21- 30

134 3 1
                                    

Chương 21 chương 21

"Kia không phải thành lão yêu tinh sao?" Sở Mạn Thanh cười cười, "Ngươi có phải hay không thần tiên ma quái tiểu thuyết xem nhiều, trên đời này sao có thể có người có thể sống một ngàn hơn tuổi? Ta xem chỉ có một loại khả năng, th·i th·ể bị trộm mộ người đánh cắp."

Giang Uyển cắm vào tới một câu, "Một ngàn năm qua đi, th·i th·ể cũng đã sớm hóa thành bộ xương đi, trộm nó làm gì?"

"Này nhưng chưa chắc." Sở Mạn Thanh nói: "Ta làm khảo cổ công tác nhiều năm như vậy, cũng xem qua không ít bảo tồn tốt đẹp, thả quanh năm không hủ th·i th·ể, thậm chí qua mấy trăm năm, còn có thể bảo trì người khi ch·ết bộ dáng, đây đều là trải qua đặc thù xử lý, hoặc là rót nào đó dược vật, sau khi ch·ết ngâm ở nước thuốc, hay là dựa bên ngoài kia khẩu quan tài. Trước mắt tới nói, này tòa cổ mộ so trước kia gặp qua đều phải đặc thù."

Sở Mạn Thanh uống lên nước miếng, tiếp tục nói: "Hoan nghênh gia nhập nam cực sinh vật đàn y ô nhị mà bảy vụ nhị đem một tài nguyên nhiều hơn phúc lợi nhiều hơn hiện đại khoa học kỹ thuật như vậy phát đạt, từng nhà đều có tủ lạnh, nhưng tủ lạnh vẫn như cũ yêu cầu dựa điện lực mới có thể phanh lại. Mà mộ kia khẩu băng quan, từ ở nào đó ý nghĩa tới nói, là một cái vĩnh động cơ tồn tại, nó không cần mượn dùng bất luận cái gì ngoại lực, cũng có thể sử chủ mộ thất độ ấm bảo trì ở âm ba mươi mấy độ C, th·i th·ể ở như vậy độ ấm hạ, mặc kệ nhiều ít năm đều sẽ không hư thối. Cổ nhân tiêu phí lớn như vậy sức lực, ở mộ thất phóng thượng như vậy một ngụm băng quan, tổng không phải là đơn thuần vì đẹp đi? Cho nên ta suy đoán, trong quan tài người kia, ít nhất rời đi băng quan phía trước, hắn dung mạo cùng trước khi ch·ết cũng không có cái gì hai dạng. Trộm mộ người có lẽ cũng là nhìn trúng điểm này, mới thuận đường liền th·i th·ể cũng cùng nhau đánh cắp."

Cuối cùng, nàng chống cằm bổ sung nói: "Đương nhiên, này đó chỉ là ta cá nhân suy đoán."

Sở Tư: "......"

Nói nửa ngày tương đương chưa nói.

Sở Tư trở về phòng lúc sau, suy nghĩ liền vẫn luôn dừng lại ở Chu Sơn cổ mộ thượng. Một cái lai lịch không rõ nữ nhân, một tòa có hơn một ngàn năm lịch sử cổ mộ, hơn nữa một ngụm không quan tài, rất khó làm người không đem này vài món sự liên hệ đến cùng nhau.

Nàng cầm lấy di động, điểm tiến đánh xe phần mềm giao diện, muốn nhìn một chút Yên Chi Hồng về đến nhà không có. Nói chuyện phiếm giao diện biểu hiện tài xế ở 30 phút trước cho nàng đã phát một cái tin tức, nói Yên Chi Hồng giữa đường xuống xe.

Sở Tư sắc mặt khẽ biến, tức khắc từ trên giường ngồi dậy, trước tiên cấp tài xế đi trở về điện thoại. Nàng hỏi tài xế vì cái gì không có đem người đưa đến mục đích địa, tài xế nói, "Là nàng chính mình một hai phải xuống xe, ta cũng không có biện pháp."

"Vậy ngươi lúc ấy nên cho ta gọi điện thoại." Sở Tư bực bội nói. Yên Chi Hồng ở chỗ này trời xa đất lạ, trên người lại không có di động, nàng có thể đi nơi nào? Cái này tài xế không khỏi cũng quá không phụ trách nhiệm.

Tài xế bất đắc dĩ nói: "Tiểu thư, chân lớn lên ở trên người nàng, nàng nhất định phải xuống xe, ta tổng không thể mạnh mẽ đem người kéo lên xe đi? Ta còn có sinh ý phải làm, nào có như vậy nhiều công phu?"

[ BHTT- QT ] Bầu trời rớt cái tức phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ