Chương 101 chương 101
"Đợi lát nữa Sở Ngọc nếu là còn ở trong tiệm, ngươi không được nói với hắn lời nói, một câu đều không chuẩn." Sở Tư biên lái xe biên nói.
"Hiểu được," Yên Chi Hồng nói, "Cọp mẹ."
"Gì?"
Yên Chi Hồng nói: "Cọp mẹ."
"Chê ta hung đúng không? Hảo a, ngươi hiện tại đã bắt đầu ghét bỏ ta, hôm nay có thể chê ta hung, ngày mai là có thể chê ta người này, hậu thiên là có thể đem ta đạp, ta liền biết, liền biết. Còn không phải là bạn gái bị người khác truy sao, ta không sao cả a, lại không phải đã truy đi rồi, ta kỳ thật một chút đều không để bụng, thật sự, một chút đều không tức giận, ha hả, có gì đặc biệt hơn người, hắn không phải so với ta tuổi trẻ điểm sao, ai không tuổi trẻ quá, ta có thể sống đến cái này số tuổi hắn còn không nhất định đâu, có loại cùng ta một mình đấu a, một mình đấu hắn cũng đánh không lại ta, ha ha ha ha......" Sở Tư bệnh tâm thần giống nhau chụp phủi tay lái, "Ngươi tưởng nói với hắn lời nói ngươi liền nói bái, ta một chút đều không ăn dấm, lại không phải thật sự coi trọng hắn, chính là đụng tới người xa lạ hỏi cái lộ gì đó cũng sẽ nói thượng hai câu, ta nào có keo kiệt như vậy, nói hai câu cũng sẽ không thiếu khối thịt, xem hai mắt cũng không có gì, người đi ở trên đường còn sẽ không bị người thấy sao, lại không phải hạt, ha ha ha ha...... Thật sự không có quan hệ, không quan hệ, ha hả......"
Sở Tư sắc mặt phi thường dữ tợn, nhưng nàng lại đang cười, hơn nữa thường thường nhìn Yên Chi Hồng cười, bộ dáng thật là so quỷ còn đáng sợ. Yên Chi Hồng vội nói: "Tư Tư, ta thu hồi mới vừa rồi câu nói kia, chính là cọp mẹ câu nói kia, ta thu hồi!"
"Ha hả, không còn kịp rồi." Sở Tư đột nhiên một chân chân ga, bá một chút vượt qua bên cạnh hai chiếc xe, lại quải cái cong, mắt thấy liền phải đụng phải phía trước chiếc xe kia, nàng mãnh đánh tay lái, lại quải cái cong, một cái cấp đình, ổn định vững chắc ngăn nắp mà ngừng ở ven đường dừng xe vị.
Yên Chi Hồng tâm thiếu chút nữa từ ngực nhảy ra, trừ bỏ nào đó đặc thù tình huống tỷ như ở trên giường thời điểm, nàng trái tim còn không có nhảy nhanh như vậy quá.
Sở Tư đối với chính mình dừng xe kỹ thuật phi thường vừa lòng, cười cởi bỏ đai an toàn, cười đối Yên Chi Hồng nói: "Đại bôn chính là không giống nhau, hảo khai."
"Ngươi thích liền hảo......" Thấy nàng cười thò qua tới, Yên Chi Hồng nhanh hơn hiểu biết đai an toàn động tác.
"Đợi lát nữa sao......" Sở Tư khóa lại cửa xe.
......
Hai mươi phút sau, Yên Chi Hồng run rẩy mà đẩy ra cửa xe, nàng tóc có điểm loạn, vừa đi vừa nhổ xuống trâm cài, một lần nữa bàn một chút, cổ áo cũng có chút oai, thuận tay chính chính. Nàng an tĩnh mà đi theo Sở Tư mặt sau, thường thường cúi đầu, b·iểu t·ình ủy khuất mà sờ soạng một chút ẩn ẩn còn có chút đau đớn môi.
Sở Tư quay đầu lại, Yên Chi Hồng tay lập tức buông xuống, ngoan ngoãn mà đứng ở nơi đó, vẫn không nhúc nhích.
Sở Tư lui về tới, kéo tay nàng, cùng nàng sóng vai đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bầu trời rớt cái tức phụ
RandomTác giả: Tình Phi Đắc Dĩ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cổ xuyên kim , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Duyên trời tác hợp Tag: Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Cổ xuyên kim Ngọt văn Nhẹ nhàng Từ kh...