Dạo này trời vào mùa mưa nên bé ghét lắm , ghét vì mưa hong được đi chơi với yunah của bé , mà còn là vì côn trùng sinh sôi nảy nở một cách chóng mặt, bạn moka của bé hồi tuần trước còn bị sốt xuất huyết vì muỗi cắn cơ , eoo ôiii, nên là bé ghét mưa cực.
Ngoài mấy con muỗi đáng ghét ra thì còn vô số loại côn trùng khác nữa, và bé ghét hết tụi nó, tại bé sợ, huhu lúc nào cũng lúc nhúc lúc nhúc trong sợ hong thể nào tả được, vậy mà mấy bạn con trai lớp bé có thể cầm tụi côn trùng đáng ghét đó để đi dọa mấy bạn gái , và eo oii mấy bạn ấy la hét bấn loạn cả lên làm bé nhức hết cái đầu.
Và hôm nay cũng thế, sau cơn mưa tầm tã chiều hôm qua thì sáng hôm nay , trong tiết ngoại khóa khi cô dẫn bé và mấy bạn ra vườn để nhổ đống củ cải vừa trồng tháng trước, mấy con giun đất vì đất dính nước mà trồi lên, nhìn siêu siêu ghê luôn, nhưng cô giáo bảo chỉ là mấy con giun bé tí thôi nên không phải sợ, vậy nên cả lớp nghe lời cô, chia nhau để nhổ củ cải
Nhưng đám con trai quậy ơi là quậy, mấy bạn nhặt giun lên mà nghịch xong lại dí trước mặt các bạn nữ lớp bé , thề là vô duyên lắm luôn, bé siêu ghét loại con trai kiểu đó, các bạn ấy cứ chọc mấy bạn nữ khóc ré lên thôi, bé bắt đầu thấy bực mình hơn là sợ rồi đó, đừng để bé phẫn nộ.
Còn quá đáng hơn nữa là khi mấy bạn méc cô, đám con trai tụi nó lại tỏ ra vô tội , giả vờ như mình chẳng làm gì, aissss thấy ghét quáaaaa, đã đến lúc siêu nhân công lý park minju ra tay để lấy lại công bằng cho các bạn rồi.
Nhưng mà có vẻ moka ở nhà đang âm thầm cầu nguyện để ngăn bé lại í, bé nghĩ vậy, tại khi mới vừa dặm chân để đến chỗ đám con trai , hình ảnh moka khóc lóc chạy tán loạn hồi tuần trước vì bị tụi nó giơ mấy con sâu bắt được ở bụi cây trước mặt cứ hiện lên trong đầu bé, vì bạn cũng là siu nhân chính nghĩa giống bé, gai mắt vì đám con trai cứ trêu nên bạn mới lại nói chuyện với tụi nó, ai ngờ nhận lại là mấy con sâu xanh lè xanh lét dọa cho nước mắt nước mũi tèm lem cái mặt. Bé có chút lo ngại rồi đó nha.
Minju cứ chần chừ đứng đó nhìn bọn con trai nghịch ngợm để rồi bị một nhóc con loi choi trong đám đó để ý, nhóc ranh đó luôn là người chọc bé mỗi lần bé ngậm cơm giờ ăn trưa, coi bộ nó thích chọc minmin lắm, vậy nên là , nhóc ranh vội tặng cho bé một con giun dài ngoẵn nhóc vừa lụm dưới đất, và eo ôiii bé bỏ chạy ngay lập tức , như con thỏ cụp đuôi bỏ chạy ấy, bé tức tụi nó lắm, bé muốn phun lửa lắm rồiii ,aisssss.
Và nhóc ranh đó hứng trọn cơn phẫn nộ của bé, bé hét lên.
-" CÓ THÔI ĐI KHÔNG HẢ ?!!? CHƠI CÁI TRÒ HÁCH DỊCH ,VÔ DUYÊN, MẤT VỆ SINH MÀ TƯỞNG HAY LẮM, CÓ GIỎI THÌ ĂN LUÔN MẤY CON GIUN ĐI, XEM XEM CÓ TỞM KHÔNG !!!"
Tai thỏ của bé dựng hết lên, cọc không thể nào tả nỗi, thời gian như ngưng đọng lại, mọi người đổ dồn ánh mắt về phía bé, hình như bình thường bé hiền quá nên mọi người có vẻ sốc lắm.
đúng là ở hiền gặp phiền mà.
Đám con trai siêu quậy đó đổ dồn mục tiêu về bé vì bé mới quát đàn em của tụi nó, chúng trêu bé và còn nạt bé nữa, một chọi năm sao, một đứa con gái và năm thằng con trai, ôi trời ơi, mấy bạn nữ trong lớp ùa đi méc cô, không thì bạn minju có chuyện mất
-" bọn tao không ăn đấy thì sao ? Hay mày ăn thử đi cho chúng tao xem, đồ con gái yếu đuối có mấy con giun cũng sợ."
-" phải đấy! Ăn đi ! Mày thách bọn tao thì mày phải làm trước chứ "
Đứa đô con nhất trong đấy nói rồi cả đám hùa theo, eoooo , ăn giun nghe tới thôi bé đã thấy mắc ói rồi.
-" sao? Sợ rồi hả ? Ôi chùi ưi bé thỏ hồng bong bóng của bọn con gái sợ rồi hả ? Ban nãy ngông lắm mà ?
-" dám chống lại bọn ông thì chỉ có chết"
Rồi tụi nó dồn bé vào chân tường , cầm đám giun vừa mới bắt được, đung đưa trước mặt bé, mắt minju rưng rưng , huhu bé sắp khóc tới nơi rồi
-" CÓ THÔI ĐI KHÔNG CÁI ĐÁM CON TRAI BỌN MÀY ?!???
Từ đằng sau , giọng yunah vọng tới , nghe có vẻ tức giận lắm, đúng rồi tới đây cứu bé lẹ lên , bé sắp khóc rồi yunah ơiii, huhu
Rồi bạn cầm trái banh trên tay mà chọi đứa cầm đầu , đụng ai thì đụng chứ đụng minmin của bạn thì đụng nhầm người rồi.
Hổ không gầm tưởng là hello kitty hả ?!???
Bạn toang định nhào vào đánh lộn với tụi nó ,nhưng không biết từ đời nào , minju trốn sau lưng bạn, kéo tay bạn lại, mắt long lanh nước.
Con thỏ này đúng là chỉ có trốn là lẹ, nhưng trốn sau lưng bạn thì được.
-"thui yunah đừng đánh nhau! Sẽ bị thương đó, huhu, mình hong muốn thấy yunah u đầu mẻ trán vì mình đâu, huhu"
Bé dụi dụi đầu vào vai bạn, ôm chặt cánh tay để bạn hong đánh đám nhỏi loi choi kia.
Ý minju là bạn sẽ thua tụi nó á hả ?????
Nhóc cầm đầu khi nãy bị chọi banh nên cay lắm, hung hăng mà xông tới chỗ bạn, nhưng may mắn là cô giáo và mấy bạn tới đúng lúc .
cô phạt tụi con trai phải nhổ củ cải luôn cả phần các bạn trong lớp , và quỳ trước của lớp cho cả trường biết.
-"hmm, vẫn còn nhẹ chán"
Yunah chán nản , khoanh tay nhìn đám con trai rồi tô tô vẽ vẽ lên tập tô màu, ban sáng bạn định trốn sang lớp mầm một để họp quân đoàn fifai, lớp mầm mấy ẻm nhàn hơn lớp bạn nhiều, nên bạn hay trốn sang lớp của nhóc iroha chơi lắm, học lớp chồi ngày nào cũng phải tô màu, nhổ củ cải, chán chết đi được.
Đang chơi với nhóc iroha vui vậy đó, nhưng bạn chợt thấy mấy bạn trong lớp nháo nhào đi tìm cô, miệng còn luôn nhắc tới minju của bạn, chắc hẳn là có chuyện không hay rồi, bạn phóng xe đạp ba bánh ra vườn thì thấy cái cảnh năm nhỏi ranh ăn hiếp thỏ của bạn, thề là bạn muốn đấm tụi nó không còn răng ăn cháo nếu bé không cản bạn lại đó.
-" yunah ăn chung với mình hong ?"
Bé kéo ghế để ngồi cạnh bạn, ban nãy bé hoảng lắm, nước mắt tèm lem, cô thấy thương nên cho bé loại choco pie mà bé thích, minju chìa bánh ra để bạn ăn cùng, nhờ yunah mà bé đỡ lo hơn hẳn.-" thoi ! Nữ hoàng công lý ăn đi cho nín khóc"
-" mình khóc hồi nào"
Bé bạo biện, ra oai bảo vệ mấy bạn mà khóc, thiệt là quê hết biết-" ban nãy bạn lấy cớ nhũng nhẽo mà chùi nước mắt vào người mình, mình còn chưa tính sổ đâu đó nha, vật chứng còn trên áo mình luôn đó "
Aiss dỗi hết biết, minju định đi chỗ khác chơi vì quê nhưng bạn kéo ghế bé lại , rồi lau nhẹ khoé mắt bé
-" nín i đồ ngốc tốt bụng ! Mình không trách cậu đâu"
Rồi bạn cạp một miếng lớn lên cái choco pie đang ăn dở của bé.
Bây giờ bé mới thấy tranh mà bạn đang vẽ
Yunah vẽ bé với cái tai thỏ cụp xuống rồi nụp sau lưng bạn trong bộ đồ siêu nhân hồng.
Eo oii không biết ai mới là người trẩu ở đây!!!!!