5. cái bóng

228 26 0
                                    


1.

Ở bên cạnh Lee Hyunbin quả thật rất thoải mái, em đối với xử với Kim Hyukkyu như thể cậu là người yêu của em thật mặc dù cả hai không có một lời xác nhận nào rõ ràng từ phía của cậu. Kim Hyukkyu cứ tận hưởng tất cả những thứ tuyệt vời nhất mà Hyunbin dành cho mình mà không có một chút nghi ngại nào.

Thật ra Hyukkyu đã suy nghĩ rất kĩ về việc rằng bản thân cũng có cảm tình với Hyunbin nên mới đề nghị cả hai đứa tìm hiểu nhau trước rồi mới tiến tới yêu đương. Trong khoảng thời gian ấy cậu cũng đáp lại tình cảm của em, cậu quan tâm em, tặng hoa cho em, thương em thật lòng, nhưng suốt khoảng thời gian hai tháng tìm hiểu, mỗi khi Hyunbin ngỏ lời muốn tiến xa hơn một bước thì cậu lại lảng tránh không muốn nhắc đến.

Kim Hyukkyu thở dài, cảm xúc trong cậu lúc này rối như tơ vò. Ngày mai là sinh nhật của Hyunbin và đương nhiên là cậu sẽ tham dự bữa tiệc này, nhưng mà, cậu nên lấy danh nghĩa là gì của em bây giờ?

2.

Kim Hyukkyu như hoàn toàn lạc vào đám đông trong bữa tiệc sinh nhật với những gương mặt lạ lẫm này, cả buổi tối cậu chỉ chui lủi vào một góc ngồi bấm điện thoại và không quan tâm gì tới mọi người xung quanh đang như thế nào. Bữa tiệc này hoàn toàn không phải là gu của cậu, Hyukkyu muốn thoát khỏi đây ngay bây giờ.

Bụng của cậu lúc này đã bắt đầu hơi nhộn nhạo vì khó chịu, cậu ngồi một góc nhìn Lee Hyunbin vui đùa với bạn bè rồi cau mày. Hình như cậu đã lo nghĩ quá nhiều rồi, thằng bé còn chẳng thèm đoái hoài gì tới cậu đêm nay chứ đừng nói là muốn giới thiệu cậu với bạn bè của nó. Hyukkyu cũng chẳng biết nen vui hay buồn về vấn đề này nữa, suy cho cùng thì cậu vốn biết rằng Hyunbin có rất nhiều bạn bè bởi cái tính cách cởi mở của em, và ai ai cũng bảo rằng nếu có ai đó được làm người yêu của thằng bé chắc phải được chiều lắm, cậu không phủ nhận điều này. Nhưng tối nay khi thấy em nâng chén vui vẻ tới mức quên luôn cả mình thì Kim Hyukkyu lại cảm thấy bản thân hình như không hợp với em một chút nào. Cậu biết chắc chắn nếu bây giờ cậu sà vào lòng em thì Hyubin sẽ rất sẵn lòng mà ôm chầm lấy cậu rồi vui vẻ giới thiệu cậu với bạn bè. Nhưng Hyukkyu lại không muốn làm vậy, nếu đổi lại đây là Lee Sanghyeok thì có lẽ người ngồi bên cạnh cậu trò chuyện lúc này là anh chứ chẳng phải là một luồng không khí lạnh từ điều hòa liên tục phả hơi vào chỗ ngồi của cậu.

Kim Hyukkyu nghĩ xong liền cau mày lắc đầu, chẳng biết ăn trúng cái gì mà bỗng nhiên lại suy nghĩ đến Lee Sanghyeok lúc này nữa, có lẽ đến lúc cậu phải ra về rồi.

Vừa toan đứng dậy thì trước mặt của Kim Hyukkyu xuất hiện một bóng người đi tới rồi ngồi xuống bên cạnh cậu.

"Sao anh ngồi đây một mình vậy, ra chơi với em đi?" Hyunbin mở lời ngay khi vừa ngồi xuống, khóe miệng em vẫn còn giữ nét cười trên đó.

Kim Hyukkyu mìm cười nhìn sang người nọ, cậu lắc đầu.

"Thôi, em cứ ra ngồi với bạn bè đi, anh không sao đâu." Cậu có thể ngửi rõ thấy mùi cồn phát ra từ phía người kia, "Đừng uống nhiều quá."

Lee Hyunbin ngoan ngoãn gật nhẹ đầu, cậu nắm lấy tay của người bên cạnh, nói:

"Cảm ơn anh vì đã chúc sinh nhật em nha." Em nhìn thẳng vào mắt của Hyukkyu, "Điều ước năm nay của em là sẽ được hôn anh..."

FAKEDEFT - HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ