51- 60

84 1 0
                                    

Chương 51 chương 51

Sở Mạn Thảo mắng: "Ngươi có thể hay không lái xe?!"

Sở Tư xin lỗi mà cười, "Không phải đã nói ta kỹ thuật lái xe không tốt, ngươi mũ giáp đâu?"

Sở Mạn Thảo: "Vương bát đản!"

Sở Tư nhìn chằm chằm đèn xanh đèn đỏ giây số, nhàn nhạt nói: "Ngươi đừng nói bậy, nàng là thẳng."

"Thẳng sẽ dùng cái loại này ánh mắt xem một nữ nhân? Lại nói ngươi như thế nào biết nàng là thẳng."

"Ta liền biết."

"Ngươi biết cái rắm, bằng ta nhiều năm luyến ái kinh nghiệm, nàng khẳng định thích nữ nhân." Sở Mạn Thảo tự đáy lòng nói, "Trưởng thành như vậy, nếu là thích nam nhân rất đáng tiếc a. Những cái đó nam nhân thúi không xứng với nàng."

Sở Tư không nói, chờ đến đèn xanh sáng lên, mới khởi động xe: "Trở về đừng nói chuyện lung tung, bằng không ta liền nói cho Sở Mạn Thanh, ngươi hai ngày này mỗi ngày buổi tối đi ra ngoài ước pháo."

"Uy! Hai ta là một cây thằng thượng, đừng cho nhau thương tổn được không?"

"Vậy muốn xem ngươi có hay không xúc phạm tới ta."

**

Mấy năm trước ăn tết Sở Tư vẫn là hồi trước kia trụ cái kia khu chung cư cũ, từ Sở Mạn Thanh ở chỗ này thuê phòng ở lúc sau, ăn tết cơ bản liền ở chỗ này quá. Cái kia khu chung cư cũ cũng chỉ có Giang Uyển thượng hạ ban thời điểm dùng để qua đêm. Chờ đến năm sau Giang Uyển công ty dọn đến bên này, liền không cần mỗi tuần đại thật xa qua lại chạy.

Khu chung cư cũ phá là phá điểm, thắng trên mặt đất đoạn hảo, Giang Uyển lúc ấy hoa sở hữu tích tụ mới mua căn hộ kia, hiện giờ bên kia giá nhà ít nhất trướng mười mấy lần. Sau lại Giang Uyển thăng chức, tích cóp điểm tiền, lại ở địa ốc sậu thăng trước hai năm dùng còn lại vốn lưu động ở cùng đoạn đường mua bộ nhà second-hand dùng để cho thuê, hiện tại năm sau có hai căn hộ đãi phá bỏ di dời, chờ phá bỏ di dời khoản vừa đến trướng, đủ khả năng toàn khoản ở ngự thủy loan mua phòng. Tương đương với hai bộ cũ nát tiểu phòng ở đổi hai bộ căn phòng lớn.

Không thể không nói Giang Uyển người này thật là có thương nghiệp đầu óc, Sở Tư mỗi khi nghĩ đến đây liền nhịn không được ở trong lòng phun tào chính mình chỉ số thông minh, vì cái gì nàng đầu óc chính là không bằng Giang Uyển dùng tốt.

"Tỷ! Tẩu tử!" Tiến gia môn, Sở Mạn Thảo lớn giọng liền xỏ xuyên qua chỉnh gian nhà ở, Sở Mạn Thanh từ WC chạy ra che lại nàng miệng, "Nói nhỏ chút, ngươi tẩu tử ngủ đâu!"

"Ngô ngô ngô ngô ngô ngô ngô ngô ngô ngô......" Sở Mạn Thảo đôi mắt trừng đấu đại, run run rẩy rẩy mà chỉ vào Sở Mạn Thanh tay.

Sở Mạn Thanh buông ra nàng.

Sở Mạn Thảo: "Ngươi rửa tay không có?!"

Sở Mạn Thanh: "Ngươi vừa trở về liền quỷ kêu, ta nào có công phu tẩy?"

Sở Mạn Thảo trên mặt b·iểu t·ình vặn vẹo lên, quay đầu phi vài hạ.

Sở Tư ghét bỏ mà lướt qua hai người, lôi kéo cái rương đi vào chính mình phòng. Vào phòng, trước tiên cấp Yên Chi Hồng gửi tin tức.

[ BHTT- QT ] Bầu trời rớt cái tức phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ