11- 20

162 2 2
                                    

Chương 11 chương 11

Sở Tư vội vàng ngăn lại nàng, "Ngươi thật đúng là ăn a, ngốc không ngốc?"

Yên Chi Hồng cúi đầu xem phúc ở chính mình mu bàn tay thượng cái tay kia, cảm thụ được nàng lòng bàn tay độ ấm, đỏ mặt, hơi hơi cúi đầu.

Sở Tư đi vào sô pha ngồi xuống, hướng nàng ngoắc ngoắc tay, "Lại đây."

Một lớn một nhỏ hai chỉ cùng nhau lại đây.

"Đi, không phải kêu ngươi." Sở Tư đem bên chân tiểu miêu đá văng ra.

Nàng từ bàn trà phía dưới lấy ra vở cùng bút, vừa nói vừa viết, "Nếu ngươi muốn ở nơi này, chúng ta trước nghĩ một phần hợp đồng, nga...... Chính là các ngươi cổ nhân theo như lời khế thư, giấy trắng mực đen, miễn cho tương lai đổi ý. Còn có, ngươi ở ta nơi này tiêu phí cũng muốn tính rõ ràng."

Yên Chi Hồng dựa gần nàng ngồi xuống, gật đầu nói: "Tốt, y ngươi."

"Ngày hôm qua ta thỉnh ngươi ăn kia chén mì, còn có ngươi hiện tại xuyên này thân quần áo liền không tính ngươi tiền. Liền từ ngươi ngày hôm qua đánh xe trở về kia hai trăm đồng tiền bắt đầu tính."

Yên Chi Hồng thăm dò qua đi, nhìn đến vở viết một đống rậm rạp tự: "Muốn tính như vậy rõ ràng sao?"

Sở Tư cũng không ngẩng đầu lên, "Đương nhiên muốn, bằng không ngươi ngày nào đó không nhận trướng, bắt đầu chơi xấu làm sao bây giờ? Ngươi ở chỗ này ký tên." Nàng đem sổ sách đẩy qua đi, chỉ chỉ góc phải bên dưới chỗ trống vị trí, "Tiền thuê nhà ta phó đầu to, ngươi ngủ phòng khách liền phó tiểu đầu, thuỷ điện gas bình quán, nồi chén gáo bồn ta liền không tính ngươi tiền, bình thường ngươi cũng có thể dùng, bất quá dùng xong muốn rửa sạch sẽ thả lại tại chỗ."

Yên Chi Hồng cười đem bút tiếp nhận tới, lại cười đem tên của mình viết ở mặt trên, cuối cùng cười đem sổ sách đẩy hồi cho nàng.

"Cười cái cầu......" Sở Tư lẩm bẩm. Nàng thu hồi sổ sách, đứng dậy nói: "Ta đi trước lộng cái cơm sáng, ăn xong mang ngươi đi thương trường mua mấy thân quần áo, lại mua chút đồ dùng sinh hoạt, trở về cùng nhau ghi sổ. Về sau ngươi mỗi ngày tiêu dùng đều phải ghi sổ."

"Nga." Yên Chi Hồng ngoan ngoãn mà đáp lại.

Phòng bếp không lớn, là mở ra thức, này gian nhà ở tuy rằng chỉ có 30 tới bình, nhưng nên có đều có.

"Tủ lạnh không có gì nguyên liệu nấu ăn, mì gói ngươi ăn không ăn? Một bao hai khối năm, nhân công phí tính 5 mao, ngươi đến phó ta tam đồng tiền."

"...... Tam đồng tiền là nhiều ít?"

Sở Tư đơn giản mà cho nàng giới thiệu hiện giờ giá hàng, còn có nhân dân tệ cách dùng. Yên Chi Hồng học thực mau, cơ bản giảng một lần nàng liền nhớ kỹ.

Nàng như suy tư gì gật gật đầu, "Nói như thế tới, thực tiện nghi."

Sở Tư ở phía trước nấu nước, Yên Chi Hồng đi theo nàng phía sau nhìn, Sở Tư đi đến nào, nàng liền theo tới nào.

"Ngươi có thể hay không không cần tễ ta? Vốn dĩ địa phương liền tiểu."

Yên Chi Hồng cõng đôi tay, một chân sau này dịch, thối lui một bước, nhận thấy được Sở Tư bất thiện ánh mắt, lại thối lui một bước.

[ BHTT- QT ] Bầu trời rớt cái tức phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ