Chương 81 chương 81
Ăn qua cơm sáng, đem người đưa trở về, Yên Chi Hồng đứng ở biệt thự cửa trông mòn con mắt.
Vân Nghiêu nói: "Ta hôm qua tân thu một con đại đầu quỷ, nghĩ đến làm việc quỷ sai còn ở phụ cận đi bộ, ngươi liền an tâm ở chỗ này ở đi."
Yên Chi Hồng thở dài, "Ta đợi một ngàn năm, mới chờ tới này ngắn ngủn mấy chục tái, lại muốn đem quý giá thời gian để lại cho ngươi."
Vân Nghiêu sửng sốt một chút, tạc, "Ai ta nói ngươi có ý tứ gì a?"
Yên Chi Hồng chớp chớp mắt, "Chỉ đùa một chút, Vân cô nương."
"Không buồn cười."
Yên Chi Hồng cười nói: "Ta sai rồi."
"Về sau ngươi bị nàng muốn ch·ết ở trên giường ta cũng sẽ không quản ngươi."
"Kia ta nhưng thật ra ch·ết cũng không tiếc."
"Chậc chậc chậc." Vân Nghiêu nhíu mày. Tịch mịch hơn một ngàn năm nữ nhân, thật đáng sợ, "Ta xem ta phải đối với ngươi sau cấm thuật, miễn cho ngươi luôn khống chế không được chính mình, ở bên ngoài thi pháp."
"Không được." Yên Chi Hồng nói, "Nếu Tư Tư......"
"Ta nói rồi, đó là nàng kiếp số."
Yên Chi Hồng im miệng không nói.
Vân Nghiêu trầm ngâm nói, "Ta không nhớ rõ có hay không cùng ngươi đã nói, hơn bốn trăm năm trước, ta dùng Côn Luân kính thấy được tương lai, biết được ta nơi cái kia thôn trang hơn tháng lúc sau sẽ bùng nổ một hồi ôn dịch. Ta dốc hết sức lực ngăn trở kia tràng ôn dịch, tới rồi ngày thứ hai, toàn bộ ký châu liền bắt đầu hạ mưa to, liền hạ nửa tháng, không đến ba ngày, cái kia thôn trang liền bởi vì hồng úng bị bao phủ, trong thôn người không ai sống sót."
Nàng nghiêm túc mà đối Yên Chi Hồng nói: "Không cần ý đồ ngăn cản bổn hẳn là phát sinh sự, nếu không hậu quả chỉ biết trở nên càng tao. Bởi vì ngươi ta vốn là không thuộc về nhân gian này."
**
Một vòng sau, Yên Chi Hồng ra biệt thự, bởi vì Sở Tư đã thỉnh rất nhiều lần giả, thật sự tễ không ra kỳ nghỉ, liền từ Ôn Kính đưa nàng trở về.
Yên Chi Hồng ngồi ở phó giá, ngẩng đầu nhìn nhìn trong xe nội sức, hỏi: "A Kính, này chiếc xe muốn bao nhiêu tiền?"
Ôn Kính thường khai này chiếc mua đồ ăn xe là chạy băng băng G cấp SUV, thấp nhất xứng cũng muốn 142 vạn tả hữu.
Ôn Kính nói: "Lúc ấy rơi xuống đất là 189 vạn, Tần tỷ tỷ ngươi tưởng mua xe sao?"
Yên Chi Hồng nói: "Ta coi Tư Tư vui mừng cái này, ngươi có không giúp ta mua một chiếc cùng ngươi cái này giống nhau?"
Có một lần ở biệt thự lầu hai cửa sổ, nhìn đến Sở Tư ở gara đối với này chiếc xe chụp ảnh; còn có một lần, ở xe bên cạnh vòng tới vòng lui đi rồi vài vòng, Yên Chi Hồng liền biết, Sở Tư thích này chiếc xe.
"Hành." Ôn Kính nói, "Kia Tần tỷ tỷ ngươi chừng nào thì muốn?"
Yên Chi Hồng suy tư sẽ, hỏi nàng: "Tháng sau sơ, ngươi xem có thể chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bầu trời rớt cái tức phụ
RandomTác giả: Tình Phi Đắc Dĩ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cổ xuyên kim , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Duyên trời tác hợp Tag: Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Cổ xuyên kim Ngọt văn Nhẹ nhàng Từ kh...