Một Ngày Làm Việc

1K 41 4
                                    

Một buổi sáng đẹp trời, chim hót véo von trên những cành phượng nặng trĩu hoa, hè đã đến rồi, và gia đình nhỏ của chúng ta cũng sẵn sàng chào hè với những sự kiện show diễn vô cùng là hoành tráng, kim tuyến đang cùng bố dương bày thức ăn ra bàn còn dạ quang đang ngồi chơi một mình ở gian phòng khách, sau khi đã dọn lên hết Dương bảo kim tuyến gọi bố Ninh dậy ăn sáng, xong cả gia đình đến buổi phỏng vấn hôm nay, kim tuyến bước vào phòng hai bố mở rèm cửa ra cô bé hít thở bầu không khí trong lành tuyệt đẹp ở Hạ Long, xong quay sang nhìn thấy bố vẫn đang nằm ngáy khò trên giường, cô bé tuột hết cảm xúc.
Kim tuyến: Bố ơi! Dậy ăn sáng nè Bố.
Ninh: cho bố ngủ tí nữa đi mà.
Kim tuyến: không!! Bố phải dậy cơ, cả nhà chúng ta còn đi phỏng vấn nữa Bố ơi!!
Ninh: 5 phút nữa nhá.
Kim tuyến: Bố Dương ơi!! Bố Ninh không dậy này.
Dương đã quá quen với cảnh này mỗi ngày rồi nên là anh chỉ mỉm cười rồi lắc đầu.
Dương: con ra bế em ngồi vào bàn đi, bố ra ngay.
Kim tuyến: vâng thưa bố!!
Dương: Ninh!! Đợi em hôn mới dậy hay sao đây.
"Chụt!!" Ninh mở mắt bừng tỉnh ngồi dậy như nàng Aurora công chúa ngủ trong rừng, nhìn về phía của Dương anh định hôn lên má Dương thì bị Dương ngăn lại.
Dương: anh xử lí bộ râu rậm đó đã, một lát họ có ghi hình phát trực tiếp đấy.
Ninh chề môi, rồi bước khỏi giường đánh răng rửa mặt, và không quen xử lí bộ râu theo lời Dương dặn, gia đình này buổi sáng hơi bất ổn một tí thôi nhưng cực kì là hạnh phúc đó nha trộm vía! Ninh ngồi xuống bàn, ngồi kế anh là bé kim tuyến, còn dạ quang ngồi cạnh bố Dương để bố bón cho ăn, sau khi ăn sáng xong cả gia đình lên xe đi đến buổi phỏng vấn ghi hình chụp ảnh cho tạp chí tháng này, mạng xã hội hiện giờ tràn ngập hình ảnh của hai bé tuyến và quang, trộm vía các cô các chú nhân viên rất yêu quý hai đứa, cho nên là đồ mặc hay thậm chí là đồ chơi của cả hai đều là các cô chú tặng hết, hai bé có hẹn với các cô chú hè này ở Hạ Long để chụp ảnh, ta quay lại với buổi phỏng vấn nhé.
"...": hai cháu có cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại của mình, là một người mẫu ảnh và thời trang trẻ em không.
Kim tuyến: vâng ạ, lời nói đầu tiên cháu xin chào tất cả các cô các chú đang theo dõi buổi phỏng vấn của hai cháu ngày hôm nay, cháu xin trả lời thay em của cháu luôn vì em cháu chưa biết nói ạ, cháu cảm thấy rất vui khi được làm mẫu ảnh và thời trang dành cho trẻ con hiện nay, bản thân cháu và em ban đầu cũng rất là rụt rè khi phải đứng trên sân khấu xung quanh có rất nhiều người, và đứng trước nhiều ống kính như thế, nhưng bây giờ đã ổn hơn nhiều rồi ạ, vâng cháu xin hết.
"...": vâng và đó là tất cả những gì mà bé kim tuyến đã chia sẻ, chúng ta sẽ bắt đầu hỏi hai bố của bé nhé, hai anh cảm nhận như thế nào về việc hai bé là mẫu ảnh và thời trang trẻ con hot nhất mạng xã hội hiện nay ạ.
Ninh: em xin nhường Dương trả lời trước ạ.
"...": vâng mời anh Dương ạ.
Dương: theo cảm nhận ban đầu của em, em sợ con sẽ bị tâm lý và căng thẳng khi mà phải đứng trước nhiều ống kính và nhiều người như vậy, nhưng theo Ninh đã nói thì trộm vía hai con đã dần quen với công việc hơn, nên là em cảm thấy rất là vui rất là tự hào về con ạ.
"...":vâng cảm ơn anh Dương đã chia sẻ, còn anh Ninh thì sao ạ.
Ninh: em chỉ có một chữ thôi ạ "Sĩ"
Cả studio cười phá lên với câu trả lời của Ninh, sau khi phỏng vấn xong cả gia đình bắt đầu đến studio kế tiếp để chụp ảnh cho tạp chí, trộm vía tất cả mọi thứ đều diễn ra suông sẻ, và đến show cuối cùng show trình diễn thời trang của nhà...
MC: xin chào tất cả mọi người đã có mặt tại show thời trang trẻ con hot nhất thị trường hiện nay, thưa các bạn 2024 năm đó có một cặp đôi đã khuấy đảo mạng xã hội, thì hiện tại 2030 có hai bé con nối tiếp cặp đôi đó để khuấy đảo mạng xã hội sau 7 năm xin giới thiệu hai bé con nhà Ninh Dương!!!, Kim Tuyến Dạ Quang
Bốn bề xung quanh tràn ngập trong biển người và tiếng hét, và không để mọi người chờ lâu hai bé đã được hai bố dắt ra sân khấu, Dạ Quang được bố nhỏ bế trên tay và trên tay hai bố con cầm hai bình sữa gợi nhớ cho mọi người về 2024 có một em bé 2.7 tuổi, còn Kim Tuyến được bố lớn dắt ra cùng với bộ váy trẻ con vô cùng lấp lánh, trộm vía bé thừa hưởng nét đẹp tuyệt hảo từ bố nhỏ, em đẹp như một thiên thần, cả buổi sự kiện diễn ra rất êm đẹp, tối đó cả nhà đi ăn tối cùng với mọi người, hai bé đi đến đâu ai cũng biết, trộm vía là hai bé không bị fan cuồng như cả hai bố năm đó trộm vía trộm vía nha, ăn tối xong cả gia đình đến thêm một vài studio nữa để thu âm, rồi quảng cáo sản phẩm mới, một ngày thật là dài, và hai bé con cũng đã tựa đầu vào nhau ngủ vì quá mệt, hai bố ngồi ở ghế trước nhìn nhau rồi mỉm cười, chương đầu tiên của phần 2 đã hết rồi, phần 2 cũng như phần 1 thôi vì đây là truyện ngắn, tuy ngắn nhưng nội dung trong truyện không kém phần đáng yêu đâu nha, hẹn gặp lại các bạn ở chương sau bái baiii

Chương 2 Ngày Mưa🌧

Kim Tuyến Dạ Quang Ơi!! Nhà Mình Đi Đâu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ