga siyang anghel dahil sa kagandahang wangis.
YOU ARE READING
HER MERCILESS HUSBAND
RomanceWARNING: R.18 Steve Cameron deeply loved his girlfriend, Nicole Perez.Until one day Madam Luciana, Steve's mother, found out about their relationship. Their once joyful relationship turned into a dire situation.Madam Luciana and Francisca devised a...