2. hoa hồng không phải của em nhưng nỗi nhớ của anh thì có

991 113 7
                                    

1.

Địa chỉ giao hàng được ghi trên tờ danh thiếp mà Lee Sanghyeok một tuần trước đưa cho Kim Hyukkyu cũng không phải là quá khó tìm, nó là một công ty tầm trung nằm ngay ở trên mặt đường lớn cách cửa hàng của cậu khoảng 5-6 km. Sau khi tìm kiếm và xác định rõ vị trí địa chỉ giao hàng thì Hyukkyu quyết định cậu sẽ tự mình giao hoa đến cho Lee Sanghyeok bởi cậu thật sự không yên tâm giao đơn hàng lớn này cho bất kì một đơn vị vận chuyển nào. Với lại, cậu càng không muốn người yêu cũ sau ngày hôm nay lại mò tìm đến đây để mắng vốn bởi vì bó hoa hắn đặt ở chỗ cậu gặp sự cố gì đó.

Đúng bảy giờ tối, Kim Hyukkyu đỗ xe ở một góc khuất ngay sát bên công ty của Lee Sanghyeok và gọi hắn ra để nhận hoa. Không để cậu phải đợi lâu, sau cuộc gọi chỉ khoảng ba phút thì đã có một bóng dáng quen thuộc xuất hiện tiến về phía Hyukkyu đang ôm bó hoa to đùng đứng đó, cả thân hình mảnh khảnh của cậu hoàn toàn bị 100 bông hồng đỏ rực nở bung đua nhau tung cánh che khuất. Mặc dù trời đã ngả tối nhưng khi Sanghyeok bước tới trước mặt Kim Hyukkyu vẫn khoác lên người bộ com-lê nghiêm chỉnh, đầu tóc của hắn vẫn được vuốt lên trông rất gọn gàng, nhìn không hề giống một người vừa trải qua một ngày làm việc bận bịu chút nào.

"Cậu đến một mình hả? Sao không thuê người đem đến cho mình cho tiện." Lee Sanghyeok là người lên tiếng trước ngay khi hắn chỉ còn cách người kia chỉ vài ba bước chân ngắn ngủi. Đồng thời hắn tự động đỡ lấy bó hoa to và nặng  từ tay người kia mà không cần đợi cậu lên tiếng, "Đưa mình cầm cho, trông cậu cầm thấy thương."

"Ừm... Tôi nghĩ nếu mình tự đi giao thì sẽ tiện hơn." Kim Hyukkyu đáp lời hắn, sau đó nói tiếp, "Hoa của cậu từng bông đều là tự tay tôi chọn và tôi gói cũng rất kĩ nên không cần lưu ý gì đâu, chỉ cần nhẹ tay chút là được, có gì cần hỏi thì cứ nhắn tin hay gọi điện cho tôi cũng được, cảm ơn vì đã đặt hoa ở chỗ tôi."

"Đừng khách sáo vậy mà Hyukkyu..." Sanghyeok ngập ngừng, "Đây là hoa mình mua tặng bà, chắc là bà sẽ thích lắm."

Mặc dù người trước mặt không hề hỏi nhưng ma xui quỷ khiến thế nào mà Lee Sanghyeok lại tự mình kể cho cậu nghe rằng mình sẽ tặng cho ai bó hoa này. Vừa dứt lời, hắn liền cảm thấy bản thân như vừa hơi lỡ miệng nên bèn hắng giọng rồi lập tức đá một câu chuyển qua chủ đề khác.

"Của mình hết bao nhiêu vậy? Mình chuyển khoản có được không?"

Kim Hyukkyu đứng bên này nghe người kia bảo hoa này là tặng cho bà thì cũng không lấy làm bất ngờ. Lee Sanghyeok mà cậu biết luôn là đứa cháu hiếu thảo nhất trên đời, dù cho là trước kia hay bây giờ. Nhưng việc người này mua hoa cho bà thì đúng là cậu mới chỉ thấy lần đầu, à đúng ra là cậu còn chưa bao giờ thấy Lee Sanghyeok đi mua hoa bao giờ ngoại trừ lần này. Vả lại cũng chưa đến sinh nhật của bà nếu mà Hyukkyu nhớ không nhầm, không biết là Sanghyeok tặng cho bà vào dịp gì nữa.

Nghĩ một thôi một hồi rồi Hyukkyu cũng không nói gì thêm về bà mà chỉ gật gật đầu rồi trả lời câu hỏi vừa xong của Lee Sanghyeok.

"Của cậu hết hai triệu sáu trăm, mã đây cậu quét vào giúp tôi nha."

Sanghyeok ngay lập tức quét mã để thanh toán tiền, sau đó hắn còn hỏi thêm:

FAKEDEFT - HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ