Chương 31 chương 31
Sở Tư mặt đỏ lên, ậm ừ nói: "Ta ta ta ta như thế nào giúp ngươi? Ngươi vẫn là chính mình tẩy đi, ta muốn còn nhiệt cơm đi đâu......"
Yên Chi Hồng phát ra một tiếng cười khẽ, ánh mắt vi diệu lên: "Ta nói chính là, ngươi giúp ta đem độ ấm điều cao một chút."
Sở Tư thề chính mình từ lúc chào đời tới nay vượt qua khó nhất một đạo khảm chính là nữ nhân này bày ra bẫy rập, hơi chút không lưu ý, liền sẽ bị nàng đắn đo.
Nàng hấp tấp mà vọt vào phòng tắm, điều hảo thủy ôn, lại hấp tấp mà đẩy ra chắn nói nữ nhân, đem nàng nhốt ở bên trong, chính mình tắc chạy tới phòng bếp.
Chỉ chốc lát sau, bên trong xuyên ra tí tách tí tách dòng nước thanh, Sở Tư tâm mới chậm rãi tĩnh xuống dưới.
Nàng đơn giản mà xào hai cái tiểu thái, Yên Chi Hồng đã tắm rửa xong ở trong phòng ngủ thổi tóc. Nàng kia một đầu tóc dài hồi hồi đều đến thổi cái hai mươi tới phút, thời cổ không có máy sấy cũng không biết là như thế nào lại đây, đặc biệt là mùa đông.
Yên Chi Hồng nói, quê của nàng mỗi năm đều sẽ hạ rất dày tuyết, kia ít nhất đến có cái âm mười mấy hai mươi độ, hơn nữa khi đó không có noãn khí, như vậy lớn lên tóc dính thủy, có thể hay không đông lạnh thượng?
Sở Tư sức tưởng tượng đặc biệt phong phú, nghĩ nghĩ chính mình không thể hiểu được mà bật cười, cười cười, nàng lại cười không nổi. Bởi vì Yên Chi Hồng cũng nói qua, nàng thành thân, nàng lần đầu tiên diễm ngộ chính là ở trên nền tuyết gặp được.
Máy sấy thanh âm ngừng, Yên Chi Hồng người chưa tới, trên người nhàn nhạt sữa tắm mùi hương nhưng thật ra trước một bước phiêu ra tới.
Sở Tư lạnh nhạt mà nhìn nàng một cái, thịnh chén cháo phóng tới trên bàn.
Nàng lúc này tròng mắt vừa chuyển, giảo hoạt nói: "Ngươi còn nhớ rõ ngươi vừa rồi vừa ăn biên phun sao? Phun ra đầy đất, di......" Nàng vẻ mặt ghét bỏ, ng·ay sau đó, cầm lấy trên bàn di động quơ quơ, "Ta cấp chụp được tới."
Yên Chi Hồng b·iểu t·ình như nàng sở liệu mà cứng lại rồi, nắm đũa ngón tay hơi phiếm bạch, thả xấu hổ thả quẫn mà nhìn chằm chằm di động của nàng, "Ngươi......"
Sở Tư rốt cuộc hòa nhau một thành, "Ngươi muốn nhìn sao?"
Nàng ngẩng lên mặt, giống một con thiếu tấu Husky, "Liền không cho ngươi xem, ta muốn đem này bức ảnh tồn, về sau ngươi nếu là nơi nào làm ta không cao hứng, ta liền đem nó phát đến bằng hữu trong giới, khó coi ngươi."
Yên Chi Hồng bình tĩnh mà buông chiếc đũa, nhàn nhạt miệng lưỡi, lại có loại mưa gió sắp đến tư thế: "Xóa nó."
"Liền không xóa liền không xóa liền không xóa......" Sở Tư rung đùi đắc ý, bộ dáng muốn nhiều thiếu tấu có bao nhiêu thiếu tấu.
Yên Chi Hồng lẳng lặng mà ngồi ở chỗ kia xem nàng biểu diễn, khóe miệng câu lấy như có như không cười nhạt, ngón trỏ đầu ngón tay vuốt ve hai hạ mặt bàn, quả nhiên là một bộ nắm chắc thắng lợi tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bầu trời rớt cái tức phụ
RandomTác giả: Tình Phi Đắc Dĩ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cổ xuyên kim , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Duyên trời tác hợp Tag: Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Cổ xuyên kim Ngọt văn Nhẹ nhàng Từ kh...